0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE và LG GN-L702SD có gì khác biệt?

Ngày Đăng: 10:58 03/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE và LG GN-L702SD là hai sản phẩm đến từ hai thương hiệu khác nhau. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm riêng khá đặc trưng. Vậy sự khác biệt lớn từ hai model này là gì, hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé!

Tủ lạnh Sharp và LG GN-L702SD khác nhau ở thiết kế

Đúng vậy, ngay từ thiết kế hai model này đã có sự khác biệt rõ rệt. Tủ lạnh Sharp với thiết kế sáng tạo gồm 4 ngăn trong đó 2 ngăn mát bên trên, ngăn lạnh phía dưới. Tủ có tông màu xám bạc khá lôi cuốn, được tích hợp bảng điều khiển bên ngoài đầy tiện lợi.

Chiếc tủ lạnh LG GN-L702SD, nó được thiết kế gọn gàng hơn, có tính thẩm mỹ cũng rất cao. Tủ nổi bật với cửa phụ Door in door chứa thức uống tiện lợi. Bạn có thể thưởng thức những chai nước mát lạnh trong ngày Hè oi bức mà không cần mở hoàn toàn cửa.

Tủ lạnh LG với thiết kế khá ấn tượng

Tủ lạnh Sharp và LG GN-L702SD khác nhau ở thương hiệu

Rõ ràng cả Sharp và LG đều là hai cái tên khác biệt, chúng đến từ hai đất nước khác nhau. Đây đều là cái tên đã vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng, luôn nhận được sự tin tưởng. Không chỉ những chiếc tủ lạnh mà còn nhiều thiết bị khác, bởi chất lượng, giá trị sử dụng cao.

Tủ lạnh Sharp đến từ thương hiệu của Nhật, chủ yếu nó được sản xuất ở Thái Lan theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Còn tủ lạnh LG thì đây là thương hiệu cũng khá nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, rất thân thuộc với người Việt. Nếu nói về độ uy tín, được lựa chọn nhiều hơn có lẽ là những chiếc tủ mang thương hiệu LG.

Tủ lạnh Sharp mang thương hiệu của Nhật

Một số điểm khác nhau từ tủ lạnh LG và Sharp SJ-FX630V-BE

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE

Ngoài hai điểm khác biệt trên thì ở trong hai sản phẩm này chúng còn nhiều sư khác biệt. Đặc biệt trong công nghệ, ta có thể thấy chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX630V-BE. Nó nổi bật với công nghệ J-Tech Inverter giúp máy vận hành êm, duy trì ổn định và tiết kiệm điện. Tủ đã đạt nhãn tiết kiệm năng lượng ở cấp độ 5 sao tương đương khoảng 1,25 kW/ngày. Đây là một con số cực kỳ ấn tượng.

Ở trong chiếc tủ lạnh Sharp inverter này, nó đã sử dụng bộ lọc Nano Bạc Đồng để khử mùi, kháng khuẩn. Cùng với đó là khả năng dẫn nhiệt tốt, làm lạnh đồ uống sau thời gian ngắn. Nhiệt độ lý tưởng được duy trì ở 0 tới -2 độ, giúp ướp lạnh thức uống nhang hơn.

Tủ lạnh Sharp đã đạt nhãn tiết kiệm năng lượng 5 sao

Tủ lạnh LG GN-L702SD

Còn với tủ lạnh LG inverter GN-L702SD nó tiện ích với ngăn chứa Fresh O Zone, bảo quản thực phẩm tươi sống. Nhiệt độ ngăn này được duy trì khoảng 0 độ, đảm bảo không đông cứng. Thuận tiện hơn trong việc chế biến, bạn sẽ không phải giã đông thực phẩm.

Đặc biệt chiếc tủ lạnh LG 2 cánh này còn có công nghệ làm lạnh từ cửa tủ DoorCooling+, cùng với hệ thống khí lạnh đa chiều cho hiệu quả làm lạnh nhanh và sâu hơn. Đây sẽ là tiền đề giúp việc bảo quản được diễn ra an toàn, hiệu quả hơn.

Công nghệ làm lạnh từ cửa tủ

Ngoài những gì kể trên cả tủ lạnh Sharp giá rẻ và tủ lạnh LG giá rẻ GN-L702SD còn có nhiều điểm khác biệt. Do đây là hai sản phẩm đến từ hai thương hiệu khác nhau nên sự khác biệt sẽ khá nhiều. Tuy nhiên chúng đều có công nghệ tiết kiệm điện, có công nghệ làm lạnh, công nghệ khử mùi kha hiệu quả.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook