0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ mát Sanaky giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của toàn bộ khách hàng

Ngày Đăng: 14:23 16/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky giá rẻ là sản phẩm tốt phù hợp với mọi khách hàng. Vậy để chọn được tủ mát phù hợp nhất, người dùng cần tuân tủ các tiêu chí gì. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc tủ mát Sanaky qua bài viết dưới đây nhé.

Nguồn gốc xuất xứ

Sanaky là thương hiệu hàng đầu Việt Nam, với nhiều năm phát triển thương hiệu đã có một vị trí trong lòng tiêu dùng của khách hàng. Nhằm mang lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Thiết kế của tủ mát

Tủ mát Sanaky giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của toàn bộ khách hàng

Là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, nên tủ mát Sanaky tập chung vào chất lượng sản phẩm. Nhưng vẻ ngoài của tủ cũng k thể sơ sài. Khi sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo mang lại vẻ đẹp sang trọng cho người dùng. Cùng nhiều giá đỡ giúp khách hàng có thể tối ưu được nhu cầu bảo quản thực phẩm của nhười dùng. Tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc tủ khi sử dụng.

Dung tích của tủ Sanaky

Số lượng thực phẩm lớn hay nhỏ tùy thuộc vào dung tích của tủ. Sanaky đa dạng mẫu mã với dung tích bảo quản khác nhau, người dùng có thể dễ dàng chọn lựa được chiếc tủ phù hợp nhất. Với những sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ thì khách hàng nên chọn lựa dung tích 100-400 lít. Đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản của người tiêu dùng.

Chức năng của tủ mát

Tủ mát Sanaky giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của toàn bộ khách hàng

Tủ mát có nhiệm vụ chủ yếu là bảo quản thực phẩm ở dạng làm mát. Với nhiệt độ từ 0 độ C đến 10 độ C, giúp thực phẩm có được môi trường làm lạnh tốt nhất. Sử dụng dàn lạnh bằng nhôm giúp tủ lạnh được làm nhanh và sâu giúp thực phẩm có thể nhận được đầy đủ hơi lạnh cần thiết. Thực phẩm bên trong tủ luôn tươi ngon, an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Gía thành Sanaky

Thuộc phân khúc giá giá nên tủ mát cũng có giá thành vô cùng hợp lý. Hiện nay chiếc tủ Sanaky có giá dao động từ 5-10 triệu đồng. Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được chiếc tủ phù hợp nhất cho gia đình mình.

Một số sản phẩm tủ mát Sanaky 1 cánh giá rẻ nhất hiện nay

Tủ mát Sanaky giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của toàn bộ khách hàng
  • Tủ Mát Sanaky VH-168K 1 Cánh 150 Lít . Có giá bán 6.300.000 đồng với công suất tiêu thụ điện 1.5 kW/24h tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất.
  • Tủ Mát Sanaky VH-258K 1 Cánh 210 Lít. Hiện được bán với giá 7.350.000 đồng chỉ tiêu thụ 2 kW/24h là chiếc máy tốt nhất cho người tiêu dùng.
  • Tủ Mát Sanaky Inverter 290 Lít 1 Cánh VH-358K3L. Có giá bán cao hơn 9.200.000 đồng, kết hợp với công nghệ Inverter nên chiếc máy chỉ tiêu tốn 1.27 kWh/ngày

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về tủ mát Sanaky, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được chiếc tủ phù hợp nhất cho gia đình mình. Hy vọng 3 model tủ mát Sanaky trên đây có thể giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả nhất, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook