0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BR 605 Lít sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Ngày Đăng: 10:04 07/12/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ sở hữu thiết kế mặt gương đen sang trọng, chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BR còn được trang bị rất nhiều tính năng Ưu Việt. Đặc biệt có dung tích lên tới 605 lít vì thế sẽ giúp người dùng dự trữ thực phẩm cực kỳ hiệu quả. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn nắm được rõ hơn về các tính năng nổi bật trong sản phẩm.

Thông số kỹ thuật
Kiểu tủ: Multi Door – 4 cánh
Dung tích tổng: 678 lít
Dung tích sử dụng: 605 lít – Trên 5 người
Dung tích ngăn đá: 211 lít
Dung tích ngăn lạnh: 394 lít
Chất liệu cửa tủ lạnh: Mặt gương mờ
Chất liệu khay ngăn lạnh: Kính chịu lực
Chất liệu ống dẫn gas, dàn lạnh: Ống dẫn gas bằng Đồng và Sắt – Lá tản nhiệt bằng Nhôm
Năm ra mắt: 2019
Sản xuất tại: Thái Lan
Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.32 kW/ngày
Kích thước tủ lạnh: Cao 183 cm – Rộng 89.2 cm – Sâu 76.6 cm – Nặng 111 kg
Hãng: Sharp.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BR 605 Lít sở hữu nhiều tính năng ưu Việt
Sharp SJ-FX688VG-BR 605 Lít

Ngăn Extra Cool Fresh Room 1.5 độ C làm lạnh tăng cường

Khi có nhu cầu làm lạnh thực phẩm nhanh hơn thì bạn có thể sử dụng ngăn Extra Cool Fresh Room. Đây là một tính năng khá tuyệt ở tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BR sẽ phù hợp cho bạn sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Đặc biệt khi cần ướp lạnh đồ uống hoặc có thể dự trữ thực phẩm sống và sử dụng trong ngày. Đảm bảo nhiệt độ lý tưởng để kéo dài sự tươi ngon và khi chế biến bạn sẽ không phải mất thời gian giã đông.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BR có chuông báo khi quên đóng cửa

Tính năng này sẽ giúp người dùng phát hiện nhanh chóng khi cửa tủ chưa đóng kín hoặc bạn mở quá lâu sẽ có âm thanh cảnh báo phát ra. Từ đó bạn sẽ đưa ra điều chỉnh để tránh khiến hơi lạnh thất thoát gây ảnh hưởng tới việc bảo quản và giúp tiết kiệm năng lượng hơn. Như vậy bạn cũng sẽ không phải lo lắng khi cất trữ mà quên chưa đóng cửa.

Kháng khuẩn khử mùi với bộ lọc Ag+Cu mang tới sự an toàn cao

Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BR 605 Lít sở hữu nhiều tính năng ưu Việt
SJ-FX688VG-BR với nhiều tính năng ưu Việt

Các luồng khí lạnh sẽ được luân chuyển qua bộ lọc bạc và đồng nhằm loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, các vi khuẩn. Từ đó sẽ tạo ra những hơi gió mát lạnh vừa an toàn, đảm bảo tốt cho sức khỏe người dùng. Đồng thời thực phẩm trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX688VG-BR sẽ không bị nhiễm mùi và giữ được hương vị.

Hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling bảo quản thực phẩm tươi ngon

Với trang bị hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling, thực phẩm của bạn sẽ giữ được độ ẩm, sự tươi ngon vượt trội. Đảm bảo mùi không bị luân chuyển qua lại giữa hai ngăn và giữ được các hàm lượng dưỡng chất thiết yếu. Công nghệ này sẽ giảm tình trạng làm lạnh không đều khi sử dụng hệ thống quạt độc lập và giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BR giúp làm đá nhanh chóng hơn

Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BR 605 Lít sở hữu nhiều tính năng ưu Việt
SJ-FX688VG-BR 605 Lít

Chế độ express freezing ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG-BR khi kích hoạt sẽ tăng cường công suất mạnh mẽ. Hơi lạnh được đưa vào trong ngăn đông một cách đều đặn, nhiệt độ lúc này có thể giảm sâu tới -24 độ C. Đảm bảo việc cấp đông nhanh chóng, đồng thời sẽ rút ngắn thời gian làm đá, bạn có đá sử dụng nhanh hơn.

Công nghệ J-Tech inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội

Ứng dụng công nghệ J-Tech inverter chiếc tủ này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể. Đây là một công nghệ quan trọng giúp người dùng yên tâm sử dụng hơn bởi khả năng điều chỉnh tốc độ quay và cơ chế hoạt động của máy nén một cách vô cùng linh hoạt. Đảm bảo quá trình hoạt động êm ái, duy trì làm lạnh phù hợp dựa trên một số điều kiện cụ thể.

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã thấy được những tính năng vượt bật trên tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-BR. Đó là chuông báo cửa mở, cấp đông mềm, làm đá nhanh, làm lạnh kép, tiết kiệm điện năng….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook