0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR phù hợp với gia đình có nhu cầu trữ cao

Ngày Đăng: 11:43 05/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những gia đình đông người hoặc nhu cầu dự trữ cao thì tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR sẽ là một lựa chọn khá lý tưởng. Sản phẩm có dung tích 604 lít được thiết kế 2 cửa và tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại, mang lại giá trị thiết thực cho người dùng.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR dung tích 604 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR phù hợp với gia đình có nhu cầu trữ cao
Cấp đông mềm hiệu quả

Dung tích khá lớn với nhiều ngăn trữ được bố trí khoa học bên trong, người dùng có thể bảo quản được một lượng thức ăn cực kỳ nhiều. Đảm bảo sử dụng thoải mái mà không phải mất nhiều thời gian mua sắm. 604 lít sẽ phù hợp cho những gia đình trên 7 người hoặc có ít người nhưng nhu cầu trữ cao.

Ngăn đá tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR là 183 lít với 3 tầng, thiết kế riêng một ngăn cấp đông sâu có thể hạ nhiệt xuống -30 độ C chỉ sau vài phút. Tại cánh ngăn đá cũng bố trí 2 kệ nhỏ, phù hợp để trữ một số loại đồ dùng. Đặc biệt có khay đá xoay tiện ích cung cấp đá sạch cho cả gia đình bạn sử dụng thoải mái.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR phù hợp với gia đình có nhu cầu trữ cao
Bảo quản rau củ tối ưu

Ngăn mát 421 lít được thiết kế trên cùng là ngăn Extra Cool Fresh Room cấp đông mềm, phù hợp bảo quản thịt cá và một số thực phẩm tươi sống. Tiếp đến là 2 khay kính chắn chắn và ngăn rau quả chuyên dụng Moisture Shield. Cánh tủ được bố trí 4 kệ, bạn có thể chứa gia vị, đồ uống.

Một số điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR

Mặt gương đỏ độc đáo

Thiết kế 2 ngăn, 2 cửa với mặt gương đỏ độc đáo, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-MR chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một không gian sang trọng, đầy lôi cuốn. Đó là mặt gương đỏ sáng bóng với tay nắm được xử lý khá tinh tế.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR phù hợp với gia đình có nhu cầu trữ cao
Thiết kế mặt gương hiện đại

Bảng điều khiển ngoài

Trang bị bảng điều khiển cảm ứng với các thông số chìm hiển thị sắc nét, bạn chỉ cần chạm tay đơn giản là thay đổi ngay theo đúng nhu cầu. Đảm bảo tính thẫm mỹ cao và giúp thao tác người dùng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Chuông báo cửa mở

Có thể phát ra âm thanh cảnh báo khi cửa mở lâu hoặc chưa đóng kín khi cất trữ. Hơi lạnh bên trong luôn đảm bảo ở mức an toàn và phù hợp với thực phẩm, ngăn thất thoát. Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR góp phần tiết kiệm điện đáng kể.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR phù hợp với gia đình có nhu cầu trữ cao
SJ-XP660PG-MR

Cấp đông mạnh mẽ

Hạ nhiệt độ ngăn đông xuống thấp -24 độ C, đẩy nhanh quá trình cấp đông và làm đá. Chế độ express freezing phù hợp với từng điều kiện, nhiều mục đích sử dụng. Thực phẩm hạn chế chảy nước, biến đổi cấu trúc, giảm hư hỏng và giữ dưỡng chất tốt hơn.

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-MR còn có công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling, công nghệ J-Tech inverter, chế độ Eco, bộ lọc với các phân tử Ag+Cu Nano, công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook