0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-SL giải pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất

Ngày Đăng: 09:15 02/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-SL là chiếc tủ được đánh giá cao về công nghệ làm lạnh hiện nay. Vậy giải pháp nào để bảo quản thực phẩm tốt? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tối giản, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất

Tủ lạnh Sharp inverter 241 lít SJ-X251E-SL được thiết kế với kiểu dáng 2 cửa hiện đại. Cùng màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ được làm từ sơn tĩnh điện giúp tủ luôn sáng bóng hơn. Tủ được thiết kế với ngăn đá trên và ngăn mát dưới giúp để đồ thoải mái. Bên trong có các khay kệ làm từ kính chịu sẽ để đồ và dự trữ đồ với trọng lượng lớn.

Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-SL giải pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất

Với dung tích sử dụng 224 lít sẽ thích hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên sủ dụng. Cùng nhiều công nghệ làm lạnh khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Công nghệ J-Tech Inverter hiện đại, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X251E-SL sở hữu 36 cấp độ làm lạnh khác nhau. Sẽ làm lạnh nhanh chóng và duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định. Nhờ có công nghệ J-Tech Inverter hiện đại sẽ vận hành máy móc ổn định hơn. Giảm độ ồn xuống mức thấp nhất, giúp tiết kiệm điện hơn cho người dùng. Thực phẩm trong tủ cũng luôn được làm lạnh nhanh và bảo quản ở mức tốt nhất.

Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-SL giải pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất

Đồng thời, với sự kết hợp giữa các phân tử Ag+Cu giúp khử mùi hiệu quả. Nhằm loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc bám trong tủ giúp thực phẩm luôn sạch sẽ. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng. Thực phẩm sẽ thơm ngon hơn và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng hơn. Hạn chế tình trạng lẫn mùi sảy ra giữa các ngăn.

Chế độ Extra Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Ngoài những công nghệ mới trên thì tủ lạnh Sharp giá rẻ này còn có chế độ Extra Eco. Có chức năng tiết kiệm điện hiệu quả, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Chế độ này sẽ tự động tăng lên 1-2 độ C trong tủ giúp làm lạnh nhanh chóng. Nhằm tránh tình trjang thất thoát nhiệt sảy ra giữa các ngăn, bảo quản thực phẩm được lâu hơn. Mang lại hiệu qủa và sự tin tưởng cho người sử dụng

Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C

Tủ lạnh Sharp ngăn đá trên SJ-X251E-SL được trang bị ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt. Được thiết kế riêng biệt dưới ngăn mát giúp bảo quản thực phẩm tươi sống an toàn. Luôn giữ được đầy dủ chất dinh dưỡng, độ tươi ngon trọn vị. Hoặc có thể chuyển đổi thành ngăn mát để bảo quản trái cây và đồ uống an toàn nhất.

Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-SL giải pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất

Ngăn cấp đông mềm tiện lợi

Ngăn cấp đông mềm trên tủ được thiết kế nhỏ gọn giúp bảo quản thịt cá nhanh chóng. Mà không làm ảnh hưởng đến độ thơm ngon, thịt cá sẽ được làm đông nhẹ lớp bên ngoài. Bên trong vẫn giữ được độ tươi ngon, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn. Hạn chế việc rã đông mỗi khi vào bếp.

Trên đây là những tính năng hữu ích của chiếc tủ lạnh Sharp mà bạn nên biết. Đây là giải pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất hiện nay mà người dùng nên tin tưởng lựa chọn. Hội tụ đầy đủ các yếu tố và công nghệ hiện đại nhằm mang tới sản phẩm tốt nhất. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để mua hàng nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook