0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR tiết kiệm điện, bảo quản tốt cùng nhiều tiện ích

Ngày Đăng: 09:02 29/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vừa có khả năng tiết kiệm điện tốt, bảo quản thức ăn tuyệt vời lại có nhiều tiện ích khác và đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo ngay những đánh giá dưới đây.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR góp phần tiết kiệm điện năng

Vấn đề điện năng tiêu thụ luôn được người dùng quan tâm bởi như chúng ta đã biết thì tủ lạnh là một thiết bị thường xuyên phải hoạt động. Vì thế cũng sẽ tốn một lượng điện kha khá. Để giảm thiểu tối đa thì chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR đã tích hợp công nghệ J-Tech inverter kết hợp với chế độ Extra Eco.

Như vậy chiếc tủ này sẽ hoạt động êm ái, bền bỉ và có thể giúp bạn giảm tới 45% điện khi sử dụng. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày nhờ sự linh hoạt của máy nén được điều chỉnh và tăng giảm nhiệt một cách khoa học. Đồng thời nó còn đảm bảo về độ bền, tuổi thọ của máy và mang tới sự êm ái hơn khi sử dụng.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR tiết kiệm điện, bảo quản tốt cùng nhiều tiện ích
Tiết kiệm điện với công nghệ J-Tech inverter

Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR giúp bảo quản thức ăn tốt hơn

Xét về khả năng bảo quản, lưu giữ thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP570PG-MR cũng không làm người dùng thất vọng. Model này có dung tích cực lớn lên tới 520 lít vì thế sẽ giúp bạn trữ được nhiều đồ ăn hơn. Cùng với đó là công nghệ Hybrid Cooling thổi hơi lạnh đều bên trong nhờ hệ thống quạt kép. Đảm bảo độ ẩm và nhiệt độ lý tưởng, kéo dài sự tươi ngon hơn.

Đối với các loại rau, củ, quả thì cũng có ngăn chuyên dụng với thiết kế khá rộng rãi, 1 ngăn dạng kéo giúp bạn sử dụng dễ dàng. Ngăn giữ ẩm Moisture Shield sẽ đảm bảo cho thực phẩm không bị khô héo, tránh mất nước sau thời gian dài. Cùng với đó là một số khay kệ chắc chắn được bố trí ở nhiều vị trí giúp bạn dự trữ hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR tiết kiệm điện, bảo quản tốt cùng nhiều tiện ích
Dung tích 520 lít

Cấp đông nhanh, chuông báo cửa mở cùng nhiều tiện ích khác

Điều khiển bên ngoài

Với trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP570PG-MR sẽ giúp bạn thao tác nhanh hơn, dễ dàng hơn chỉ với một cái chạm tay. Đảm bảo quan sát tốt với các thông số chìm, hiển thị chạy ngang vô cùng ấn tượng. Độ mượt của phím cao nên bạn chỉ cần chạm tay và lướt nhẹ nhàng.

Chuông báo cửa mở

Đối với những người não cá vàng thì giờ đây không phải lo lắng nữa bởi chiếc tủ này sẽ nhắc cho bạn khi quên chưa đóng cửa tủ hoặc chưa đóng khi. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra ngay tức khắc từ đó bạn sẽ điều chỉnh để tránh việc hơi lạnh thất thoát ra ngoài quá trình gây tốn điện.

Công nghệ Plasmacluster Ion

Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR tiết kiệm điện, bảo quản tốt cùng nhiều tiện ích
SJ-XP570PG-MR

Bạn có thể thấy biển tượng những chầm tròn được xếp thành hình tam giác trên bảng cảm ứng. Khi kích hoạt các ion âm và dương sẽ sản sinh và trong quá trình sử dụng sẽ loại bỏ các chất gây hại có trong không khí như bào tử nấm mốc, vi khuẩn,… Từ đó sẽ đảm bảo an toàn về sức khỏe người dùng, giúp khử mùi, diệt khuẩn tốt hơn.

Cấp đông nhanh chóng

Chế độ Express Freezing khi được kích hoạt sẽ giúp tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP570PG-MR tăng cường công suất mạnh mẽ. Nhiệt độ trong ngăn được giảm sâu tới -24 độ C, hơi lạnh tăng cường giúp cho thực phẩm được cấp đông nhanh hơn, giảm sự hình thành vi khuẩn. Khi muốn có đá sử dụng ngay thì bạn cũng có thể sử dụng tính năng này.

Có thể thấy chiếc tủ này không chỉ có khả năng tiết kiệm điện hay bảo quản tốt mà còn có chuông báo cửa mở, bảng điều khiển cảm ứng, làm lạnh nhanh và một số tiện ích khác. Đặc biệt là thiết kế vô cùng hiện đại, độc đáo với mặt gương đỏ, hứa hẹn làm nổi bật hẳn không gian bếp của mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook