0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ(GG) hay Hitachi R-BG410PGV6X được sử dụng nhiều hơn?

Ngày Đăng: 11:35 11/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ(GG) hay Hitachi R-BG410PGV6X đều là hai sản phẩm ấn tượng. Chúng đến từ thương hiệu Nhật và được tích hợp nhiều công nghệ vượt trội. Hai sản phẩm đều có nét riêng và những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn thấy rõ hơn. Đồng thời sẽ biết được sản phẩm nào đang được sử dụng nhiều hơn.

Khát quát về tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ(GG)

Thiết kế mặt gương cao cấp với khay kệ linh hoạt

Tuy có dung tích lên tới gần 500 lít, thế những chiếc tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ(GG) này lại hạn chế bởi chiều cao. Vì tủ phát triển theo chiều ngang, như thế sẽ phù hợp với chiều cao của người Việt. Với mặt gương sáng, độ phản chiếu sao sẽ tô điểm cho không gian của bạn.

Bên trong tủ có khay kệ được làm bằng kính chắc chắn, chịu lực tốt lên tới 100kg. Bạn có thể thay đổi chúng một cách linh hoạt hơn để phù hợp với các loại thực phẩm. Như thế không gian bên trong sẽ được mở rộng tối ưu.

Thiết kế hai cánh với mặt gương cao cấp

Tủ lạnh Toshiba với điện năng tiêu thụ chỉ 1 kW/ngày

Một sản phẩm hiện đại, có dung tích lớn nhưng điện năng lại không hề tốn một chút nào. Chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ này chỉ tiêu thụ khoảng 1 kW/ngày vì thế người dùng sẽ khá an tâm. Một vài ngàn mỗi ngày chắc hẳn là số tiền không quá đáng ngại với mọi gia đình.

Đây là dòng tủ inverter với máy nén vận hành linh hoạt sẽ tăng sức bền, tạo sự êm ái hơn. Tạo sự yên tĩnh cho không gian với sự thư giãn cao. Bạn sẽ thấy tinh thần thoải mái hơn sau những giờ làm việc căn thẳng. Công nghệ này cũng góp phần đáng kể vào việc làm lạnh.

Công nghệ khử mùi ngăn đông mạnh mẽ

Ngăn đông lạnh với nhiều loại thực phẩm tươi sống cùng các mặt hàng khác được bảo quản. Đặc thù của dòng thực phẩm này là rất nhiều mùi hôi, tanh khó chịu. Bởi vậy cần có biến pháp khử hiệu quả để tránh bám lẫn, ảnh hưởng tới chất lượng.

Công nghệ khử mùi mạnh mẽ

Chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh này đã được hãng tăng cường khử mùi ngăn đông với công nghệ LED Hybrid. Từ đó sẽ phân hủy khí etylen, tiêu diệt mạnh mẽ các loại vi khuẩn gây hại và khử mùi mạnh mẽ.

Tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ(GG) giúp làm đá nhanh

Cung cấp cho bạn những viên đá tinh khiết chỉ trong thời gian ngắn. Tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG52VDZ(GG) đang được đánh giá cao ở tính năng làm đá thần tốc. Bạn sẽ sử dụng hiệu quả với nhu cầu giải nhiệt nhanh chóng.

Chức năng làm đá nhanh sẽ giúp bạn có ngay được những ly nước mát mà không phải chời đợi. Nhu cầu sử dụng đá là rất cao, nhất là vào những thời điểm nắng nóng. Vì thế những hôm gia đình có tiệc, hay cần một số lượng lớn thì tủ sẽ đáp ứng khá hiệu quả.

Khát quát về tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6X

Thiết kế hiện đại với bảng điều khiển cảm ứng ngoài

Thiết kế ngăn mát trên khá ấn tượng

Người dùng sẽ cảm thấy ấn tượng với chiếc tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6X ngay từ cái nhìn đầu. Tủ đã thiết kế ngăn mát trên, ngang với tay và bạn sẽ sử dụng ngăn mát dễ dàng. Hạn chế khong cúi quá nhiều gây ảnh hưởng tới sống lưng và nó thực sự hữu ích với các gia đình có phụ nữ mang bầu.

Chiếc tủ này cũng đã trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài khá tiện lợi. Tiện lợi ở chỗ là mỗi khi cần chỉnh, người dùng sẽ không phải mở tủ ra khiến một lượng nhiệt lớn thoát ra. Hay bảng cảm ứng sẽ giúp thao tác trở nên mượt hơn, trơn tru hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6X với cảm biến kép Eco

Được trang bị cảm biến kép được đặt tại hai ngăn vì thế chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này có hiệu quả tiết kiệm điện khá vượt trội. Tủ sẽ điều chỉnh công suất phù hợp, giảm thiểu sự lãng phí không cần thiết.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Cảm biến Eco sẽ dựa vào số lượng thực phẩm dự trữ bên trong, nhiệt độ môi trường hay số lần bạn mở tủ để điều chỉnh công suất. Khi nhiệt độ không đủ, tủ sẽ tăng công suất vận hành giúp thực phẩm giữ ở trạng thái lý tưởng nhất.

Tiện lợi với ngăn chuyển đổi, ngăn làm lạnh nhanh

Để bảo quản tốt hơn với các loại thực phẩm khác nhau, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-BG410PGV6X đã trang bị ngăn chuyển đổi linh hoạt. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ để bảo quản thực phẩm phù hợp hơn, hiệu quả hơn.

Đặc biệt ngăn làm lạnh nhanh Hybrid sẽ giúp cấp đông lạnh trong thời gian ngắn. Thịt, cá sẽ được làm đông nhanh hơn, hạn chế hư hỏng, chảy nước. Ngăn chứa có thiết kế kín hạn chế khả năng lẫn mùi ra các thực phẩm xung quanh.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Khay chứa rượu tiện lợi, ngăn giữ ẩm hiệu quả

Nếu như trước đây bạn luôn gặp phải vấn đề khi bảo quản chai, lọ thủy tinh thì với chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này, mọi thứ sẽ được giải quyết. Với thiết kế cố định thàng các rãnh lượng sóng theo hình chai, bạn sẽ thoải mái đóng mở, va đạp mạnh mà không lo rơi vỡ.

Ngoài ra, tủ cũng có ngăn rau quả được cải tiến với dung tích lớn hơn. Do vậy bạn sẽ bảo quản được nhiều hơn mà khô la dập. Ngăn này cũng được tăng cường độ ẩm giúp hoa quả, trái cây không bị héo theo thời gian.

Vậy chiếc tủ lạnh nào đang được sử dụng nhiều hơn?

Hai chiếc tủ này đều để lạnh ấn tượng sâu đậm với sự mới mẻ, khác biệt lớn. Cơ bản chúng đều có thể bảo quản tốt, có chức năng lọc khí, có công nghệ tiết kiệm điện cao. Thiết kế cũng có sự cải tiến, mang tới sự hài hòa và tô điểm cho không gian bếp của bạn.

Dung tích 320 lít

Với giá thành rẻ hơn một chút, cùng với đó là dung tích nhỏ hơn và tiết kiệm điện năng hơn. Chiếc tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6X hiện đang được người tiêu dùng sử dụng nhiều. Sản phẩm khá tích hợp với các gia đình có từ 3 tới 5 thành viên.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có những nhận định riêng cũng như lựa chọn của riêng mình. Hai sản phẩm với sự mới mẻ, đặc biệt riêng hy vọng sẽ góp phần đáng kể tới việc lựa chọn của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook