0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn 3 mẫu lò vi sóng Sharp có nhiều công nghệ, tính năng tốt nhất

Ngày Đăng: 16:43 24/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những năm trở lại đây, lò vi sóng trở nên vô cùng quan trọng đối với những bà mẹ nội chợ; mang đến hương vị món ăn thơm ngon mà còn tiết kiệm thời gian. Hôm nay, Thiên Phú sẽ tư vấn đến bạn 3 mẫu lò vi sóng Sharp có nhiều công nghệ, tính năng tốt nhất nhé.

Những thông tin cơ bản để hâm nóng, làm chín thức ăn bằng lò vi sóng sao cho hiệu quả

Tư vấn 3 mẫu lò vi sóng của Sharp có nhiều công nghệ, tính năng tốt nhất

Với thói quen của nhiều gia đình hiện nay, các thực phẩm ăn thừa mọi nhà sẽ bảo quản trong tủ lạnh; và sẽ sử dụng cho những lần ăn sau đều làm nóng và làm chín bằng lò vi sóng. Nhưng hâm nóng và làm chín thức ăn sao cho đúng cách? Hãy tham khảo ngay những thông tin cơ bản sau:

  • Nên dùng các vật dụng phổ biến dành cho lò vi sóng; tránh dùng vật liệu bằng nhựa vì nhiệt độ cao của lò sẽ làm hỏng vật dụng, làm ảnh hưởng đến thức ăn.
  • Cho đồ ăn vào trong lò vi sóng, chọn chế độ công suất cao; cài đặt thời gian 3 – 5 phút hoặc tùy vào thực phẩm mà bạn cần chế biến.
  • Ngoài ra, khi đưa thức ăn vào lò, hãy bật chế độ hâm nóng ở nhiệt độ cao và thời gian là khoảng 1 phút; sau 1 phút, dùng đũa đảo đều thức ăn và nấu tiếp trong 30 giây nữa. Nếu chưa nóng hâm tiếp 30 giây.

Tư vấn 3 mẫu lò vi sóng Sharp có nhiều công nghệ, tính năng tốt nhất

1.Lò Vi Sóng của Sharp R-G224VN-S 20 Lít

Tư vấn 3 mẫu lò vi sóng của Sharp có nhiều công nghệ, tính năng tốt nhất

Đứng đầu danh sách là lò vi sóng Sharp R-G224VN-S với thiết kế đơn giản nhưng không kém sự sang trọng; cùng dung tích nhỏ nhắn 20 lít, chiếc lò vi sóng này là sự lựa chọn hoàn hảo với những gia đình có từ 2 – 3 thành viên.

Khoang lò được làm từ chất liệu cao cấp trang men có độ bền bỉ vượt trội; không gỉ, ít bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần dùng; an toàn cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Đặc biệt, lò vi sóng Sharp 20 lít R-G224VN-S được trang bị 3 chức năng: nấu, hâm nóng, rã đông… Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhờ vào bảng điều khiển bằng núm vặn xoay.

2.Lò Vi Sóng Có Nướng Sharp R-933XVN(ST) 32 Lít

Tư vấn 3 mẫu lò vi sóng Sharp có nhiều công nghệ, tính năng tốt nhất

Lò vi sóng Sharp giá rẻ R-S933XVN(ST) có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng chắc chắn đẹp mắt với 2 màu đen và bạc cho người dùng lựa chọn. Dung tích lớn 32 lít giúp bạn chế biến được nhiều món ăn cùng lúc mà không tốn quá nhiều thời gian.

Lò vi sóng Sharp có nướng R-S933XVN(ST) được trang bị nhiều chức năng như nấu, hâm nóng, rã đông, nướng, nướng kết hợp, hấp, nấu bằng hơi nước, hoạt động với công suất 1200 W giúp bạn nấu ăn nhanh hơn.

Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-S933XVN(ST) 32 Lít được tích hợp công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Bạn có thể thoải mái và yên tâm sử dụng mà không phải lo tiền điện tăng vọt.

3.Lò Vi Sóng của Sharp R-G226VN-S 20 Lít

Tư vấn 3 mẫu lò vi sóng của Sharp có nhiều công nghệ, tính năng tốt nhất

Cuối cùng là mẫu lò vi sóng Sharp R-G226VN sở hữu thiết kế nhỏ gọn sang trọng với gam màu bạc cao cấp; người dùng có thể dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất trong nhà.

Lò được trang bị 3 chức năng nấu, hâm nóng, rã đông… với công suất hoạt động 800W. Ngoài ra, máy còn có chế độ rã đông theo thời gian; giúp thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon và giàu chất dinh dưỡng khi chế biến.

Hơn nữa, bảng điều khiển bằng núm xoay có tiếng Việt; giúp người dùng có thể tùy chỉnh các chức năng nấu cũng như các mức công suất khác nhau một cách dễ dàng.

Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm lò vi sóng phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook