0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS phù hợp dành cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 22:47 27/10/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS với dung tích 352 lít, giá bán khoảng 7.450.000₫ vì thế sẽ phù hợp dành cho mọi gia đình Việt. Đặc biệt sản phẩm này được trang bị nhiều công năng cùng vẻ ngoài khá lôi cuốn sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ J-Tech inverter cùng chế độ Eco

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS phù hợp dành cho mọi gia đình

Với khả năng tiết kiệm điện cực kỳ ấn tượng vì thế sản phẩm này sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng hơn mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Tủ lạnh đã tích hợp công nghệ J-Tech inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, duy trì làm lạnh chính xác dựa trên thực phẩm dự trữ và giúp bạn tiết kiệm tới 35% điện năng.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS còn có chế độ Eco cũng sẽ góp phần giảm điện hao phí một cách đáng kể. Ngay khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ tăng lên khoảng từ 1 tới 2 độ C, giảm công suất hoạt động và thích hợp khi thực phẩm bên trong không quá nhiều. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 0.94 kW/ngày sẽ mang lại sự yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS với ngăn Extra Cool Plus -2℃

Để giúp bạn dự trữ thực phẩm tươi sống trong ngày được hiệu quả hơn thì sản phẩm đã trang bị ngăn Extra Cool Plus. Với mức nhiệt -2 độ C được duy trì ổn định sẽ đảm bảo độ tươi bên trong, ngăn ngừa đông cứng và chỉ có một phần bề mặt được kết đông giúp bạn không phải giã đông trước khi chế biến.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp làm lạnh hiệu quả hơn

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS phù hợp dành cho mọi gia đình

Để giúp thực phẩm được lưu giữ tốt hơn thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP352AE-DS đã tích hợp công nghệ làm lạnh đa chiều. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển đều bên trong, đảm bảo hiệu quả ở mọi vị trí, duy trì độ tươi ngon và chất lượng của thực phẩm. Thời gian lưu giữ có thể kéo dài tới hang tuần và bạn sẽ tiết kiệm thời gian mua sắm thường xuyên.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS với công nghệ Plasmacluster Ion

Để ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn, giảm mùi hôi tanh thì model này đã trang bị công nghệ độc quyềnPlasmacluster Ion. Dựa trên nguyên lý hoạt động các ion dương và âm để loại bỏ các chất có hại trong không khí như: bào tử nấm mốc, vi khuẩn.… Tạo môi trường lý tưởng để bạn lưu giữ thức ăn tốt hơn mà không lo hư hỏng.

Thiết kế gọn gàng với ngăn đá trên cùng gam màu xám bắt mắt

Một điểm cũng khá ấn tượng ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP352AE-DS, đó là thiết kế bên ngoài khi model này khá gọn gàng với kích thước 645 x 665 x 1690 mm. Bao phủ bên ngoài là gam màu xám ấn tượng, tạo sự hài hòa khi đặt ở bất cứ vị trí nào và sản phẩm bố trí ngăn đá trên quen thuộc sẽ phù hợp với thói quen người Việt, mang lại sự tiện lợi cao.

Chế độ Express Freezing giúp thực phẩm cấp đông nhanh chóng

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS phù hợp dành cho mọi gia đình

Ngay khi bạn kích hoạt chế độ Express Freezing, tủ lạnh sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt xuống tới -24 độ C. Đảm bảo cấp đông nhanh chóng hơn, ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, giảm tình trạng chảy nước và ngăn ngừa biến đổi chất. Hơn nữa khi bạn muốn có đá sử dụng ngay thì có thể sử dụng tính năng này và thời gian sẽ được rút ngắn khoảng 24%.

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh inverter SJ-XP352AE-DS sẽ phù hợp dành cho nhiều gia đình khi đáp ứng tốt về nhiều mặt. Đầu tiên là giá thành, tiếp đến là khả năng dự trữ, hiệu quả tiết kiệm điện, bảo quản thức ăn cùng thiết kế gọn gàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook