0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK mang lại những lợi ích không ngờ

Ngày Đăng: 00:21 30/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu sản phẩm hiện đại vì thế tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK mang lại khá nhiều lợi ích cho người dùng. Model này sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên hiện đại, cùng khả năng trữ cao, tiết kiệm điện hiệu quả, bảo quản tối ưu….

Thiết kế Side By Side cùng mặt gương đen sang trọng

Sở hữu vẻ ngoài nổi bật vì thế sản phẩm sẽ mang lại cho bạn một không gian sang trọng với sức hút vô cùng mạnh mẽ. Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK được trang bị gồm hai cửa mở song song giúp người dùng không phải cúi, gấp người nhiều, có thể bao quát toàn bộ bên trong hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK mang lại những lợi ích không ngờ

Đặc biệt bên ngoài được bao phủ bởi chất liệu cửa kính sáng bóng, có khả năng chịu va đập mạnh và giúp bạn dễ lau chùi hơn, đồng thời sẽ nâng cao tính thẫm mỹ. Đi cùng là gam màu đen lôi cuốn, tạo được sự hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất trong phòng.

Hơn nữa ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-BK còn có màn hình cảm ứng được tích hợp ngay trên mặt cánh giúp người dùng quan sát hiệu quả và thay đổi dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng mà không phải mở cửa nhiều, tránh gây thất thoát nhiệt.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK giúp bảo quản vượt trội

Để giúp thức ăn được bảo quản tốt hơn thì model này đã trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều. Hơi lạnh sẽ luân chuyển đều bên trong giúp thức ăn bảo vệ toàn diện, duy trì sự tươi ngon lâu hơn ngay cả khi bạn trữ nhiều. Hơn nữa tại mọi vị trí bên trong, hơi lạnh vẫn sẽ len lỏi sâu, nâng cao hiệu quả sử dụng của bạn.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK mang lại những lợi ích không ngờ

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-BK còn được trang bị ngăn rau củ tiện lợi có khả năng giữ ẩm cao và giảm khô héo sau một tuần. Hơn nữa bạn sẽ phân loại hiệu quả với hai ngăn chứa và không lo thực phẩm bị dập nát hay hư hỏng.

Bên cạnh đó thì sản phẩm này còn có chế độ Express Freezing cấp đông nhanh chóng. Ngay khi kích hoạt nhiệt độ sẽ giảm xuống -24 độ C, đảm bảo cho thực phẩm được dẫn nhiệt tốt hơn, đẩy nhanh quá trình cấp đông và thời gian làm đá sẽ rút ngắn xuống khoảng 15%.

Dung tích 600 lít giúp người dùng dự trữ nhiều thức ăn

Một lợi ích nữa đến từ tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-BK, đó là khả năng dự trữ thực phẩm. Với dung tích lên tới 600 lít thì bạn sẽ chứa khá hiệu quả, như vậy có thể tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Sản phẩm đáp ứng được cho khoảng từ 5 tới 7 người sử dụng, thậm chí hơn thế.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK có chuông báo cửa mở

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK mang lại những lợi ích không ngờ

Tính năng chuông báo cửa mở cực kỳ thuận tiện, đặc biệt khi sử dụng việc quên chưa đóng cửa hay đóng chưa kín là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Như vậy chế độ này sẽ khắc phục tốt, đưa ra nhắc nhở để bạn điều chỉnh hiệu quả, ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài và giảm hao phí điện.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-BK mang lại cho bạn một không gian sang trọng, giúp thức ăn bảo quản tối ưu, làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện cao, khử mùi vượt trội cùng một số tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook