0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) và Sharp SJ-X346E-DS có gì giống, khác nhau?

Ngày Đăng: 15:49 09/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) và Sharp SJ-X346E-DS là hai model nổi bật đến từ hai thương hiệu lớn. Chúng có nhiều điểm tương đồng và cả sự khác biệt rõ rệt. Để hiểu rõ hơn bạn có thể tham khảo một số chia sẻ sau đây.

Điểm giống nhau ở tủ lạnh Toshiba và Sharp SJ-X346E-DS

Thiết kế đơn giản với 2 ngăn, 2 cánh

Ở cả tủ lạnh Toshiba và Sharp SJ-X346E-DS người dùng sẽ cảm thấu sự thân thuộc ngay từ cái nhìn đầu. Cơ bản chúng được thiết kế 2 ngăn với 2 cánh mở tiện lợi. Ngăn trên chứa đá và các thực phẩm đông lạnh, ngăn máy rộng rãi bên dưới giúp bạn chứa nước, bảo quản rau, củ, quả. Bên trong chúng được bố trí các kệ để đồ, có đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện, bạn cũng dễ dàng quan sát hơn.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Đều đến từ thương hiệu lớn của Nhật

Cả Toshiba hay Sharp đều là cái tên đã quá quen với người tiêu dùng, đây là tên tuổi lớn của Nhật Bản. Với những sản phẩm chất lượng cả Sharp và Toshiba luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Hai chiếc tủ lạnh Sharp và Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) có điểm giống nhau là cùng đến từ thương hiệu Nhật.

Cùng là dòng tủ inverter tiết kiệm điện

Một điểm giống nhau nữa, ở tủ lạnh Toshiba 2 cánh và Sharp SJ-X346E-DS đó là chúng đều là dòng tủ inverter. Khi sử dụng người dùng sẽ thấy sự tuyệt vời bởi khả năng vận hành cực kỳ ổn định, máy nén chạy rất êm. Hiệu quả tiết kiệm điện có thể đạt là từ 30 tới 65% so với dòng tủ lạnh non-inverter. Bạn có thể yên tâm sử dụng thường xuyên mà không lo tốn quá nhiều điện năng.

Công nghệ J-Tech inverter tiết kiệm điện

Điểm khác nhau ở tủ lạnh Toshiba và Sharp SJ-X346E-DS

Tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1)

Ngoài những điểm tương đồng thì hai chiếc tủ lạnh này cũng có sự khác biệt. Ở tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG39VUBZ(XK1) đã sử dụng tông màu đen sang trọng với mặt gương sáng bóng. Tủ có giá gần 10 triệu và dung tích chứa lên tới 330 lít. Model này có luông khí lạnh vòng cung sẽ làm lạnh đồng đều hiện quả, đảm bảo tốt cho việc bảo quản.

Công nghệ làm lạnh vòng cung

Chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ này còn có một ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone. Ngăn này sẽ có khả năng làm lạnh nhanh hơn so với ngăn thông thường, nó sẽ làm mát thức uống nhanh chóng. Bạn có thể dùng để ướp lạnh đồ uống, ngay sau khi cho nước vào là đã có ngay những chai nước mát lạnh.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X346E-DS

Ở chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X346E-DS, model này nổi bật với tông màu xám khỏe khoắn. Dung tích chứa của sản phẩm lên tới 3 42 lít và giá thành khá rẻ chỉ có 6 850 000đ. Với mức giá này sẽ hoàn toàn phù hợp với người Việt, từ thành thị cho tới nông thôn. Ở model này ngoài công nghệ inverter còn có chế độ Extra Eco cũng sẽ góp phần giúp bạn tiết kiệm điện.

Công nghệ khử mùi hiệu quả

Chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh này cũng tiện lợi với ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C. Bạn có thể dễ dàng bảo quản thịt, cá hay các loại rau, củ tùy thích. Ngăn này có thể duy trì nhiệt độ ở mức -3 độ, không làm đông hoàn toàn, do vậy khi chế biến bạn sẽ không phải giã đông gây mất thời gian.

Qua những chia sẻ vừa rồi ta có thể thấy tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) và Sharp SJ-X346E-DS có khá nhiều điểm giống và khác nhau. Chúng đều mang tới hiệu quả sử dụng cao với giá trị vô cùng thiết thực, mang tới sự tiện nghi cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook