0

Tủ mát Sanaky 2 cánh được khách hàng yêu thích nhất trong thời gian gần đây

Ngày Đăng: 10:21 07/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky 2 cánh là một trong những thiết bị giúp bạn có thể làm mát và bảo quản thực phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vậy chiếc tủ mát nào được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây. Cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tủ Mát Sanaky 180 Lít 2 Cánh VH-218WL

Tủ mát Sanaky 2 cánh được khách hàng yêu thích nhất trong thời gian gần đây

Chiếc tủ mát đầu tiên được khách hàng yêu thích nhất đó chính là tủ mát Sanaky VH-218WL. Với thiết kế 1 ngăn duy nhất nhưng để có thể hạn chế tối đa khí lạnh thì chiếc tủ mát Sanaky 218WL được tích hợp 2 cánh cửa. Để khi mở tủ lấy thực phẩm khí lạnh sẽ không bị thất thoát quá nhiều ra bên ngoài, làm ảnh hưởng đến khả năng bảo quản của tủ mát VH-218WL. Với dung tích 180 lít bạn có thể lưu trữ được tối đa thực phẩm và đồ uống của gia đình bạn. Tạo nên môi trường tốt nhất bạn có thể bảo quản lâu hơn trong thời gian dài.

Sử dụng dàn lạnh bằng nhôm sẽ giúp chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ VH-218WL có thể làm lạnh một cách nhanh chóng nhất. Giup thực phẩm luôn tươi ngon, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của gia đình bạn.

Tủ Mát Sanaky Inverter 340 Lít 2 Cánh VH-408W3L

Tủ mát Sanaky 2 cánh được khách hàng yêu thích nhất trong thời gian gần đây

Tủ mát Sanaky VH-408W3L cũng là một trong những chiếc tủ mát cao cấp nhất giúp bạn có thể bảo quản được thực phẩm hàng ngày của gia đình bạn. Ở dòng tủ này sẽ không có gì khác biệt về thiết kế nhưng đặc biệt hơn hết đó chính là dung tích lớn hơn cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Tủ mát Sanaky 408W3L có dung tích lưu trữ lên đến 340 lít. Với khối lượng này bạn sẽ thể bảo quản toàn bộ thực phẩm của gia đình bạn.

Hơn thế nữa, khi ứng dụng công nghệ Inverter vào tủ mát VH-408W3L sẽ giúp chiếc tủ có thể tiết kiệm tối đa điện năng hàng ngày của gia đình bạn. Với công suất tiêu thụ điện mà được hãng công bố, chiếc tủ này chỉ tiêu tốn có 3.7 kWh/ngày.

Tủ Mát Sanaky VH-6009HP 2 Cánh 400 Lít

Tủ mát Sanaky 2 cánh được khách hàng yêu thích nhất trong thời gian gần đây

Một chiếc tủ mát lớn được khác hàng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây đó chính là tủ mát Sanaky 400 lít VH-6009HP. Với dòng tủ mát Sanaky 6009HP này bạn sẽ có thể lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn nữa. Dung tích 400 lít sẽ thỏa mãn nhu cầu bảo quản thực phẩm cho những hộ kinh doanh, đặc biệt còn có thể nâng tính thẩm mỹ cho thiết bị tủ.

Khác với 2 dòng tủ bên trên, chiếc tỷ mát VH-6009HP được thiết kế 2 cánh cửa mở sang 2 bên vừa sang trọng mà còn vô cùng tiện ích. Để có thể bảo quản thực phẩm một cách nhanh chóng nhất chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ VH-6009HP sử dụng dàn lạnh bằng đồng kết hợp quạt lồng sóc tạo nên môi trường nhiệt độ tốt nhất. Giup bạn có thể bảo quản trong thời gian dài mà không làm hư hỏng thực phẩm. Chiếc tủ mát Sanaky VH-6009 tiết kiệm tối đa khi chỉ tiêu hao có 7.2 Kw/24h cho dung tích 400 lít.

Trên đây là 3 mẫu tủ mát Sanaky giá rẻ 2 cánh được khách hàng yêu thích nhát trong thời gian gần đây. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn chiếc tủ mát phù hợp và tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook