0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua bình nóng lạnh Ariston gián tiếp cho gia đình

Ngày Đăng: 22:34 10/11/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hầu hết các dòng sản phẩm bình nóng lạnh trên thị trường hiện nay đều sử dụng công nghệ làm nóng gián tiếp giúp mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Vì vậy ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp được đánh giá cao về chất lượng mà bạn nên tham khảo.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp có vai trò như thế nào khi sử dụng

Tư vấn chọn mua bình nóng lạnh Ariston gián tiếp cho gia đình

Bình nóng lạnh gián tiếp hiện đang được người dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp thu hút người dùng khi mang khả năng làm nóng nước trong khoảng thời gian dài khoảng 10 – 15 phút, sở hữu thiết kế to và hệ thống ống nước ra vào riêng biệt. Bạn có thể sử dụng cho bồn tắm, bồn rửa mặt. Tuy nhiên, điểm khác biệt với máy trực tiếp là máy gián tiếp có bình chứa lớn, giúp chứa được nhiều nước hơn.

Đồng thời, bình nóng lạnh gián tiếp cũng được cấu tạo tương tự giống như máy nước nóng trực tiếp và trang bị các tính năng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng như cầu giao chống giật ELCB, cảm biến lưu lượng nước, cảm biến nhiệt độ,…..

Bình nóng lạnh Ariston sử dụng công nghệ làm nóng gián tiếp thu hút người dùng khi sở hữu những ưu điểm:

  • Được trang bị bình chứa nước dung tích lớn, có đường nước vào và ra riêng biệt, chỉ cần nấu một lần là có thể sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm điện hơn.
  • Một máy nước nóng có thể sử dụng cho nhiều khu vực như: bồn rửa mặt, bồn tắm,…
  • Có thể lắp đặt âm tường, tiết kiệm diện tích, tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.
  • Phù hợp với những khu vực có nhiệt độ môi trường lạnh cao.
  • Máy cũng có cơ chế chống giật ELCB và cầu dao ngắt điện khi quá tải, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Những dòng bình nóng lạnh gián tiếp được bán chạy nhất hiện nay

Khi thời tiết miền Bắc bắt đầu bước vào những ngày chớm thu, không khí lạnh tràn về thì một chiếc bình nóng lạnh là một sản phẩm không thể thiếu giúp đảm bảo sức khỏe gia đình. Vì vậy nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm bình nóng lạnh của hãng Ariston, mời theo dõi tiếp bài viết.

1.Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS

  • Giá bán tham khảo: 2.500.000₫
Tư vấn chọn mua bình nóng lạnh Ariston cho gia đình

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS sở hữu thiết kế hình vuông cùng với màu sắc hài hòa dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian nội thất phòng tắm. Bình nước nóng gián tiếp Ariston có thể làm nóng nước lên đến 80 độ C đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt cho gia đình bạn.

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS thu hút người dùng bởi những ưu điểm như:

  • Trang bị cầu dao chống giật điện ELCB thông minh người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối không lo bị rò rỉ điện.
  • Bộ ổn định nhiệt TBST làn da được bảo vệ an toàn không bị bỏng rát khi nước quá nóng.
  • Hệ thống tạo Ion Bạc khử trùng, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, mang lại nguồn nước nóng sạch khuẩn.
  • Lòng bình được tráng lớp men titan ngăn chặn nước ăn mòn và tránh tình trạng rò rỉ trong bình chứa.
  • Vỏ chống thấm nước chuẩn IPX1 hiện đại, an toàn hơn khi sử dụng.

2.Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R

  • Giá bán tham khảo: 2.550.000₫

Vị trí thứ 2, bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R được thiết kế hình chữ nhật nằm ngang giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở mọi địa hình khác nhau. Sản phẩm có dung tích 20 lít phù hợp dùng cho gia đình có 2-4 thành viên.

Hơn nữa, sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 20R còn hứa hẹn mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho người sử dụng. Cùng với đặc điểm là cơ chế làm nóng gián tiếp cho phép nhiệt độ nước lên tới 80 độ C. Cùng với thanh đốt được bền bỉ và giúp làm nóng nhanh hiệu quả.

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R không làm bạn thất vọng với vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa ABS nên có độ bền rất cao và hạn chế được hiện tượng chầy xước trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, vỏ máy còn được phủ lớp chống thấm nước tiêu chuẩn IPX1 (chống nước theo phương thẳng đứng) nên có thể bảo vệ tốt cho các linh kiện bên trong.

3.Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 20Lux-D AG+

  • Giá bán tham khảo: 3.050.000₫
Tư vấn chọn mua bình nóng lạnh Ariston cho gia đình

Cuối cùng, gia đình bạn có đông thành viên mà lại muốn sử dụng dòng sản phẩm cao cấp có chất lượng cao thì sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 20Lux-D AG+ là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Dòng sản phẩm này còn được kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cùng màn hình hiển thị nhiệt độ dạng LED, chiếc bình nóng lạnh này mang đến cho bạn sự thuận tiện trong việc điều chỉnh chế độ cũng như quan sát nhiệt độ nước bên trong.

Giúp giải quyết được nỗi lo về điện năng tiêu thụ với công nghệ ECO EVO mang khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng của bạn, từ đó đưa ra mức nhiệt độ phù hợp mà có thể tiết kiệm đến 14% điện năng.

Tiếp theo, cùng sự kết hợp giữa cầu dao ELCB tự động ngắt điện khi phát hiện rò rỉ cùng bộ vi mạch kiểm soát an toàn có khả năng rà soát liên tục thông số của bình nóng lạnh và tự động ngắt mạch khi phát hiện thông số bất thường sẽ bảo vệ an toàn tuyệt đối cho bạn và người thân khỏi những mối nguy hại về điện.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp ở trên sẽ có thể giúp bạn có thêm lựa chọn khi đang phân vân nên mua bình nóng lạnh Ariston nào. Bên cạnh đó, khi bạn mua sản phẩm hãy nhớ căn cứ vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook