0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS giải quyết tốt mọi vẫn đề của bạn

Ngày Đăng: 09:37 21/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS là một thiết bị hiện đại, sở hữu nhiều tính năng ưu việt, mang đến giải pháp lưu trữ thực phẩm tối ưu cho mọi gia đình. Đặc biệt sản phẩm có giá chỉ khoảng hơn 14 triệu sẽ thích hợp cho nhiều gia đình.

Thiết kế Side By Side sang trọng, dung tích lớn

Bạn sẽ có một không gian bếp sang trọng, cuốn hút bởi tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS sở hữu thiết kế vượt bậc. Model này sơ hữu 2 cửa mở song song cực kỳ sang trọng, tinh tế, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao và cách bố trí này còn mang lại sự tiện nghi cho bạn khi sử dụng, không cần cúi người nhiều.

Không những vậy, với dung tích lớn lên đến 600 lít model này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm của những gia đình đông thành viên. Bạn sẽ chứa được mọi loại thực phẩm yêu thích mà không phải đi mua sắm thường xuyên, thích hợp cho những gia đình bận rộn.

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản tối ưu

Để giúp người dùng lưu trữ thức ăn hiệu quả tại mọi vị trí bên trong thì tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-DS đã được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Công nghệ này giúp phân phối luồng khí lạnh đồng đều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và giữ được độ tươi ngon lâu hơn.

Đặc biệt nữa ta phải kể tới chế độ làm lạnh nhanh Express Freezing với khả năng hạ nhiệt xuống -24 độ C sau vài giây. Ngay khi được kích hoạt, hơi lạnh sẽ tăng cường mạnh mẽ giúp thực phẩm được dẫn nhiệt tối ưu, ngăn ngừa biến đổi chất và đảm bảo chất lượng vượt trội. Tính năng này có thể rút ngắn thời gian làm đá lên tới 40% so với bình thường.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS giải quyết tốt mọi vẫn đề của bạn

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS tiết kiệm năng lượng

Với công nghệ J-Tech Inverter, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-DS tiết kiệm năng lượng đáng kể, giúp gia đình bạn giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng. Ngoài ra, chế độ Extra Eco giúp tăng nhiệt độ bên trong tủ thêm 1-2 độ C, vừa tiết kiệm điện vừa không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Khử mùi hiệu quả nhờ bộ lọc than hoạt tính

Để cho thức ăn giữ được hương vị vốn có, tránh nhiễm mùi khó chịu thì tủ lạnh đã sử dụng công nghệ Nano Ag+. Bộ lọc này giúp khử mùi hiệu quả, loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc gây mùi hôi khó chịu. Nhờ đó, không gian bên trong tủ luôn sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe người dùng và mỗi khi mở cửa thì bạn sẽ cảm thấy dễ chịu với không khí mát mẻ trong lành.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS giải quyết tốt mọi vẫn đề của bạn

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS với ngăn trữ tiện lợi

Bạn sẽ có một không gian chứa lý tưởng khi tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-DS sở hữu nhiều ngăn trữ tiện lợi, bao gồm:

  • Ngăn đông mềm: Bảo quản thịt, cá mà không cần rã đông.
  • Ngăn rau quả: Giữ độ tươi ngon của rau quả trong thời gian dài.
  • Ngăn lạnh: Lưu trữ các loại thực phẩm thông thường.
  • Ngăn đá: Làm đá và bảo quản thực phẩm đông lạnh.

Các tính năng tiện ích khác

Ngoài những tính năng chính, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-DS còn được trang bị thêm một số tính năng tiện ích khác như:

  • Khay đá xoay: Chỉ cần châm nước vào khay bạn sẽ có đá viên sử dụng hiệu quả.
  • Chuông báo cửa mở: Người dùng sẽ phát hiện kịp thời và điều chỉnh ngay để giảm khí lạnh thất thoát.
  • Mặt gương sang trọng: Điểm nhấn nội thất cho gia đình, dễ dàng vệ sinh.
Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS giải quyết tốt mọi vẫn đề của bạn

Đánh giá của khách hàng

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, đặc biệt là về khả năng lưu trữ lớn, thiết kế sang trọng và công nghệ làm lạnh hiệu quả.

Kết luận

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-DS là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đông thành viên, cần một thiết bị lưu trữ thực phẩm lớn, tiết kiệm năng lượng và có nhiều tính năng tiện ích. Với mức giá hợp lý và chất lượng vượt trội, sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực trong căn bếp của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook