0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba Inverter 4 cánh GR-RF610WE-PGV(22)-XK có giá bao nhiêu, dùng tốt không?

Ngày Đăng: 13:23 20/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba Inverter 4 cánh GR-RF610WE-PGV(22)-XK thuộc dòng tủ lạnh đến từ thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng Toshiba. Sản phẩm được thiết lập nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ Origin Inverter, Pure Bio cùng nhiều tính năng ưu việt khác sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cho không gian bếp của các gia đình có trên 5 thành viên. Hiện nay, sản phẩm này đang có giá trên thị trường là 16.150.000₫. Sau đây hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây để biết chi tiết về sản phẩm này.

Thiết kế sang trọng, hiện đại với kiểu dáng tủ Multi Door:

Tủ lạnh Toshiba Inverter 4 cánh GR-RF610WE-PGV(22)-XK có giá bao nhiêu, dùng tốt không?

Tủ lạnh GR-RF610WE-PGV(22)-XK thuộc kiểu tủ lạnh hiện đại Multi Door với 4 cánh cửa, bề mặt tủ làm bằng chất liệu gương mở sáng bóng với gam màu tối, góp phần làm cho không sống của bạn trở lên sang trọng và tinh tế hơn. Ngoài ra, tủ còn được thiết kế màn hình cảm ứng điều khiển bên ngoài, giúp bạn thao tác nhanh chóng các chức năng và quan sát nhiệt độ dễ dàng.

Tủ có dung tích sử dụng lớn lên đến 511 lít, trong đó ngă đá là 170 lít và dung tích ngăn lạnh là 341 lít phù hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên để lưu trữ và bảo quản thực phẩm.

Tấm hợp kim công nghệ Alloy Cooling:

Tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF610WE-PGV(22)-XK xử dụng tấm hợp kim công nghệ Alloy Cooling bên trong ngăn mát, giúp cho thực phẩm được làm lạnh nhanh. Nói cách khác, khi tủ lạnh vận hành, tấm hợp kim Alloy Cooling sẽ được làm lạnh trước và tỏa hơi lạnh đều khắp tủ một cách tự nhiên giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Tiết kiệm điện với công nghệ Origin Inverter:

Nhờ sử dụng công nghệ Origin Inverter, tủ lạnh Toshiba 511 lít GR-RF610WE-PGV(22)-XK không chỉ sử dụng điện tiết kiệm khi có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, mà còn vận hành đồng bộ giữa máy nén và quạt gió dàn tản nhiệt giúp tủ lạnh hoạt động êm ái hơn

Công nghệ hai dàn lạnh độc lập Dual Cooling:

Tủ lạnh Toshiba Inverter 4 cánh GR-RF610WE-PGV(22)-XK có giá bao nhiêu, dùng tốt không?

Với công nghệ Dual Cooling, thực phẩm trong tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF610WE-PGV(22)-XK được làm lạnh cực nhanh với 2 dàn lạnh độc lập, đồng thời tránh lẫn mùi thực phẩm trong suốt thời gian bảo quản.

Công nghệ PureBio với tia Plasma cực mạnh:

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RF610WE-PGV(22)-XK được trang bị hệ thống công nghệ PureBio với tia Plasma cực mạnh và an toàn cho sức khỏe, tạo ra những ion dương và ion âm bay đều khắp mọi ngõ ngách bên trong tủ, nhằm khử hầu hết các loại vi khuẩn và mùi hôi của thực phẩm, làm cho không khí trong lành, tươi mát. Đồng thời còn tạo ra hơi nước giúp cho thực phẩm trở nên tươi ngon hơn.

Linh hoạt thay đổi chế độ bảo quản thực phẩm với ngăn Flexible Zone:

Hộp ngăn có dòng chữ Flexible Zone trên tủ lạnh 4 cánh GR-RF610WE-PGV(22)-XK được trang bị 3 chế độ làm lạnh gòm thức uống lạnh, thực phẩm khô, rau quả. Ở mỗi chế độ đã được hãng Toshiba cài đặt nhiệt độ phù hợp với loại thực phẩm cần lưu trữ .

Tăng cường hơi ẩm, giữ rau củ tươi lâu trong ngăn Moisture Zone:

Tủ lạnh Toshiba Inverter 4 cánh GR-RF610WE-PGV(22)-XK có giá bao nhiêu, dùng tốt không?

Nhờ ngăn Moisture Zone trên tủ lạnh Inverter GR-RF610WE-PGV(22)-XK người dùng có thể lựa chọn 1 trong 2 chế độ bảo quản là Fruits (Trái cây) và Vegetables (Rau củ) giúp tạo ra hơi ẩm phù hợp. Từ đó, thực phẩm lưu trữ sẽ nên tươi ngon và kéo dài thời gian bảo quản hơn.

Cùng với giá tiền 16.150.000₫ thì tủ lạnh Toshiba Inverter 4 cánh GR-RF610WE-PGV(22)-XK là chiếc tủ lạnh phù hợp cho những gia đình có từ 4 – 5 người với nhu cầu sở hữu một chiếc tủ lạnh hiện đại và thiết kế lạ mắt kiểu multi door khác so với tủ lạnh ngăn đá trên hay ngăn đá dưới mà bạn thường gặp. Dù sở hữu dung tích khá lớn nhưng chiếc tủ lạnh này vẫn sử dụng điện tiết kiệm và mang đến nhiều tiện ích khác giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook