0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG với nhiều tính năng nổi bật cho gia đình

Ngày Đăng: 16:55 30/07/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG với nhiều tính năng nổi bật thu hút khách hàng. Từ thiết kế đến công nghệ đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm hoàn toàn mới. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu thêm về dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế kiểu dáng thanh lịch, sang trọng

Tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG được thiết kế với kiểu tủ lạnh 2 cánh truyền thống. Kết hợp với lấy ngăn đông bên dưới tiện lợi hơn trong việc lấy thức ăn. Cùng với số lít khá lớn lên đến 322 lít phù hợp cho gia đình có đông thành viên trở lên. Từ 5-7 thành viên trở lên mà không cần phải lo lắng đến vấn đề số lượng cần bảo quản. Thích hợp cho gia đình hay có các buổi tụ tập gia đình hay các buổi liên hoan cuối năm.

Ngoài ra tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới GR-RB405WE-PMV(06)-MG. Vó khay lấy nước ngoài giúp bạn có thể sử dụng nước lạnh ngay mà không cần mở tủ lạnh, việc này giúp hạn chế tình trạng thoát hơi lạnh trong tủ và tiết kiệm điện cho bạn. Bên cạnh đó, hộp chứa nước cũng được cấu tạo từ chất liệu nhựa an toàn cho người sử dụng.

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG với nhiều tính năng nổi bật cho gia đình

Công nghệ Origin Inverter giúp tiết kiệm điện tối đa cho gia đình vào mỗi tháng

Công nghê Origin Inverter giúp máy nén biến tần kết hợp vận hành đồng bộ. kết hợp với hệ thống quạt gió giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định. Đồng thời với công nghệ inverter còn giúp máy nén chạy êm không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Cùng với đó công nghệ inverter còn giúp tiết kiệm điện tối đa cho gia đình vào mỗi tháng. Tiết kiệm được một phần chi phí sinh hoạt không đáng có. Máy giặt cũng đc bảo vệ tốt hơn và cho thời gian lâu hơn.

Ngăn đông mềm linh hoạt Flex-Zone không cần giã đông cho thời gian chuẩn bị bữa ăn nhanh chóng

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh 322 lít GR-RB405WE-PMV(06)-MG. Được trang bị ngăn đông mềm Flex-Zone -1 độ C. Giúp người dùng sẽ không phải chờ đợi rã đông như sử dụng những sản phẩm không được trang bị ngăn đông mềm. Bên cạnh đó, với ngăn đông -1 độ C này có thể bảo quản thực phẩm trong 3-4 ngày. Thực phẩm vẫn giữ nguyên mùi vị truyền thống mà không mất đi độ tươi ngon hơn cho mỗi bữa ăn.

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG với nhiều tính năng nổi bật cho gia đình

Khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả với công nghệ PureBio trên tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới

Công nghệ PureBio trên tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RB405WE-PMV(06)-MG. Giúp bạn tiêu diệt hiệu quả các vi khuẩn nấm mốc gây hại trực tiếp đến thức ăn. Cũng như làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đồng thời thủ lạnh Toshiba inverter còn giúp loại bỏ hiệu quả các mùi hôi tạnh khó chịu từ thực phẩm sống gây ra như: Cá, tôm, mực làm ảnh hưởng đến các loại để chung. Làm mất đi hương vị truyền thống của từng loại thực phẩm. Mỗi bữa ăn được nâng cao chất lượng hơn rất nhiều.

Công nghệ khí lạnh vòng cung Multi Air Flow bảo quản thực phẩm lâu hơn

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG được trang bị công nghệ hiện đại với hệ thống làm lạnh vòng cung Multi Air Flow, luồng khí lạnh được thổi đều khắp không gian tủ giúp thực phẩm được làm lạnh tối ưu.

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG với nhiều tính năng nổi bật cho gia đình

Nhìn chung tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG được nhiều khách hàng biết đến từ thương đến công nghệ. Đảm bảo cung cấp cho gia đình lượng thức ăn chất lượng mà còn đảm bảo về dinh dưỡng. Hãy gọi cho chúng toi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook