0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK với những điểm đáng chú ý bạn cần biết

Ngày Đăng: 09:54 08/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK là một trong những sản phẩm cực kỳ hiện đại, chúng sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau và mang lại gia trị vượt bậc. Để nắm rõ hơn các thông tin về model này thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế mặt gương đen với phong cách Side By Side

Điểm đáng chú ý đầu tiên mà ta phải kể, đó là thiết kế bên ngoài khi sản phẩm sở hữu phong cách Side By Side cực kỳ ấn tượng. Bạn sẽ sử dụng hai cửa mở sang hai bên với tay nắm âm chính giữa và có thể bao quát được toàn bộ không gian bên trong một cách hiệu quả mà không phải cúi hay gấp người quá nhiều, tránh gây đau lưng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK với những điểm đáng chú ý bạn cần biết

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK còn sử dụng tông màu đen mạnh mẽ và trông rất sang trọng. Bạn có thể bố trí ở nhiều nơi khác nhau và vẫn đảm bảo sự hài hòa, giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt với chát liệu cửa kính sáng bóng có thể ngăn ngừa bụi bám, giảm thiểu các vết bẩn và giúp bạn lau chùi được dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó thì model này còn tích hợp màn hình điện tử giúp bạn thao tác nhanh và dễ dàng hơn. Chỉ với một cái chạm nhẹ là bạn có thể thay đổi ngay như mong muốn, không mất nhiều thời gian và đảm bảo phù hợp với mọi gia đình. Các thông số phía trên có khả năng hiển thị rõ ràng và bạn sẽ đến với nhu cầu ngay mà không phải mở cửa nhiều, hạn chế hơi lạnh thất thoát.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK với dung tích 600 lít

Dung tích ngăn đông 228 lít

Có ngăn động vô cùng rộng rãi với 228 lít, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-BK sẽ giúp bạn dự trữ tối ưu hơn. Bên trong được bố trí gồm nhiều khay kệ và hộc chứa kín, riêng biệt giúp bạn phân loại hiệu quả và thích hợp với một số loại thực phẩm dễ sinh mùi. Đặc biệt ta phải kể tới khay đá xoay có thể tháo rời khi cần và bạn chỉ cần đợi đá trên khay đông sẽ xoắn nhẹ để làm những mẻ tiếp theo cực kỳ tiện lợi.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK với những điểm đáng chú ý bạn cần biết

Dung tích ngăn lạnh 372 lít

Dung tích ngăn lạnh lên tới 372 lít vì thế bạn sẽ dự trữ khá tốt với một lượng thức ăn rồi rào, giúp tiếp kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Bên trong ngăn cũng được bố trí gồm nhiều khay kệ chắc chắn và bạn sẽ thay đổi vị trí linh hoạt, tháo rời hoàn toàn khi cần. Đặc biệt chất liệu cửa kính chắc chặn chụi được sức nặng tới 100kg và giúp việc lau chùi dễ dàng mà không lo bụi bám.

Không những vậy tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-BK còn trang bị hai ngăn rau củ kép có khả năng giữ ẩm cao và duy trì sự tươi ngon vượt trội. Bạn sẽ phân loại và sắp xếp thực phẩm bên trong một cách đầy hiệu quả, tránh gây dập nát và sức chứa cực lớn sẽ đảm bảo thức ăn cho bạn sử dụng trong suốt cả tuần mà không lo hư hỏng.

Chế độ Express Freezing giúp thực phẩm cấp đông nhanh

Ngay khi bạn kích hoạt chế độ Express Freezing, tủ lạnh sẽ giảm nhiệt xuống chỉ -24 độ C, đảm bảo việc dẫn nhiệt tốt hơn. Thực phẩm sẽ được cấp đông nhanh, giảm tình trạng chảy nước, ngăn ngừa biến đổi chất và giữ được chất lượng cùng sự tươi ngon vốn có. Đặc biệt khi bạn muốn có đá sử dụng nhanh chóng thì cũng có thể sử dụng tính năng này và thời gian sẽ được rút ngắn, nhanh hơn khoảng 14%.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK với những điểm đáng chú ý bạn cần biết

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK giúp tiết kiệm điện năng

Được ứng dụng công nghệ J-Tech inverter vì thế tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-BK sẽ giúp bạn tiết kiệm được tới 35% điện mỗi tháng. Đây là một công nghệ hiện đại có thể giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và giảm tình trạng bật/tắt liên tục, đảm bảo làm lạnh chính xác và giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn, mang lại sự an tâm, bạn không cần lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng của gia đình.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thức ăn tối ưu

Để giúp thực phẩm được làm lạnh hiệu quả và bảo quản tối ưu thì model này đã trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều. Công nghệ này sẽ giúp hơi lạnh luân chuyển đều tới mọi vị trí bên trong, đảm bảo cho thực phẩm dẫn nhiệt hiệu quả, duy trì được sự tươi ngon cùng chất lượng cao. Thời gian sử dụng có thể kéo dài tới hàng tuần mà không hỏng, thực phẩm sẽ giữ được các giá trị dinh dưỡng, chất lượng vốn có.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-BK sở hữu thiết kế nổi bật, đi cùng là khả năng dự trữ cao, làm lạnh tốt, tiết kiệm điện hiệu quả cùng nhiều tính năng hiện đại. Vì thế đây sẽ là một lựa chọn cực kỳ chất lượng cho gia đình mà bạn nên cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook