0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS 442 lít: Điểm nổi bật đáng chú ý bạn cần biết

Ngày Đăng: 22:07 24/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS là một thiết bị gia dụng hiện đại với dung tích lớn 442 lít, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình đông thành viên. Tủ lạnh này gây ấn tượng với thiết kế Side By Side cùng gam màu xám thanh lịch, màn hình cảm ứng mỏng gọn bên ngoài.

Thiết kế Side By Side sang trọng với gam màu lôi cuốn

Một điểm khá ấn tượng ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS mà người dùng có thể dễ nhận thất đó là thiết kế Side By Side cao cấp, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp của bạn. Đặc biệt mam màu xám trung tính kết hợp hài hòa với mọi phong cách nội thất. Bạn sẽ sử dụng với 2 cửa mở song song, đảm bảo quan sát toàn bộ phía trong hiệu quả mà không phải cúi người nhiều khi sử dụng.

Không những thế, sản phẩm còn có màn hình cảm ứng mỏng gọn bên ngoài cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ của tủ lạnh mà không cần mở cửa, giúp tiết kiệm điện năng. Bảng điều khiển điện tử không chỉ mang tới sự tiện lợi và nó còn nâng cao vẻ đẹp cho sản phẩm.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS 442 lít: Điểm nổi bật đáng chú ý bạn cần biết

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS có dung tích lớn 442 lít

Với dung tích 442 lít, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440V-DS cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho thực phẩm của gia đình bạn. Tủ lạnh được thiết kế với nhiều ngăn kệ và ngăn kéo, giúp bạn sắp xếp và phân loại thực phẩm một cách khoa học. Bạn có thể thoải mái lưu trữ lượng lớn trái cây, rau củ, thịt cá và đồ uống mà không lo thiếu chỗ.

Đặc biệt sản phẩm này có ngăn cấp đông mềm -1 độ C, cho phép bạn bảo quản thịt cá mà không cần phải rã đông trước khi chế biến. Ngăn cấp đông mềm giúp giữ trọn hương vị và chất dinh dưỡng của thực phẩm, đồng thời tiết kiệm thời gian cho bạn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp Side By side SJ-SBX440V-DS còn được trang bị khay đá xoay độc đáo, giúp bạn dễ dàng lấy đá viên. Chỉ cần xoay nhẹ khay, những viên đá sẽ tự động rơi ra, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản tối ưu

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS 442 lít: Điểm nổi bật đáng chú ý bạn cần biết

Để giúp thức ăn giữ được chất lượng cũng như giá trị dinh dưỡng cao thì model này đã được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, giúp luồng khí lạnh lan tỏa đều khắp các ngóc ngách bên trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm của bạn sẽ được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều, đảm bảo độ tươi ngon và dinh dưỡng.

Hệ thống khử mùi, kháng khuẩn với Plasmacluster Ion

Người dùng sẽ không cần lo lắng khi thức ăn dễ bị nhiễm mùi bởi tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX440V-DS tích hợp hệ thống khử mùi Plasmacluster Ion tiên tiến. Hệ thống này giải phóng các ion âm và ion dương vào không khí bên trong tủ, giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi mở cửa tủ lạnh và không còn phải lo lắng về mùi thực phẩm ám vào nhau.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS giúp tiết kiệm điện tối ưu

Với việc sử dụng công nghệ J-Tech Inverter tiên tiến, sản phẩm sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Tủ lạnh sẽ tự động điều chỉnh công suất hoạt động tùy theo nhu cầu sử dụng, tránh lãng phí điện năng. Hơn nữa công nghệ này còn mang lại sự êm ái trong quá trình vận hành, bạn sẽ không nghe thấy những âm thanh mà máy phát ra.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS 442 lít: Điểm nổi bật đáng chú ý bạn cần biết

Đặc biệt hơn tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX440V-DS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Sharp, đảm bảo độ bền cao và tuổi thọ lâu dài. Tủ lạnh được làm từ vật liệu cao cấp, chống gỉ sét và chịu được va đập tốt.

Chuông báo cửa mở giúp giảm thiểu khí lạnh thất thoát

Tính năng chuông báo cửa mở cũng được đánh giá rất cao khi nó giúp giảm hơi lạnh thất thoát ra ngoài. Nếu bạn quên đóng cửa tủ lạnh, chuông sẽ báo động để nhắc nhở bạn. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và ngăn chặn thực phẩm bị hỏng do không được bảo quản đúng cách.

Tóm lại, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440V-DS là một thiết bị gia dụng hiện đại và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình đông thành viên. Tủ lạnh này sở hữu thiết kế sang trọng, dung tích lớn, công nghệ làm lạnh đa chiều, hệ thống khử mùi Plasmacluster Ion, ngăn cấp đông mềm tiện lợi, khay đá xoay độc đáo, tính năng tiết kiệm điện, độ bền cao và chuông báo cửa mở. Với những ưu điểm vượt trội này thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook