0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS, lựa chọn tuyệt vời cho gia đình dưới 4 người

Ngày Đăng: 09:43 26/10/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn có dưới 4 thành viên và đang mong muốn tìm kiếm một sản phẩm phù hợp thì có lẽ tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS sẽ là lựa chọn khá hợp lý. Model này có dung tích khoảng 352 lít, giá thành chưa tới 5,5 triệu và đặc biệt sở hữu rất nhiều điểm nổi bật.

Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS, lựa chọn tuyệt vời cho gia đình dưới 4 người

Có thể thấy chiếc tủ này được thiết kế vuông vắn và có 2 cửa mở quen thuộc, phù hợp với thói quen người Việt. Bao phủ bên ngoài là gam màu xám cùng với chất liệu cửa bằng thép không gỉ có độ bền cao, không bị bám bụi và dễ vệ sinh. Với lựa chọn này thì bạn có thể đặt ở phòng bếp, phòng khách hay phòng ngủ….

Hơn nữa tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS có dung tích sử dụng là 330 lít sẽ đáp ứng cho khoảng dưới 4 người sử dụng. Đây là model khá hiện đại mới được ra mắt thị trường Việt trong năm 2023 và nhập khẩu tại Thái Lan vì thế bạn hoàn toàn yên tâm vào chất lượng, sự bền bỉ.

Công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền giúp diệt khuẩn tốt

Để giúp thực phẩm được bảo vệ an toàn tránh khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn thì model này đã sử dụng công nghệ Plasmacluster Ion. Với sự phát triển độc quyền của Sharp, dựa trên nguyên lý hoạt động các ion dương và âm để loại bỏ các chất có hại trong không khí như: bào tử nấm mốc, vi khuẩn…giữ cho thực phẩm tươi ngon hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS với ngăn Extra Cool Plus -2℃

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS, lựa chọn tuyệt vời cho gia đình dưới 4 người

Đối với các loại thực phẩm sống như: Thịt, cá, hải sản khi cần bảo quản trong ngày thì ngăn Extra Cool Plus sẽ là giải pháp lý tưởng. Với mức nhiệt -2 độ C được duy trì ổn định sẽ đảm bảo độ tươi của thực phẩm, ngăn ngừa đóng tuyết và giúp bạn chế biến dễ dàng hơn mà không phải giã đông trước.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP352AE-DS còn trang bị ngăn rau củ rộng rãi có khả năng cân bằng độ ẩm cao, duy trì độ tươi ngon suốt cả tuẩn. Cùng với đó là khay đá xoay tiện lợi giúp bạn làm được nhiều mẻ liên tục, đáp ứng cho cả gia đình sử dụng hiệu quả ngay cả trong những bữa tiệc lớn.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 0.94 kW/ngày

Một điểm khá tuyệt nữa ở model này đó là khả năng tiết kiệm điện cao khi có công suất tiêu thụ đâu đó chỉ khoảng ~ 0.94 kW/ngày. Sản phẩm với tích hợp công nghệ J-Tech inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, đảm bảo làm lạnh chính xác dựa trên lượng thực phẩm, mang lại sự êm ái bền bỉ và giúp tiết kiệm tới 35% điện mỗi tháng.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS, lựa chọn tuyệt vời cho gia đình dưới 4 người

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP352AE-DS còn có chế độ Extra Eco ngay khi bạn kích hoạt, nhiệt độ sẽ tăng lên từ 1 tới 2 độ C. Như vậy công suất sẽ được giảm tải và ngăn ngừa hao phí điện hơn. Tính năng này rất thích hợp khi thực phẩm dự trữ bên trong không quá nhiều và nhiệt độ môi trường không quá cao.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS với hệ thống làm lạnh đa chiều

Để giúp thức ăn được bảo quản tốt hơn thì chiếc tủ này đã sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều. Không khí bên trong sẽ được luân chuyển đều hơn tới mọi vị trí, bạn có thể yên tâm đặt thực phẩm ở mọi nơi mà không lo hư hỏng. Công nghệ này sẽ duy trì độ tươi cho thực phẩm sau thời gian dài và đảm bảo giữ trọng vẹn giá trị dưỡng chất thiết yếu.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP352AE-DS sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình dưới 4 người bởi model này có dung tích phù hợp, giá thành không quá cao mà mang lại nhiều tiện nghi thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook