0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-SL và Toshiba GR-A36VUBZ(DS) có gì giống, khác nhau

Ngày Đăng: 11:13 19/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-SL và Toshiba GR-A36VUBZ(DS) tuy mang hai thương hiệu khác nhau nhưng cũng có khá nhiều điểm tương đồng cũng như sự khác biệt nhất định. Đây là hai model khá ấn tượng với nhiều ưu điểm, phù hợp cho nhiều gia đình.

Điểm giống nhau giữa hai tủ lạnh Sharp và Toshiba

Cùng đến từ thương hiệu Nhật

Trong hai model SJ-X316E-SL và GR-A36VUBZ(DS), tuy một sản phẩm của Shap, một của Toshiba nhưng chúng đều mang thương hiệu Nhật Bản. Đây cũng là quốc gia khá phát triển và luôn đi đầy về công nghệ. Chúng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang tới hiệu quả tuyệt đối. Những chiếc tủ lạnh Sharp và Toshiba đều để lại ấn tượng rõ nét và được không ít người dùng lựa chọn.

Được thiết kế 2 ngăn 2 cánh

Thiết kế ấn tượng với hai ngăn riêng biệt

Có lẽ những chiếc tủ lạnh 2 ngăn chứa với 2 cánh mở luôn được ưa dụng hơn cả. Đây cũng là điểm tương đồng từ tủ lạnh Sharp inverter SJ-X316E-SL và Toshiba GR-A36VUBZ(DS). Chúng có ngăn đá phía trên, ngăn mát rộng rãi phía dưới, mang tới sự thân thuộc. Bên trong chúng được phân chia các ngăn bằng các tấm kính trong, có nố trí đèn LED chiếu sáng, đảm bảo việc quan sát và giúp tiết kiệm điện hơn.

Đều là dòng tủ lạnh inverter

Inverter là công nghệ tiên tiến với máy nén vận hành êm ái khoa học nhằm giảm điện năng. Ở tủ lạnh Toshiba GR-A36VUBZ(DS) và Sharp SJ-X316E-SL đều có công nghệ này. Nó sẽ giảm thiểu từ 30 tới 40% điện năng một tháng, cao hơn hẳn với dòng tủ thường. Công nghệ này sẽ tạo được sự ổn định với một mức nhiệt nhất định, mang tới sự êm ái hơn. Người dùng gần như sẽ không thấy ồn áo bởi những âm thanh tủ phát ra.

Tủ lạnh Toshiba với công nghệ inverter

Điểm khác nhau giữa hai tủ lạnh Sharp và Toshiba

Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-SL

Đối với tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X316E-SL, để tiết kiệm điện hiệu quả thì ngoài công nghệ inverter nó còn được ứng đụng chế độ Extra Eco. Chế độ này có thể tăng lên từ 1 tới 2 độ so với mức nhiệt bạn đã cài đặt trước đó. Nó vừa đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện vừa đảm bảo khả năng làm lạnh.

Ngoài ra, tủ lạnh Sharp inverter SJ-X316E-SL còn tiện ích với ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C. Điều này giúp bạn bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Với mặt hàng tươi sống bạn có thể bảo quản trong 7 ngày khá lâu bền.

Tủ lạnh Sharp với chế độ Extra Eco

Tủ lạnh Toshiba GR-A36VUBZ(DS)

Còn với tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-A36VUBZ(DS) nó đá trang bị hệ thống khử mùi & diệt khuẩn Hybrid Bio. Đảm bảo sự thoáng mát bên trong, ngăn ngừa vi khuẩn. Đặc biệt hơn với ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone sẽ giúp rút ngăn thời gian làm lạnh. Thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng, tăng cường chất lượng bảo quản.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Toshiba 2 cánh này còn ứng dụng công nghệ làm lạnh tuần hoàn hiện đại. Hơi lạnh được tỏa ra theo nhiều hướng, lan tủ trên xuống dưới theo một chiều. Giá thành của sản phẩm này vào khoảng 6.850.000₫ khá rẻ, phù hợp với nhiều gia đình.

Tủ lạnh Toshiba với ngăn làm lạnh kép

Những chia sẻ trên đã chỉ rõ cho bạn thấy những điểm tương đồng và khác biệt giữa hai chiếc tủ lạnh SJ-X316E-SL và Toshiba GR-A36VUBZ(DS). Đây là hai model khá thông dụng với nhiều công nghệ, nhiều tiện ích và dung tích chứa khá đảm bảo.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook