0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua điều hòa Casper phù hợp với nhu cầu

Ngày Đăng: 11:13 03/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Casper là một thương hiệu mới nổi sở hữu với các dòng điều hòa siêu rẻ hiện nay. Bạn đang quan tâm đến một sản phẩm điều hòa Casper mà chưa biết chọn thế nào. Xem ngay tư vấn cách chọn mua phù hợp ngay sau đây nhé.

1.Diện tích căn phòng nhà bạn là bao nhiêu, nên chọn công suất thế nào phù hợp?

Tư vấn chọn mua điều hòa Casper phù hợp với nhu cầu

Công suất làm lạnh của điều hòa Casper khi chọn lựa là một việc quan trọng. Vì nếu chọn được công suất phù hợp máy sẽ làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện. Ngược lại, nếu chọn sai sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc làm lạnh và, tốn kém.

Về cách chọn công suất làm lạnh phù hợp với căn phòng nhà mình tương đối đơn giản. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi.

  • Phòng có diện tích dưới 15 mét vuông nên chọn máy có công suất 9000BTU.
  • Phòng có diện tích từ 15 – 20 mét vuông nên chọn máy có công suất 12000BTU.
  • Phòng có diện tích từ 20 – 30 mét vuông nên chọn máy có công suất 18000BTU.
  • Phòng có diện tích từ 30 – 40 mét vuông nên chọn máy có công suất 24000BTU.

2.Chọn loại điều hòa 1 chiều hay 2 chiều.

Tư vấn chọn mua điều hòa Casper phù hợp với nhu cầu

Hiện nay điều hòa không chỉ có loại 1 chiều là làm lạnh mà còn có cả loại 2 chiều có thêm sưởi ấm. Tùy vào nhu cầu sử dụng, vùng miền bạn đang ở mà hãy mua điều hòa phù hợp.

Điều hòa Casper 1 chiều.

Đặc điểm của loại máy điều hòa Casper 1 chiều này là có tốc độ làm mát cực nhanh chóng. Giá bán rẻ chỉ từ 5 đến 15 triệu đồng, tiết kiệm được chi phí hơn so với dòng 2 chiều.

Điều hòa Casper 2 chiều.

Đặc điểm của dòng máy điều hòa 2 chiều là vừa có thể làm lạnh, vừa có thể sưởi ấm. Phù hợp với những người đang sinh sống tại Miền Bắc, rất thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Nhược điểm của loại này là giá bán cao hơn so với 1 chiều từ 7 – 20 triệu.

3.Nên chọn loại điều hòa tiết kiệm điện hay không?.

Tư vấn chọn mua điều hòa Casper phù hợp với nhu cầu

ĐIều hòa có công nghệ Inverter là một trong những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại nhất hiện nay. Nó được ứng dụng phổ biến để giảm tiêu hao điện năng trên điều hòa khi sử dụng.

Loại điều hòa Casper có công nghệ Inverter sẽ có giá từ 7 – 16 triệu đồng, giá cao hơn so với điều hòa thông thường. Tuy nhiên nó lại có thể tiết kiệm điện năng vượt trội khi sử dụng trong thời gian dài. Cụ thể là khi sử dụng từ 8 – 10 tiếng nó có thể tiết kiệm lên tới 60 – 70% điện năng so với dòng máy thông thường.

Còn loại điều hòa giá rẻ Casper thông thường sẽ có mức giá bán rẻ hơn. Tuy nhiên nó lại không có khả năng tiết kiệm điện cao, chỉ thích hợp sử dụng từ 3 – 4 tiếng.

Lời Kết.

Trên đây là 3 yếu tố quan trọng khi muốn mua một chiếc điều hòa của Casper. Nhằm mục đích phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình khác nhau. Hy vọng với những tư vấn này sẽ giúp bạn có thể chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook