0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ mát Sanaky VH-25HP dung tích lớn- Sự lựa chọn tốt nhất để trưng bày sản phẩm

Ngày Đăng: 16:46 03/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm tủ mát có dung tích lớn phục vụ nhu cầu trưng bày sản phẩm. Vậy thì không thể bỏ qua dòng tủ mát Sanaky VH-25HP. Để có thể hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng tủ mát lớn này nhé.

Dung tích cực kỳ lớn

Tủ mát Sanaky VH-25HP dung tích lớn- Sự lựa chọn tốt nhất để trưng bày sản phẩm

Chiếc tủ mát siêu thị Sanaky VH-25HP là một trong những dòng tủ mát được đánh giá cao về khối lượng dung tích bảo quản. Với dung tích lên tới 1300 lít thì đây chắc hẳn là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nếu các dòng tủ mát thông thường chỉ có dung tích từ 200 lít cho tới 600 lít thì giờ đây bạn có thể bảo quản thực phẩm lên tới 1300 lít.

Dung tích là sẽ phù hợp cho khách hàng có nhu cầu bảo quản thực phẩm với khối lượng lớn như: siêu thị, cửa hàng,…Vừa có thể trưng bày được nhiều thực phẩm vừa có thể bảo quản trong nhiều ngày. Vô cùng tiện lợi và tối ưu.

Bảo quản nhiều thực phẩm hơn.

Chiếc tủ mát giá rẻ Sanaky VH-25HP tuy chỉ có chiều rộng 90cm nhưng lại có chiều cao lên tới 1.98m. Bên trong còn được tích hợp thêm 4 ngăn kệ có chiều dài lên tới 2.5m. Giúp người dùng có thể tăng thêm không gian lưu trữ thực phẩm và rau củ.

Với thiết kế này, bạn hoàn toàn không phải lo lắng thiếu không gian bảo quản thực phẩm. Không chỉ giúp thực phẩm nhanh chóng được làm lạnh mà còn giúp người dùng có thể dễ dàng chọn lựa một cách tốt nhất.

Tiện lợi hơn khi quan sát và lấy thực phẩm.

Tủ mát Sanaky VH-25HP dung tích lớn- Sự lựa chọn tốt nhất để trưng bày sản phẩm

Dòng tủ mát Sanaky trưng bày VH-25HP được thiết kế với kiểu dáng không cánh cửa. Điều này mang đến cho người dùng sự thoải mái nhất trong việc lựa chọn thực phẩm. Bạn sẽ không phải lo lắng về hơi lạnh mỗi khi mở tủ như các dòng tủ mát nhỏ Sanaky nữa. Giờ đây bạn có thể lựa chọn thực phẩm như đang trên một quầy bán thực phẩm thông thường. Vừa có thể dễ dàng quan sát vừa có thể nhanh chóng lấy được thực phẩm ưng ý.

Thêm vào đó là sự tích hợp đèn LED chiếu sáng ngay phía trên tủ mát nằm ngang Sanaky VH-25HP. Điều này mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất khi có thể tiết kiệm tối đa thời gian tìm kiếm thực phẩm. Giúp bạn nhanh chóng chọn lựa đươc món hàng phù hợp nhất với mình. Bất kể điều khiện thời tiết và ánh sáng bên ngoài có kém đi chăng nữa, chiếc tủ mát nằm Sanaky VH-25HP cũng vẫn có thể hoạt động một cách tốt nhất.

Thu hút hàng triệu ánh nhìn

Tủ mát Sanaky VH-25HP dung tích lớn- Sự lựa chọn tốt nhất để trưng bày sản phẩm

Nếu ở những dòng tủ mát có cánh thông thường khi nhiệt độ thấp hoặc do chênh lệch, phần cánh cửa sẽ xuất hiện các lớp hơi sương. Làm giảm đi tàm quan sát và hiệu quả của người dùng. Nhưng với dòng tủ mát trưng bày siêu thị Sanaky VH-25HP, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng. Vì thiết kế mở vô cùng bắt mắt, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn khi trưng bày thực phẩm. mang đến sự yêu thích nhất dành cho khách hàng. Hơn thế nữa còn giúp bạn dễ dàng có thể sắp xếp thực phẩm và người dùng cũng có thể dễ dàng lựa chọn.

Tủ mát Sanaky 1300L VH-25HP một lựa chọn tốt nhất giúp người dùng có thể tăng thêm không gian lưu trữ và thuận tiện hơi trong việc trưng bày và lựa chọn. nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu dòng sản phẩm VH-25HP này cho mình hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số 0918969699 để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook