0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST cho một cuộc sống tiện nghi, sang trọng

Ngày Đăng: 12:41 24/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh khá là quen thuộc đối với mỗi chúng ta, nó có mặt trong hầu hết mọi gia đình, giúp cuộc sống của bạn thêm đầy đủ, tiện nghi cũng như mang tới một không gian mới mẻ, sang trọng hơn và chiếc tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX630V-ST là một model như vậy.

Thiết kế mới mẻ hiện đại, giúp không gian thêm sang trọng

Gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ những cái nhìn ban đầu, chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST sở hữu một vẻ ngoài tương đối khác biệt so với một số model thông thường, nó đảm bảo tính thẩm mỹ khá cao. Tủ có gam màu xám bạc khá mạnh mẽ, tinh tế cùng màn hình điều khiển bên ngoài giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX630V-ST là dòng tủ 4 cánh mở, đây là thiết kế khá sáng tạo, nó có ngăn lạnh bên trên với dung tích 345 lít giúp bạn không phải khom lưng mỗi khi cần lấy một đồ dùng gì, bởi ngăn này chúng ta cũng thường sử dụng nên nó được bố trí bên trên cũng có sự hợp lý cao. Cùng với đó là ngăn đá 211 lít phía dưới có diện tích khá rộng.

Thiết kế sang trọng, lịch lãm

Đặc biệt hơn, bên trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX630V-ST còn được bố trí hệ thống đèn LED chiếu sáng tự động, mỗi khi bạn mở tủ chúng sẽ hoạt động, đảm bảo tốt hơn trong việc quan sát. Cùng với đó là các kệ chứa đồ có độ bền cao chịu sức nặng lên tới 100kg, nó giúp bạn chất chồng lên nhau mà không lo bị bể.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST đảm bảo sự tiện nghi hơn

Không những giúp không gian phòng bếp của bạn trở nên lôi cuốn, hiện đại hơn mà chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh này còn mang tới sự tiện nghi nhất định khi giải quyết được nhiều vấn đề đặt ra. Nos giúp bạn bảo quản được nhiều đồ dùng hơn khi có tổng dung thích chứa tới hơn 600 lít.

Hơn thế bên trong còn có các ngăn riêng biệt, phù hợp với nhiều mặt hàng khác nhau, tủ lạnh Sharp side by side SJ-FX630V-ST có ngăn bảo quản rau, của, quả riêng, có ngăn bảo quản đồ đông lạnh riêng, có thể cấp đá hay làm lạnh nước vô cùng tiện lợi.

Tủ lạnh Sharp với chuông báo mở cửa tiện lợi

Bên cạnh đó, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX630V-ST còn mang tới một tiện tích khá thiết thực đó là chuông báo mở cửa. Điều này khá cần thiết khi mỗi lẫn bạn mở mà không đóng kín thì tủ sẽ báo giúp bạn chế nhiệt thoát ra ngoài, đảm bảo tiết kiệm điện, mang tới độ bền cao hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST với nhiều công nghệ hiện đại

Đúng vậy, là một dòng cao cấp vì thế bên trong chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này đã được trang bị khá nhiều công nghệ khác nhau. Đầu tiên phải kể tới hệ thống làm lạnh kép, nó sẽ đảm bảo hơi lạnh tỏa ta lại mọi vị trí từ trên xuống dưới cho tới 4 cánh tủ. Cùng với đó là khả năng làm lạnh nhanh chóng giúp bạn thưởng thức những ly nước mát ngay tức khắc.

Ngoài ra, với thời gian sử dụng lâu dài, bạn cũng sẽ không cảm thấy khó chịu mỗi khi mở tủ lấy đồ dùng, hay không lo lắng khi chúng bắt mùi lên nhau. Ở chiếc tủ lạnh inverter này, nó đã được tích hợp bộ khử mùi Nano Bạc Đồng loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi triệt để, đảm bảo sự thoáng mát, dễ chịu hơn.

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng

Với tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-FX630V-ST bạn cũng khá yên tâm khi sử dụng lâu dài khi nó không chỉ có độ bền, độ an toàn mà còn có thể tiết kiệm điện năng tối ưu nhất. Tủ đã được xếp hạng tem năng lượng 5 sao đã và trung bình khi sử dụng chiếc tủ lạnh này sẽ chỉ tiêu tốn khoảng 459 kWH/năm, tương đương khoảng 1,25 kW/ngày, cực kỳ ấn tượng.

Ta có thể thấy chiếc Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX630V-ST 4 Cánh 626 Lít không những đảm bảo sự sang trọng cho không gian của bạn, nó còn mang tới sự tiện nghi nhất định cho cuộc sống khi giải quyết được nhiều vấn đề, nâng cao chất lượng sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook