0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK mang tới sự đẳng cấp cho không gian bếp

Ngày Đăng: 09:50 02/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có một phòng bếp sang trọng và đẳng cấp hơn thì bạn hãy tham khảo ngay mẫu tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK. Model này sẽ đáp ứng được về nhiều mặt, giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi, hiện đại hơn.

Thiết kế 2 cửa mở độc đáp giúp phòng bếp nổi bật hơn

Với ưu điểm vượt trội ở thiết kế vì vậy tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK sẽ mang lại sự đẳng cấp vượt trội cho không gian bếp gia đình. Model này sở hữu hai cửa mở song song cực kỳ ấn tượng giúp bạn bao quát bên trong hiệu quả hơn, giảm tình trạng cúi, gấp người nhiều từ đó sẽ tránh gây đau lưng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK mang tới sự đẳng cấp cho không gian bếp

Hơn nữa sản phẩm được bao phủ bên ngoài bởi chất liệu kính sáng bóng có tính thẫm mỹ cao, đảm bảo bền chắc, dễ lau chùi khi có bụi bám. Đi cùng là gam màu đen sang trọng, lịch lãm sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật, có sức hút mạnh mẽ trước mọi ánh nhìn.

Ngoài ra thì ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK còn được tích hợp màn hình cảm ứng bên ngoài khá gọn gàng. Các thông số bên trên hiển thị sắc nét giúp bạn dễ dàng quan sát và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ, bạn sẽ đến với nhu cầu nhanh hơn mà không cần mở cửa nhiều.

Tiết kiệm điện cao, làm lạnh hiệu quả cùng nhiều tính năng

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK với công nghệ J-Tech inverter

Để giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả thì sản phẩm đã sử dụng công nghệ J-Tech inverter. Đây là một công nghệ cao sẽ giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ, giảm tiếng ồn khi hoạt động và tiết kiệm điện lên tới 42%. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.4 kW/ngày.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK mang tới sự đẳng cấp cho không gian bếp

Bộ lọc khử mùi Deodorizer mang lại sự an toàn cho thức ăn

Có khả năng khử mùi vượt trội và diệt vi khuẩn tới 99%, bộ lọc Deodorizer sẽ mang lại sự an toàn cao cho thực phẩm của bạn. Hơn nữa bên trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530VG-BK sẽ luôn đảm bảo sạch sẽ, hợp vệ sinh để mỗi khi mở cửa thì bạn luôn cảm thấy mát mẻ dễ chịu nhất.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK giúp cấp đông nhanh

Chế độ Express Freezing khi được kích hoạt sẽ giúp máy nén tăng cường tốc độ quay, giảm nhiệt cực sâu tới -24 độ C. Như vậy thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, cấp đông chỉ sau vài phút và giảm tình trạng biến đổi chất. Đồng thời quá trình làm đá sẽ được rút ngắn xuống khoảng 12%.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530VG-BK còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng, phù hợp với nhiều mục đích của bạn. Đi cùng là công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp thức không bị đông đá, đảm bảo được độ tươi và chất lượng vượt trội sau thời gian dài.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK mang tới sự đẳng cấp cho không gian bếp

Chuông báo cửa mở giúp ngăn hơi lạnh thất thoát

Tính năng chuông báo cửa mở sẽ giúp người dùng phát hiện ra ngay khi cửa chưa đóng kín. Trong quá trình sử dụng thì việc quên không đóng cửa tủ hoặc đóng chưa kín và điều chắc chắn xảy ra. Nếu tính trạng này tiếp diễn lâu sẽ khiến hơi lạnh thoát ra nhiều gây tốn điện và ảnh hưởng tới việc bảo quản. Chính vì thế tính năng này sẽ rất cần thiết và đóng góp vai trò hết sức quan trọng.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530VG-BK sở hữu thiết kế nổi bật vì thế sẽ mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian bếp. Hơn nữa model này còn đảm bảo những tiện nghi thiết thực, giúp cuộc sống của bạn trở nên hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook