0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Toshiba Side By Side Inverter GR-RF669WI-PGV(A9)-BG: Hiện đại và tiện ích

Ngày Đăng: 10:43 27/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Lạnh Toshiba Side By Side Inverter GR-RF669WI-PGV(A9)-BG là sản phẩm của thương hiệu Toshiba được nhập nguyên chiếc từ Trung Quốc đang được nhiều người tin dùng tìm kiếm và sử dụng. Với những công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích thông minh đáp ứng đầu đủ cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Sau đây hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ càng sản phẩm này.

Thiết kế kiểu multi door tiện lợi:

Tủ Lạnh Toshiba Side By Side Inverter GR-RF669WI-PGV(A9)-BG: Hiện đại và tiện ích

Tủ lạnh Toshiba GR-RF669WI-PGV(A9)-BG thuộc kiểu tủ Multi Door với bề mặt tủ được làm bằng chất liệu kính 4 lớp, có họa tiết hoa văn vân dệt Nhật Bản sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, tủ lạnh Toshiba này còn sở hữu gam màu xám đậm, dễ dàng phối hợp với các nội thất khác bên trong gian bếp hiện đại nhà bạn.

Với dung tích 515 lít, sản phẩm này đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trữ thực phẩm trong gia đình có trên 5 người hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng có nhu cầu dùng lớn như phục vụ cho mục đích kinh doanh.

Công nghệ tiết kiệm điện:

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF669WI-PGV(A9)-BG được trang bị công nghệ Origin Inverter với sự kết hợp quạt Inverter cùng máy nén cho thiết bị hoạt động êm ái, giảm tiêu hao điện năng trong khi vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh tốt giúp người dung yên tâm sử dụng mà không còn lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

Công nghệ cấp đông mềm Ultra Fresh:

Tủ lạnh Toshiba 515 lít GR-RF669WI-PGV(A9)-BG được trang bị ngăn đông mềm đa năng giúp linh hoạt bảo quản thực phẩm với 3 chế độ làm lạnh đáp ứng mọi nhu cầu:

-3 độ C đến -1 độ C: Cấp đông mềm để bảo quản thịt, cá đến 3 ngày

0°C: Thích hợp để lưu trữ thịt, không cần rã đông.

1 độ C đến 5 độ C: Làm lạnh nhanh đồ uống.

Ngăn cấp ẩm Max-humid Fresh:

Tủ Lạnh Toshiba Side By Side Inverter GR-RF669WI-PGV(A9)-BG: Hiện đại và tiện ích

Màng giữ ẩm đặc biệt bên trong tủ lạnh Toshiba Side By Side GR-RF669WI-PGV(A9)-BG thiết kế theo công nghệ độc quyền. Màng có khả năng lưu lại những hạt sương ẩm li ti để ngăn tủ luôn duy trì ổn định độ ẩm lên đến 90%, đồng thời ngăn chặn sức gió thổi trực tiếp để thực phẩm luôn tươi ngon và duy trì dưỡng chất.

Công nghệ Dual Cooling:

Tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF669WI-PGV(A9)-BG được trang bị công nghệ Dual Cooling với 2 dàn lạnh độc lập, tủ lạnh điều chỉnh nhiệt độ riêng cho ngăn đá và ngăn lạnh, giữ độ ẩm đúng chuẩn, tránh được tình trạng lẫn mùi khi lưu trữ thực phẩm.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi:

Thiết bị tích hợp công nghệ PureBio với hệ thống Plasma ion âm tiên tiến có công dụng diệt khuẩn, khử mùi mạnh mẽ bên trong tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RF669WI-PGV(A9)-BG, hạn chế mùi từ thực phẩm, đặc biệt là mùi Ethylene của rau củ quả để giúp thực phẩm tươi ngon, sử dụng an toàn hơn.

Tính năng thông minh tiện ích cho người dùng:

Tủ Lạnh Toshiba Side By Side GR-RF669WI-PGV(A9)-BG: Hiện đại và tiện ích

Tủ lạnh Inverter GR-RF669WI-PGV(A9)-BG được thương hiệu Toshiba trang bị những tính năng thông minh mang lại sự tiện ích cho người dùng như là:

Điều khiển từ xa trên ứng dụng TSmartLife: Kết nối internet, thiết lập TSmartLife trên thiết bị di động của mình, bạn có thể quản lý tủ lạnh dễ dàng mà chẳng cần phải di chuyển lại gần. Với ứng dụng này, bạn có thể thao tác chỉnh nhiệt độ, chế độ làm lạnh, thay đổi chế độ của ngăn cấp đông mềm Ultra Fresh, tùy chọn tính năng nhắc nhở thông minh.

Bảng điều khiển ngoài cảm ứng: Bố trí ở bên ngoài cửa tủ lạnh Toshiba với ký hiệu tinh giản dễ hiểu, cho bạn tiện theo dõi và chạm để tùy chỉnh chức năng chính xác.

Chuông báo khi quên đóng cửa: Khi mở cửa tủ lâu hơn 2 phút mà quên đóng cửa lại sẽ có thông báo gửi đến bạn qua TSmartLife, tính năng giúp hạn chế thất thoát khí lạnh, tiết kiệm điện.

Các chế độ làm lạnh nhanh, làm đông nhanh giúp tăng tốc độ làm lạnh, làm đông thực phẩm để phục vụ hiệu quả cho các nhu cầu của bạn.

Khay đá lớn xoay, có thể tháo rời làm đá viên tiện lợi và có thể dễ dàng tăng diện tích không gian lưu trữ thực phẩm.

Qua những thông tin trên, các bạn có thể thấy tủ Lạnh Toshiba Side By Side Inverter GR-RF669WI-PGV(A9)-BG của thương hiệu Toshiba được trang bị những công nghệ hiện đại, tiên tiến. tính năng tiện ích, thông minh đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook