0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba GR-RB410WE-PMV(37)-SG mang tới công nghệ làm lạnh nhanh nhất

Ngày Đăng: 09:15 04/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-RB410WE-PMV(37)-SG đến từ thương hiệu nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ làm lạnh của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế kiểu dáng thanh lịch, sang trọng

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB410WE-PMV(37)-SG có vẻ ngoài đẹp mắt và hiện đại. Với kiểu dáng ngăn đá dưới lạ mắt giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng. Bề mặt tủ làm từ sơn tĩnh điện kết hợp với màu xám tạo lên sự nổi bật, Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực giúp để đồ thoải mái.

Tủ lạnh Toshiba GR-RB410WE-PMV(37)-SG mang tới công nghệ làm lạnh nhanh nhất

Dung tích sử dụng là 325 lít sẽ thích hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Cùng nhiều công nghệ mới nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngăn đông mềm linh hoạt Flex-Zone

Chiếc tủ lạnh 325 lít này được trang bị ngăn đông mềm Flex-Zone -2 độ C, Sẽ làm đông nhẹ lớp bên ngoài của thực phẩm nhưng vẫn giữ được độ mềm bên trong. Giúp cho thịt, cá luôn được tươi ngon và giữ đầy đủ chất dinh dưỡng. Mang tới những bữa cơm thơm ngon, trọn vị cho gia đình bạn.

Tủ lạnh Toshiba GR-RB410WE-PMV(37)-SG mang tới công nghệ làm lạnh nhanh nhất

Công nghệ Origin Inverter giúp tiết kiệm điện

Công nghệ Origin Inverter trên tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ vào hệ thống động cơ, máy móc luôn vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định hơn và giảm được độ ồn. Từ đó, mọi thực phẩm để trong tủ luôn trong trạng thái an toàn, giữ được độ tươi ngon hơn. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén và hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt giữa các ngăn.

Khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả với công nghệ PureBio

Công nghệ PureBio hoàn toàn mới sẽ tạo ra các ion âm cùng tia plasma cực mạnh. Nhằm diệt sạch vi khuẩn và nấm mốc bám trong tủ hiệu quả. Đồng thời, loại bỏ được bụi bẩn và khử mùi hôi khó chịu trong tủ. Giúp cho thực phẩm luôn tươi mới, thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tủ lạnh Toshiba GR-RB410WE-PMV(37)-SG mang tới công nghệ làm lạnh nhanh nhất

Công nghệ khí lạnh vòng cung Multi Air Flow

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RB410WE-PMV(37)-SG sở hữu hệ thống làm lạnh vòng cung Multi Air Flow. Sẽ tạo ra các luồng khí lạnh từ 2 cánh và phía sau trong tủ. Giúp lan tỏa đến mọi vị trí, khiến cho thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng. Hơi lạnh sẽ luôn được giữ ở mức ổn định, bảo quản thực phẩm luôn tươi mới nhất.

Đây là chiếc tủ tích hợp nhiều công nghệ mới làm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi nhà. Với dung tích phải chăng và giá thành phù hợp hy vọng sẽ làm hai lòng gia đình bạn. Hãy nhanh tay đặt mua tủ lạnh qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook