0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK chỉ 13.850.000₫ sở hữu nhiều ưu điểm

Ngày Đăng: 10:11 21/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có giá chỉ khoảng 13.850.000₫ và tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK được trang bị rất nhiều ưu điểm vượt bậc, mang lại tiện nghi thiết thực hơn. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản tối ưu

Được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều vì thế người dùng sẽ bảo quản mọi loại thực phẩm vô cùng hiệu quả. Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK sẽ luân chuyển khí đều đặn tới mọi nơi bên trong, đảm bảo độ ẩm cao và duy trì sự tươi ngon vượt trội. Sau thời gian dài sử dụng, thực phẩm của bạn vẫn sẽ giữ được hương vị và chất lượng tốt nhất, giảm tình trạng hư hỏng.

Ngoài ra thì model này còn sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp thức ăn không bị đông cứng, giảm tình trạng đóng tuyết. Đảm bảo độ tươi bên trong và khi chế biến, bạn sẽ không cần giã đông trước, như vậy có thể tiết kiệm thời gian đáng kể.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK chỉ 13.850.000₫ sở hữu nhiều ưu điểm

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có chức năng làm lạnh tăng cường, đảm bảo cho thực phẩm được dẫn nhiệt tốt hơn, làm lạnh chỉ sau thời gian ngắn. Đi cùng là chế độ Express Freezing giúp nhiệt độ hạ sâu xuống -24 độ C, đẩy nhanh quá trình cấp đông và làm đá.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK với dung tích 532 lít

Một ưu điểm nữa ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK, đó là khả năng lưu giữ khi dung tích của nó lên tới 532 lít. Model này sẽ giúp bạn không phải đi mua sắm quá nhiều, thích hợp cho những gia đình bận bịu và có nhu cầu trữ cao cũng như đông thành viên.

Hơn nữa, bên trong tủ lạnh còn được bố trí gồm nhiều khay kệ chắc chắn, chịu được trọng tải cao, giúp bạn dễ thay đổi vị trí. Đặc biệt ta phải kể tới hai ngăn rau củ giúp việc phân loại của bạn trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn và độ ẩm bên trong được duy trì tối ưu, tránh tình trạng khô héo.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK chỉ 13.850.000₫ sở hữu nhiều ưu điểm

Bộ lọc Deodorizer giúp ngăn ngừa mùi, diệt vi khuẩn

Khi thức ăn được trữ nhiều bên trong sẽ sinh ra mùi khó chịu và có thể ảnh hưởng tới chất lượng. Để loại bỏ hoàn toàn thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530VG-BK đã trang bị bộ lọc Deodorizer. Như vậy mùi thức ăn sẽ được đánh bật hoàn toàn, tạo không gian thoáng mát dễ chịu mỗi khi bạn mở cửa. Hơn nữa bạn có thể yên tâm dự trữ mọi loại thực phẩm ưa thích.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK có ưu điểm ở thiết kế

Thiết kế của sản phẩm này cực kỳ ấn tượng, không chỉ mang lại sự tiện nghi mà nó còn giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Bên ngoài tủ lạnh được bao phủ bởi gam màu đen sang trọng với chất liệu cửa kính sáng bóng giúp bạn dễ lau chùi và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Không những vậy với hai cửa mở song song sẽ giúp bạn bao quát toàn bộ bên trong hiệu quả, giảm tình trạng cúi gấp người. Đặc biệt trên mặt cánh còn có màn hình cảm ứng thông minh với thiết kế mỏng gọn sẽ giúp bạn quan sát dễ dàng và thay đổi nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm tay.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK chỉ 13.850.000₫ sở hữu nhiều ưu điểm

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530VG-BK còn có khả năng tiết kiệm điện rất cao, tính năng chuông báo cửa mở tiện lợi. Đây đều là những ưu điểm nổi bật, hứa hẹn mang lại tiện nghi thiết thực cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook