0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL: Lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 21:35 10/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung thì Sharp là thương hiệu tủ lạnh uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đã cho ra mắt sản phẩm tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL với nhiều tính năng hiện đại, thiết kế sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình bạn.

Dung tích lớn 600 lít giúp bạn thoải mái lưu trữ

Bạn sẽ thoải mái lưu trữ thức ăn yêu thích bởi tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL có dung tích lên đến 600 lít. Model này sẽ mang đến không gian lưu trữ rộng rãi, đáp ứng nhu cầu của gia đình đông người hoặc những gia đình ít thành viên nhưng có nhu cầu dự trữ thực phẩm nhiều. Chỉ cần đi mua sắm thức ăn một lần mỗi tuần là bạn đã có thể thoải mái thưởng thức những món ăn chất lượng giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.

Đặc biệt hơn sản phẩm đã được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng bên trong vô cùng hiện đại có thể cung cấp ánh sáng rõ ràng. Từ đó sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thực phẩm mà không cần phải mở tủ quá lâu, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL: Lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình

Hơn nữa thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-SL còn có nhiều khay kệ chắc chắn, ngăn đông bố trí hộc chứa riêng biệt. Bên cạnh đó phải kể tới 2 ngăn rau củ giúp bạn phân loại hiệu quả hơn, đảm bảo độ ẩm được duy trì tối ưu xuyên suốt mà không lo bị khô héo, biến đổi chất.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL với thiết kế sang trọng

Sở hữu thiết kế Side By Side, tủ lạnh không chỉ giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lấy thực phẩm mà còn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp của bạn. Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng trực quan nằm ngay trên cánh tủ, giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ hoạt động một cách thuận tiện.

Với 2 cửa mở song song vì thế tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-SL sẽ giúp bạn bao quát hiệu quả toàn bộ không gian phía trong. Không phải cúi hay gấp người quá nhiều khi sử dụng, tránh gây đau lưng. Đi cùng là gam màu xám khỏe khoắn, hiện đại cùng chất liệu cửa thép không gỉ, có độ bền vượt trội.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL: Lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình

Hệ thống làm lạnh tiên tiến, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Công nghệ làm lạnh đa chiều được tích hợp trên sản phẩm sẽ đảm bảo nhiệt độ tối ưu cho từng loại thực phẩm. Hơi lạnh đảm bảo được luân chuyển đều đặn tại nhiều vị trí giúp thức ăn giữ được chất lượng tuyệt đối, giảm hư hỏng và ngăn ngừa tình trạng biến đổi chất.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-SL còn có công nghệ J-Tech Inverter giúp tủ hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ. Công nghệ này sẽ giúp máy vận hành êm ái, giảm tình trạng bật/tắt liên tục và người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng lâu dài.

Công nghệ Nano AG+ và Plasmacluster Ion, bảo vệ an toàn

Để giúp thức ăn được bảo vệ an toàn khỏi những tác nhân gây hại thì model này đã trang bị công nghệ kháng khuẩn Nano AG+ và Plasmacluster Ion. Đây là một sự kết hợp hết sức độc đáo giúp tiêu diệt vi khuẩn và mùi hôi khó chịu, mang đến môi trường lưu trữ thực phẩm sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL: Lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL với chuông báo cửa mở

Tính năng chuông báo cửa mở được tích hợp trên tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-SL sẽ mang tới khá nhiều tiện nghi thiết thực. Như vậy bạn sẽ nhận biết khi cửa tủ không được đóng chặt, tránh thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện năng.

Tổng kết

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn, thiết kế sang trọng, hệ thống làm lạnh tiên tiến và nhiều tính năng hiện đại. Với những ưu điểm vượt trội, vì thế model này sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon, đảm bảo sức khỏe cho gia đình và mang lại sự tiện nghi tối đa cho cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook