0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS giá chỉ 7.450.000₫ với nhiều điểm vượt trội

Ngày Đăng: 14:28 18/10/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS là một sản phẩm khá nổi bật và có giá rẻ chỉ 7.450.000₫. Model này không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt mà còn được trang bị nhiều công năng và để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Thiết kế 2 cửa quen thuộc cùng với gam màu mạnh mẽ

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS giá chỉ 7.450.000₫ với nhiều điểm vượt trội

Điểm vượt trội đầu tiên ở sản phẩm này đó là thiết kế và tủ lạnh có thể mang lại một vẻ đẹp cuốn hút hơn cho không gian của bạn, cùng với khả năng sử dụng tiện lợi hơn. Với ngăn mát dưới, ngăn đá trên sẽ tạo sự gần gũi và phù hợp với nhu cầu của người Việt hơn.

Đặc biệt hơn tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS sử dụng gam màu đen nhám trông vô cùng mạnh mẽ và tạo sự hài hòa khi được cạnh nhiều không gian nội thất. Bạn có thể bố trí sản phẩm này tại nhiều không gian và với dung tích 352 lít sẽ đảm bảo khả năng dự trữ tốt, phù hợp dành cho mọi gia đình Việt.

Ngăn Extra Cool Plus giúp bảo quản thực phẩm sống

Thiết kế trong ngăn mát giúp bạn bảo quản thịt, cá và thực phẩm sống hiệu quả với mức nhiệt lý tưởng -2 độ C. Ngăn Ngăn Extra Cool Plus sẽ duy trì độ tươi, giảm đông cứng và biến đổi chất. Phù hợp để bạn trữ trong ngày, tiết kiệm thời gian giã đông khi nấu nướng. Ngăn cũng phù hợp khi bạn cần làm lạnh thực phẩm nhanh bởi nhiệt độ bên trong khá thấp.

Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion độc quyền

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS giá chỉ 7.450.000₫ với nhiều điểm vượt trội

Được phát triển độc quyền và chỉ có trên những chiếc tủ lạnh Sharp, đó là công nghệ Plasmacluster Ion. Sử dụng các ion dương và ion âm, có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên, phát tán khắp khoang tủ. Đảm bảo loại sạch vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi bên trong. Trả lại bầu không khí sạch khuẩn, giữ cho thực phẩm được đúng hương vị, chất lượng vốn có.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS tiết kiệm điện vượt trội

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 0.94 kW/ngày, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP352AE-DS không tiêu tốn quá nhiều điện năng, giảm nỗi lo về kinh tế. Đây là một ưu điểm vượt trội giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài khi chiếc tủ này tích hợp công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco điều chỉnh máy nén khoa học giúp bạn sử dụng an toàn và tiết kiệm hơn.

Chế độ Express Freezing giúp cấp đông nhanh chóng

Một điểm khá vượt trội nữa ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP352AE-DS đó là khả năng cấp đông vượt trội. Ngay khi bạn kích hoạt chế độ Express Freezing tủ lạnh sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt sâu tới -24 độ C. Thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, ngăn ngừa biến đổi chất và giảm vi khuẩn hình thành. Không chỉ giúp cấp đông nhanh, chế độ này còn rút ngắn được thời gian làm đá một cách đánh kể.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS giá chỉ 7.450.000₫ với nhiều điểm vượt trội

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS có khay đá xoay tiện ích

Với việc trang bị khay đá xoay, sản phẩm này sẽ giúp người dùng có đá sạch sử dụng an toàn và hiệu quả hơn. Bạn chỉ cần thao tác đơn giản khi châm nước vào khay, đợi đá đông và xoắn để chúng rơi xuống hộp, tiếp tục làm những mẻ kế tiếp. Đặc biệt khi cần thêm không gian trữ trong ngăn đá thì bạn cũng có thể tháo rời khay khá tiện.

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh này không chỉ có giá thành rẻ mà nó còn được trang bị nhiều công năng cùng vẻ ngoài hấp dẫn. Đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt dành cho những gia đình có từ 3 tới 4 người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook