0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ mát Sanaky 350 lít VH-3589K3 – Làm mát hiệu quả, tiết kiệm tối đa

Ngày Đăng: 16:29 15/12/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát là một phần quan trọng của cuộc sống hiện đại, giúp trưng bày và bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon trong mọi điều kiện thời tiết. Trên thị trường ngày nay càng đa dạng về sản phẩm, tủ mát Sanaky 350 lít VH-3589K3 nổi bật với công nghệ làm lạnh tân tiến, đặc biệt là với khả năng tiết kiệm điện ấn tượng. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt, có gì nổi bật mà lại tiết kiệm điện được tốt đến vậy? Mời bạn đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

1.Tổng quan về tủ mát Sanaky inverter 350 lít 1 cánh VH-3589K3

Tủ mát Sanaky 350 lít VH-3589K3 - Làm mát hiệu quả, tiết kiệm tối đa

Tổng quan thiết kế và dung tích sử dụng

Tủ mát Sanaky VH-3589K3 thiết kế dạng tủ đứng, có 1 cánh mở, 1 ngăn mát nhiều khay đựng kết cấu cực gọn gàng. Cửa kính trong suốt cho người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong. Sản phẩm phù hợp để lưu trữ và trưng bày đồ ăn, thức uống giải khát cho cửa hàng tạp hóa…..

Lòng tủ mát giá rẻ VH-3589K3 chất liệu bằng nhựa ABS cao cấp cho bề mặt lòng tủ trơn mướt, hạn chế bán bẩm, dễ dàng vệ sinh tủ thuận tiện, tiết kiệm thời gian.

Dung tích sử dụng rộng rãi thoải mái là 350 lít, nhiệt độ làm mát duy trì từ 0 – 10°C.

Công nghệ làm lạnh tân tiến

Tủ mát Sanaky inverter VH-3589K3 hỗ trợ công nghệ làm lạnh 360 độ cho tốc độ làm mát nhanh và đồng đều. Từ đó giúp tăng cường hiệu quả bảo quản thực phẩm trong tủ được tối ưu trọn vẹn hơn.

Dàn lạnh trên tủ mát Sanaky giá rẻ VH-3589K3 được làm bằng đồng nguyên chất giúp cho tủ mát dẫn nhiệt nhanh hơn, vận hành êm ái và tiết kiệm điện hơn dàn lạnh nhôm thông thường.

Trang bị gas R600a thân thiện môi trường, cho hiệu quả làm lạnh sâu, duy trì hơi lạnh trong thời gian dài đồng thời giúp tiết kiệm điện năng cho tủ mát Sanaky 1 cánh VH-3589K3.

Vô vàn tiện ích đi kèm

Tủ mát Sanaky 350 lít VH-3589K3 có bánh xe dưới thân tủ, cho người dùng thay đổi nơi để tủ một cách dễ dàng. Đặc biệt, với thao tác kéo đẩy, không hề tốn nhiều sức của người dùng.

Tủ mát Sanaky VH-3589K3 được thiết kế với hệ thống đèn LED dọc theo hông và nóc tủ, chiếu sáng toàn bộ các góc khuất giúp trưng bày các sản phẩm bắt mắt và thu hút. Hơn nữa, hệ thống đèn LED còn tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ bền bỉ hơn nhiều lần so với các loại đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt….. mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho người sử dụng.

2.Tủ mát Sanaky VH-3589K3 tiết kiệm điện năng tối ưu

Trang bị công nghệ inverter hiện đại

Công nghệ Inverter với cơ chế chỉnh vòng quay động cơ, đem lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 50% mà vẫn đảm bảo vận hành tốt và bền bỉ đem đến sự bảo quản thực phẩm tuyệt vời cho bạn.

Điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp

Với khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mức độ làm lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Điều này giúp tránh lãng phí điện năng do việc thiết lập nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao.

Tủ mát Sanaky 350 lít VH-3589K3 - Làm mát hiệu quả, tiết kiệm tối đa

3.Giá tủ mát Sanaky Inverter 350 lít 1 cánh VH-3589K3 bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trước khi quyết định mua một sản phẩm, việc tìm hiểu giá cả và địa điểm mua hàng là quan trọng. Điện Máy Thiên Phú chính là một trong những địa chỉ uy tín, cùng cấp tủ mát 1 cánh VH-3589K3 với mức giá hợp lý và chế độ bảo hành đáng tin cậy lên tới 24 tháng tại nhà.

Điện Máy Thiên Phú không chỉ là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy mà còn mang đến cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt, giúp họ có cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng với chi phí tiết kiệm.

4.Hướng dẫn bạn một số cách vệ sinh tủ tại nhà dễ dàng

Vệ sinh tủ mát định kỳ thường xuyên sẽ tạo không gian bếp sạch sẽ, gọn gàng, thực phẩm bên trong tủ cũng giữ được độ tươi ngon, không bị vị khuẩn gây hại bám vào, bảo vệ tối ưu sức khỏe của bạn. Vậy vệ sinh tủ mát Sanaky thế nào đúng cách? Mời bạn đọc các bước dưới đây nhé.

Bước 1: Rút dây nguồn, ngắt nguồn điện

Để đảm bảo an toàn khi vệ sinh, bạn cần ngắt tủ mát khỏi nguồn điện đang sử dụng để nối trực tiếp vào thiết bị.

Bước 2: Lấy hết thực phẩm ra khỏi tủ mát

Sau khi rút nguồn điện, bạn tiến hành lấy hết thực phẩm đang có bên trong tủ ra ngoài để dễ dàng vệ sinh, cũng như thuận tiện cho bạn sắp xếp lại đồ ăn bên trong tủ cho gọn gàng khi làm sạch xong.

Tủ mát Sanaky 350 lít VH-3589K3 - Làm mát hiệu quả, tiết kiệm tối đa

Bước 3: Tháo gỡ và làm sạch các khay kệ trong tủ

Sau khi lấy hết đồ ăn ra bên ngoài thì bạn tiến hành tháo các khay, kệ ra để vệ sinh. Bạn có thể dùng một ít nước rửa chén và một miếng mút lau rửa sạch sẽ.
Khi vệ sinh xong hãy lau khô các khay hoặc đặt chúng ở nơi thoáng khí cho ráo nước.

Bước 4: Vệ sinh bên trong tủ

Tủ mát là nơi thường xuyên xảy ra tình trạng ẩm ướt, đọng nước trên các thành tủ, khay kệ nên hãy chọn cho một miếng vải khô hoặc mút mềm thấm hút tốt để lau khô trước.

Ngoài ra, bạn cũng nên dùng khăn và chất rẩy rửa chuyên dụng hoặc giấm pha loãng (tỷ lệ 1 giấm : 3 nước) để làm sạch bên trong và vòng đệm cao su nhằm loại bỏ hoàn toàn chất bẩn và nấm mốc, rồi hong khô.

Bước 5: Vệ sinh bên ngoài tủ

Đối với mặt kính ở trước tủ thì bạn chỉ cần dùng khăn và nước vệ sinh mặt kính chuyên dụng để lau sạch phần bề mặt cửa và phần tay cầm.
Đối với những bề mặt xung quanh thì bạn nên thấm ướt một miếng vải bằng nước, sau đó vắt khô và lau chùi tủ.

Bước 6: Vệ sinh lỗ thoát nước

Lỗ thoát nước ngoài của tủ mát Sanaky là để lượng nước dư thừa tích tụ bên trong tủ có thể chảy ra ngoài. Nên lau chùi sạch lỗ thoát nước bằng khăn khô sau khi sử dụng thanh đũa, nhíp để lấy những dị vật ra khỏi lỗ, tránh tắc nghẽn vì thời gian dài sử dụng.

Tóm lại, tủ mát Sanaky inverter 350 lít 1 cánh VH-3589K3 là thiết bị xứng đáng có mặt trong cơ sở kinh doanh, gia đình bạn nhờ thiết kế đẹp mắt, dễ di chuyển với bánh xe, lưu trữ thực phẩm tươi ngon với thiết kế và công nghệ làm lạnh tiên tiến.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook