0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA(XK) và những điều bạn nên biết?

Ngày Đăng: 11:36 30/08/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA(XK) là chiếc tủ sở hữu công nghệ hiện đại mà có thể bạn chưa biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ mới trên chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Kiểu dáng sang trọng, mặt gương đẳng cấp

Tủ lạnh Toshiba inverter 555 lít GR-AG58VA(XK) có thiết kế hiện đại với ngăn đá trên đẹp mắt, cùng mặt gương sáng bóng mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Tủ được thiết kế với chức năng làm đá tự động hiện đại kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài, giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA(XK) và những điều bạn nên biết?

Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt làm từ kính chịu lực có thể để nhiều đồ với trọng lượng lớn. Ngoài ra, với dung tích 555 lít có thể chứa được nhiều đồ trong thời gian dài và phù hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng.

Công nghệ Dual Inverter kết hợp chế độ Eco

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-AG58VA(XK) được trang bị công nghệ Dual Inverter có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định nhờ có hệ thống máy móc hoạt động linh hoạt, sẽ giúp tiết kiệm điện tối đa. Cùng đó là chế độ Eco sẽ chuẩn đoán, nhận biết được thói quen đóng mở tủ và lượng thực phẩm trong tủ nhằm điều chỉnh nhiệt độ phù hợp và sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Mang đến sự an toàn cho người sử dụng và bảo quản thực phẩm trong trạng thái tốt nhất.

Luồng khí lạnh vòng cung

Luồng khí lạnh vòng cung được tạo ra từ trong tủ sẽ luân chuyển đồng đều theo hình vòng cung, giúp cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều và tươi mới hơn. Hạn chế được tình trạng hư hỏng và giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn.

Tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA(XK) và những điều bạn nên biết?

Hệ thống khử mùi diệt khuẩn Duo Hybrid

Chiếc tủ lạnh inverter GR-AG58VA(XK) sử dụng công nghệ khử mùi, diệt khuẩn nhằm loại bỏ mùi hôi và nấm mốc bám trong tủ, mang đến những thực phẩm sạch và an toàn hơn cho người dùng. Thực phẩm sẽ luôn thơm ngon, trọn vị và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng hơn.

Ngăn cấp đông mềm ULTRA FRESH

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG58VA(XK) được tích hợp ngăn cấp đông mềm giúp bảo quản thịt cá không cần phải rã đông khi nấu nướng, với nhiệt độ đông mềm -3 độ C giúp thực phẩm không bị đông đá, thời gian trữ lâu và không bị mất chất dinh dưỡng.

Tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA(XK) và những điều bạn nên biết?

Ngăn rau củ kháng khuẩn, bảo quản được lâu hơn

Ngoài những công nghệ trên thì chiếc tủ này còn có ngăn rau củ kháng khuẩn hiện đại giúp thực phẩm trong tủ được bảo quản lâu hơn. Ngăn rau củ này có khả năng duy trì độ ẩm sẽ giúp thực phẩm giữ được độ tươi mới như ban đầu, không bị hư hỏng, biến đạng, đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

Bài viết trên đã nêu ra được đầy đủ những công nghệ và tiện ích khi sử dụng tủ lạnh Toshiba 555 lít này, đây là những tính năng mà bạn cần nên biết để lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm ưu việt. Hãy nhanh gọi tới hotline 0918969699 để được mua hàng và giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook