0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Ngày Đăng: 10:29 23/11/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL là mẫu tủ 2 cánh sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn với hai cửa mở tiện lợi. Hơn nữa thì sản phẩm còn được trang bị rất nhiều tính năng ưu Việt mà trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giúp bạn nắm rõ hơn.

Điều khiển dễ dàng, nhanh chóng qua màn hình cảm ứng

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Bảng điều khiển điện tử được tích hợp ngay trên mặt cánh vì thế người dùng có thể quan sát một cách dễ dàng, nhanh chóng. Với thiết kế mỏng, chạy dọc bên ngoài vừa tạo điểm nhấn giúp tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL trở nên nổi bật hơn, vừa mang lại nhiều tiện nghi thiết thực. Bạn sẽ điều chỉnh nhanh chỉ bằng một cái chạm mà không phải mở cửa quá nhiều, ngăn không cho hơi lạnh thất thoát.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL với Express Freezing

Chế độ Express Freezing khi được kích hoạt sẽ giúp nhiệt độ bên trong ngăn giảm xuống thấp tới mức -24 độ C. Thực phẩm sẽ được cấp đông nhanh chóng, khả năng dẫn nhiệt được tăng cường mạnh mẽ và hạn chế vi khuẩn hình thành, giảm tình trạng biến đổi chất. Khi muốn có đá sử dụng ngay thì bạn cũng có thể sử dụng tính năng này khi thời gian có thể rút ngắn tới 26%.

Bảo quản rau củ tuyệt vời nhờ hai ngăn trữ riêng biệt

Để giúp người dùng dự trữ các loại rau, củ, quả một cách tốt nhất thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-SL đã trang bị hai ngăn chứa chuyên biệt. Đảm bảo lưu trữ số lượng lớn hơn và giúp phân loại dễ dàng, hiệu quả tránh gây dập nát hư hỏng. Độ ẩm bên trong được lưu giữ ổn định, duy trì độ tươi lâu hơn, ngăn ngừa khô héo và đảm bảo thời gian sử dụng tới hàng tuần.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Hơn nữa thì sản phẩm này còn trang bị rất nhiều khay kệ chắc chắn được làm từ kính chịu lực với sức nặng tới 100kg. Khi cần thì bạn cũng có thể điều chỉnh hay tháo rời sao cho phù hợp với kích cỡ thực phẩm và việc lau chùi cũng sẽ đảm bảo an toàn, nhanh chóng hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-SL còn trang bị khay đá xoay giúp người dùng làm được nhiều mẻ liên tục. Khi đá trên khay đông, bạn sẽ xoắn để chúng rơi xuống hộp chứa an toàn và khi cần cũng có thể tháo rời hoàn toàn giúp tăng không gian trữ tại ngăn đông.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL với bộ lọc than hoạt tính

Để giúp thức ăn giữ được hương vị vốn có thì sản phẩm này đã sử dụng bộ lọc than hoạt tính. Không chỉ có nhiệm vụ khử mùi mà công nghệ này còn tiêu diệt hiệu quả tới 99% vi khuẩn, mang lại sự an toàn cho người dùng, đảm bảo sức khỏe tốt hơn. Khi mở cửa để cất trữ thức ăn thì bạn cũng không còn cảm thấy khó chịu và yên tâm dự trữ bất cứ loại thực phẩm này dù chúng dễ gây mùi.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thức ăn tốt

Để giúp thực phẩm được bảo vệ tốt hơn, duy trì được sự tươi ngon lâu dài thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-SL đã sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều. Đảm bảo cho hơi lạnh được luân chuyển đều tới mọi vị trí bên trong giúp bạn yên tâm dự trữ. Đảm bảo kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần mà không lo lắng thực phẩm bị hư hỏng và mang lại những bữa cơm ngon lành, chất lượng cho cả gia đình.

Ta có thể thấy được rất nhiều tính năng ưu Việt có trong tủ lạnh và tất cả sẽ mang lại những tiện ích thiết thực cho người dùng, đảm bảo hiệu quả sử dụng cao. Không những vậy thì model này còn có dung tích lên tới 600 lít vì thế giúp bạn dự trữ cực kỳ hiệu quả, tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook