0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ mát Sanaky 2 cánh ở thời điểm hiện tại có giá bán bao nhiêu?

Ngày Đăng: 15:37 16/07/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ở trong năm 2023 này, Sanaky vẫn luôn là thương hiệu hàng đầu được nhiều người quan tâm đến khi chọn mua tủ mát. Cùng chúng tôi điểm qua top 3 tủ mát Sanaky 2 cánh được mua nhiều nhất hiện nay để có thể chọn cho mình một chiếc tủ mát phù hợp nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua nhé.

1.Tủ Mát Sanaky Inverter 180 Lít 2 Cánh VH-218W3L

Tủ mát Sanaky 2 cánh ở thời điểm hiện tại có giá bán bao nhiêu?

Được thiết kế dạng tủ nằm, tủ mát Sanaky 180 lít VH-218W3L sở hữu gam màu trắng với thân tủ và cửa tủ được làm bằng chất liệu nhôm tĩnh điện cao cấp, có độ bền tốt và phù hợp cho mọi không gian trong nhà.

Tủ mát 2 cánh Sanaky tích hợp công nghệ Inverter giúp cho tủ có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả mà vẫn duy trì được nhiệt độ ổn định bên trong tủ. Chưa hết, công nghệ này còn góp phần giảm thiểu tiếng ồn phát ra trong suốt thời gian tủ hoạt động.

Tủ mát Sanaky Inverter VH-218W3L có cánh cửa kính chịu lực 2 lớp với công nghệ LOW-E phản xạ nhiệt, chống tia cực tím. Nhờ đó, làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt và ngăn chặn tia cực tím làm ảnh hưởng đến thực phẩm bảo quản trong tủ.

2.Tủ Mát Sanaky 240 Lít 2 Cánh VH-308WL

Tủ mát Sanaky 2 cánh ở thời điểm hiện tại có giá bán bao nhiêu?

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-308WL có thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng, trẻ trung thích hợp với nhiều không gian mang lại vẻ đẹp cho căn phòng. Tủ mát này được thiết kế 1 ngăn với 2 cửa riêng biệt, thuận tiện cho việc bảo quản thực phẩm cũng như giảm bớt tình trạng thất thoát hơi lạnh khi mở cửa tủ thường xuyên.

Chiếc tủ mát Sanaky VH-308WL sở hữu công nghệ sưởi kính LOW-E giúp tăng khả năng giữ nhiệt, ngăn chặn và làm giảm sự truyền nhiệt từ ngoài vào trong tủ hay từ trong tủ ra môi trường bên ngoài, giúp giảm điện năng tiêu thụ. Kết hợp với hệ thống sưởi kính từ lốc nén giúp hạn chế tối đa tình trạng đọng sương trên cánh kính.

Tủ mát Sanaky này còn trang bị vô vàn tính năng sau: bánh xe dễ dàng vận chuyển, tiết kiệm công sức, giỏ đựng đồ để phân loại thực phẩm tránh lẫn mùi, hộc chứa dây điện gọn gàng, không làm vướng khi di duyển và đảm bảo an toàn và có lỗ thoát nước hỗ trợ cho nhu cầu vệ sinh tủ dễ dàng hơn…..

3.Tủ Mát Sanaky Inverter 290 Lít 2 Cánh VH-358W3L

Tủ mát Sanaky 2 cánh ở thời điểm hiện tại có giá bán bao nhiêu?

Tủ mát 2 cánh Sanaky 290 lít VH-358W3L có kiểu thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt và được chia thành nhiều ngăn chứa thuận tiện cho việc bảo quản thực phẩm. Mẫu tủ mát này có khả năng làm lạnh nhanh nhưng vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu mỗi tháng cho người dùng.

Dàn lạnh được làm bằng nhôm và sử dụng loại gas R600a có khả năng làm lạnh sâu, vừa đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện, vừa giúp việc cấp đông thực phẩm diễn ra nhanh chóng.

Tủ mát Sanaky Inverter sử dụng công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm năng lượng và duy trì nhiệt độ ổn định. Công nghệ Inverter giúp điều chỉnh tốc độ làm lạnh của máy nén, từ đó giảm tiêu thụ điện năng so với các loại tủ mát thông thường.

Hy vọng với những chia sẻ về các mẫu tủ mát được mua nhiều nhất ở thời điểm hiện tại của hãng Sanaky sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được riêng cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook