0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF610WE-PGV(22)-XK đẹp mắt thích hợp cho mọi gia đình hiện nay

Ngày Đăng: 17:10 07/07/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF610WE-PGV(22)-XK tuy mới được ra mắt gần đây nhưng đã để lại ấn tượng cho nhiều gia đình. Về công nghệ bảo quản thực phẩm cũng như về thiết kế đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế đẹp mắt với phong cách hiện đại cùng dung tích lớn

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF610WE-PGV(22)-XK được thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng multi door. Kết hợp với ngăn đá dưới càng tôn lên vẻ sang trọng cho không gian đặt tủ của gia đình. Cùng với màu đen mặt gương được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Ngoài ra tủ lạnh Toshiba side by side còn có dung tích lớn lên đến 511 lít thích hợp cho gia đình có nhiều người. Phù hợp cho gia đình có nhiều buổi tụ họp gia đình hay các buổi liên hoan. tại gia. Hay các buổi gặp mặt nhau cuối năm mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng thực phẩm cần bảo quản.

Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PGV(22)-XK còn được thiết kế màn hình cảm ứng điều khiển bên ngoài, giúp bạn thao tác nhanh chóng các chức năng và quan sát nhiệt độ dễ dàng. Tiện lợi hơn cho những người không biết nhiều về công nghệ.

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF610WE-PGV(22)-XK đẹp mắt thích hợp cho mọi gia đình hiện nay

Tấm hợp kim công nghệ AlloyCooling giúp phát huy được hết khả năng làm lạnh trên tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF610WE-PGV(22)-XK được trang bị bởi công nghệ AlloyCooling. Giúp hơi lanh được giữ bên trong cánh tủ lạnh không bị thoát ra ngoài. Thực phẩm từ đó được bảo quản lâu nhất và tươi ngon nhất. Rau củ luôn trong tình trạng tươi ngon đảm bảo giữ được đầy đủ các dưỡng chất có trong thực phẩm. Rau được bảo quản với hơi lạnh tự nhiên đảm bảo tươi xanh mang đến cho bữa ăn được tròn vị hơn.

Ngoài ra nhờ sử dụng công nghệ Origin Inverter, tủ lạnh Toshiba 511 lít GR-RF610WE-PGV(22)-XK không chỉ sử dụng điện tiết kiệm khi có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, mà còn vận hành đồng bộ giữa máy nén và quạt gió dàn tản nhiệt giúp tủ lạnh hoạt động êm ái hơn. Giúp gia đình tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ của gia đình . Đồng thời tiết kiệm tiền điện đáng kể cho gia đình vào mỗi tháng.

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF610WE-PGV(22)-XK đẹp mắt thích hợp cho mọi gia đình hiện nay

Công nghệ PureBio với tia Plasma cực mạnh vói kháng khuẩn khử mùi hiệu quả trên tủ lạnh Toshiba 4 cánh

Với hệ thống công nghệ PureBio với tia Plasma cực mạnh và an toàn cho sức khỏe. Tạo ra những ion dương và ion âm bay đều khắp mọi ngõ ngách bên trong tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới, nhằm khử hầu hết các loại vi khuẩn và mùi hôi của thực phẩm, làm cho không khí trong lành, tươi mát. Tránh cho các mùi của thực phẩm lẫn vào nhau làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại. Tủ lạnh luôn trong tình trạng thơm mát . Đảm bảo vệ sinh thực phẩm cho mỗi bữa ăn.

Ngăn bảo quản Flexible Zone giúp lưu trữ thực phẩm ở nhiệt độ phù hợp nhất

Hộp ngăn có dòng chữ Flexible Zone là được trang bị 3 chế độ làm lạnh . Thức uống lạnh – Thực phẩm khô – Rau quả. Ở mỗi chế độ đã được Toshiba cài đặt nhiệt độ phù hợp với loại thực phẩm cần lưu trữ lạnh. Mỗi ngăn đựng thực phẩm được tự cân bằng với nhiệt độ phù hợp nhất. Đảm bảo cho thực phẩm giữ được lạnh tốt nhất và cho thời gian lâu hơn .

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF610WE-PGV(22)-XK đẹp mắt thích hợp cho mọi gia đình hiện nay

Nhìn chung tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF610WE-PGV(22)-XK được ra mắt với thiết kế đẹp mắt. Với đầy đủ công nghệ tiên tiến bặc nhất hiện nay. Đảm bảo cho thực phẩm luôn luôn trong quá trình tươi ngon. Vfa đầy đủ dưỡng chất để cung cấp cho mỗi bữa ăn của gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 đẻ được tư vấn thêm về sản phẩm và mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook