0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn loại tivi Sony tốt nhất, mới nhất nên mua ở 2023

Ngày Đăng: 15:23 23/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mỗi gia đình, chiếc tivi là món đồ không thể thiếu, vừa phục vụ nhu cầu giải trí, vừa là món đồ trang trí đẹp mắt. Vậy bạn đã biết lựa chọn mẫu tivi Sony nào tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay chưa? Điện Máy Thiên Phú sẽ trả lời câu hỏi này giúp bạn, kèm theo đó là gợi ý top 3 mẫu tivi Sony mới và chất nhất nên sở hữu trong năm 2023.

1.Smart Tivi Sony 85 Inch 4K KD-85X85K

Tư vấn chọn loại tivi Sony tốt nhất, mới nhất nên mua ở 2023

Trong số các dòng tivi có mặt trên thị trường hiện nay vẫn không thể vượt mặt được tivi Sony 85 inch KD-85X85K. Đây là một mẫu tivi cao cấp có thiết kế hiện đại, sang trọng với màn hình mỏng cùng viền ngoài đen siêu thời thượng, hứa hẹn sẽ mang đến sự đẳng cấp cho mọi không gian sở hữu.

Không chỉ sở hữu thiết kế đẳng cấp sang trọng, tivi Sony KD-85X85K còn sở hữu chất lượng hình ảnh hiển thị vượt trội so với nhiều dòng tivi khác. Độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD, bộ xử lý X1 4K HDR có thể phân tích từng yếu tố hình ảnh để xử lý làm tăng độ chi tiết, giảm nhiễu, giảm mờ nhòe cho hình ảnh được hoàn hảo hơn.

Không chỉ nổi bật ấn tượng nhờ khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng, phần âm thanh của tivi Sony giá rẻ KD-85X85K cũng cực kì nổi bật khi có công nghệ âm thanh đa chiều Dolby Atmos tạo hiệu ứng âm thanh vòm lan tỏa. Công nghệ DTS Digital Surround tăng tính chân thực của sự chuyển động, đem lại từng âm thanh khớp với từng chi tiết diễn ra trên màn hình thực.

2.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X75K

Tư vấn chọn loại tivi Sony tốt nhất, mới nhất nên mua ở 2023

Ở vị trí thứ hai là tivi Sony KD-65X75K có số lượt mua hàng tăng chóng mặt ở cuối năm 2022 vừa qua. Mẫu tivi này bất ngờ khi được giảm giá khá mạnh, bên cạnh đó là sự thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng đơn giản nhưng lại có thể dễ dàng kết hợp được hài hòa cho mọi không gian, chân đế hình chữ V úp ngược tạo được sự chắc chắn cùng sự hài hòa cho tivi.

Độ phân giải 4K cùng bộ xử lý X1 4K HDR khiến cho hình ảnh được tái tạo thật sắc nét và chi tiết. Công nghệ Motionflow XR 200 có thể xử lý cho hình ảnh hiển thị được thật rõ nét ngay cả những khung hình có chuyển động nhanh, nó vẫn sẽ hiển thị thật mượt mà, sống động để bạn không bị bỏ lỡ mất chi tiết nào.

Smart tivi Sony KD-65X75K có trợ lý ảo Google Assistant cho bạn dễ dàng tìm kiếm các nội dung bằng giọng nói tiếng Việt. Bên cạnh đó, tính năng Chromecast còn cho phép người dùng có thể chia sẻ được những nội dung yêu thích từ màn hình điện thoại lên tivi để thưởng thức hình ảnh, video hay chơi game trên màn hình lớn sống động.

3.Smart Tivi Sony 75 Inch 4K KD-75X80K

Tư vấn chọn loại tivi Sony tốt nhất, mới nhất nên mua ở 2023

Smart tivi Sony KD-75X80K là một sự lựa chọn không nên bỏ qua nếu ai có ý định mua tivi cho phòng khách. Thiết kế đẳng cấp sang trọng, màn hình lớn 75 inch có thể kết hợp vào nhiều không gian nội thất khác nhau, chân đế chắc chắn có thể lựa chọn hoặc không để dùng treo tường cũng đều được.

Những nội dung từ màn hình Google tivi Sony 75 inch KD-75X80K không chỉ có độ sắc nét mà còn có cả độ tương phản hoàn hảo nhờ Dolby Vision tạo những hình ảnh chuẩn HDR mở rộng độ tương phản. Mang lại trải nghiệm chân thực nhất cho người xem.

Công nghệ Triluminos Pro đem đến cho những khung hình hiển thị đạt được vô số các sắc màu thật sống động, cho bạn có trải nghiệm cảm nhận hình ảnh gần với thực tế hơn. Công nghệ hình ảnh 4K X-Reality PRO nâng cấp từng điển ảnh để mang đến độ rõ nét cao, từng điểm ảnh trên khung hình đều được phân tích và tái tạo, tinh chỉnh làm sắc nét theo thời gian thực diễn ra.

Đó là 3 mẫu tivi Sony tốt nhất, chất lượng và nên mua nhất 2023 mà Điện Máy Thiên Phú đã chia sẻ. Hi vọng với thông tin bài viết này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho riêng mình một chiếc tivi phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook