0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK, sản phẩm tốt dành cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 11:21 17/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không những có hiệu quả sử dụng tốt, tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK còn mang tới một sự mới lạ, sự đẳng cấp cho không gian của bạn. Đây là dòng tủ Multidoor với nhiều công nghệ hiện đại, khả năng dự trữ tốt, hứa hẹn khá nhiều điều.

Đặc điểm ở thiết kế tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK, sản phẩm tốt dành cho gia đình bạn
Thiết kế 4 cửa hiện đại
  • Thiết kế ngăn mát trên với 4 cửa mở hiện đại, người dùng không cần mở hoàn toàn mỗi khi cần lấy thực phẩm. Vừa tiện nghi, vừa tiết kiệm khi hạn chế khá lớn hơi lạnh thoát ra ngoài.
  • Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK có bề mặt được làm từ chất liệu gương đen sáng bóng. Đảm bảo sự sạch sẽ, hạn chế bụi bán và giúp bạn dễ dàng lau chùi hơn. Giúp tô lên sự lịch lãm cho ngôi nhà của mình.
  • Trang bị bảng điều khiển cảm ứng với thiết kế ẩn gọn gàng, mang tới sự tinh tế cao. Người dùng sẽ dễ dàng quan sát, điều chỉnh và giúp thao tác nhanh hơn. Không cần mở cửa, tránh thất thoát nhiệt.

Đặc điểm ở tính năng và công nghệ

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK, sản phẩm tốt dành cho gia đình bạn
Tủ lạnh Sharp với nhiều công nghệ nội bật
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK nổi bật khi có chế độ Eco giúp giản công suất vận hành, giảm thiểu điện tiêu thụ. Khi kích hoạt, nhiệt độ bên trong sẽ được tăng cường, thích hợp khi thực phẩm dự trữ ít.
  • Chế độ làm đông nhanh đưa nhiệt độ ngăn đông xuống -24 ⁰C chỉ trong ít phút. Phù hợp với nhiều mục đích khác nhau, vừa cấp đông thực phẩm nhanh vừa có đá sử dụng trong thời gian ngắn nhất.
  • Ngăn đông mềm -1.5 độ C (Extra cool plus) thích hợp để bảo quản thịt, cá trong thời gian ngắn hạn. Hạn chế đông cứng, ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm. Dự trữ trong ngăn bạn sẽ thấy tiện lợi mỗi khi chế biến.
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-BK có chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện khi kích hoạt, tủ sẽ vận hành ở công suất cao, không gây lãng phí. Hạn chế nấm mốc, phù hợp với những chuyến công tác của bạn.
  • Công nghệ độc quyền Plasmacluster ion diệt khuẩn hiệu quả, loại bỏ các thành phần gây hại. Mang tới sự an toàn cho người dùng khi thực phẩm luôn được bảo vệ ở điều kiện lý tưởng nhất.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK với giá hấp dẫn

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK, sản phẩm tốt dành cho gia đình bạn
Dung tích 572 lít

Không những đảm bảo tốt về mặt thẩm mỹ, về cả độ an toàn, khả năng bảo quản. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-BK còn có giá cực kỳ hấp dẫn. So với dòng tương đương của các thương hiệu khác thì model này có ưu thế lớn hơn hẳn.

Giá hiện tại của nó rơi vào khoảng 24 800 000đ cho dung tích cực lớn 572 lít. Đây là model mới được ra mắt cửa Sharp và sản xuất tại Thái Lan. Đảm bảo rất tốt về mọi mặt, mang tới nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng.

So với nhiều sản phẩm khác thì tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK được đánh giá là rất tốt về mọi mặt. Thích hợp với nhiều gia đình, đặc biệt các gia đình có đông người, có nhu cầu trữ cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook