0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba GR-RB345WE-PMV(30)-BS nơi lưu trữ thực phẩm an toàn nhất

Ngày Đăng: 11:28 01/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-RB345WE-PMV(30)-BS là model mới 2021 có nhiều tính năng hiện đại. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu về khả năng lưu trữ, bảo quản thực phẩm của chiếc tủ này qua bài viết sau.

Thiết kế kiểu dáng thanh lịch, sang trọng

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB345WE-PMV(30)-BS là chiếc tủ được sản xuất mới nhất hiện nay. Với kiểu dáng gọn gàng, thanh lịch cùng màu đen đẹp mắt. Tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới, có ngăn mát phía trên giúp bạn dễ dàng lấy đồ thuận tiện. Bề mặt tủ phù lớp sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trong tủ có các khay kệ được bố trí linh hoạt giúp người dùng quan sát dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Toshiba GR-RB345WE-PMV(30)-BS nơi lưu trữ thực phẩm an toàn nhất

Dung tích sử dụng là 268 lít gồm ngăn đá 71 lít và ngăn lạnh 197 lít hoàn toàn rộng rãi. Sẽ phù hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Đồng thời giúp tiết kiệm được không gian, diện tích cho ngôi nhà bạn.

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới GR-RB345WE-PMV(30)-BS được thiết kế với ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi. Giúp bạn có những ly nước mát nhanh chóng mà không cần mở cửa tủ. Tiết kiệm được điện năng cho gia đình bạn. Và hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần đóng, mở tủ. Cũng thể hiện sự hiện đại và đẳng cấp cho người dùng.

Công nghệ Origin Inverter giúp tiết kiệm điện

Công nghệ Origin Inverter được tích hợp trên tủ giúp tiết kiệm điện năng hơn. Được trang bị hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định hơn. Làm giảm độ ồn xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Từ đó, thực phẩm trong tủ sẽ được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Đảm bảo được độ tươi ngon, mới mẻ và an toàn nhất. Bảo quản thực phẩm được trong thời gian dài và lâu hơn.

Tủ lạnh Toshiba GR-RB345WE-PMV(30)-BS nơi lưu trữ thực phẩm an toàn nhất

Khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả với công nghệ PureBio

Công nghệ PureBio trên tủ lạnh Toshiba 2 cánh giúp khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả. Nhờ có bộ lọc Ceramic có chứa than hoạt tính và tinh thể bạc giúp diệt khuẩn nhanh. Nhằm loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu bám trên tủ. Mang tới bầu không khi thơm tho, sạch sẽ và trong lành trên tủ. Thực phẩm sẽ giữ được độ tươi ngon và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng hơn. Mang tới những bữa cơm thơm ngon, trọn vị và đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn chiếc tủ này cho gia đình mình.

Công nghệ khí lạnh vòng cung Multi Air Flow

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RB345WE-PMV(30)-BS sở hữu hệ thống làm lạnh vòng cung Multi Air Flow. Có chức năng tạo ra các luồng khí lạnh từ trong tủ lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí. Giúp cho thực phẩm và thức uống được làm lạnh nhanh chóng. Đảm bảo quá trình làm lạnh được tỏa ra ở mọi vị trí khác nhau trong tủ. Thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh trong nhiệt độ ổn định hơn. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ. Nhờ có công nghệ làm lạnh này sẽ mang tới sự trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng.

Tủ lạnh Toshiba GR-RB345WE-PMV(30)-BS nơi lưu trữ thực phẩm an toàn nhất

Bài viết trên đã nêu ra được đầy đủ các yếu tố và tính năng quan trọng có trên tủ. Nhằm mang tới cho người dùng sản phẩm tốt nhất và là nơi lưu trữ thực phẩm an toàn nhất. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook