0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530VG-BK sang trọng, hiện đại thu hút người dùng

Ngày Đăng: 22:58 18/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530VG-BK là một trong những model hiện đại và khá thu hút người dùng ở hiện tại. Người dùng sẽ ấn tượng ngay với thiết kế 2 cửa sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại và đặc biệt giá thành hấp dẫn chỉ khoảng 12.650.000₫.

Thiết kế mặt kính đen với 2 cửa mở song song sang trọng

Ngay ở thiết kế bên ngoài thì chiếc tủ này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ và khá thu hút người dùng. Model này sở hữu chất liệu cửa kính sáng bóng trông cực kỳ thẩm mỹ giúp sản phẩm trông luôn như mới sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt bạn có thể vệ sinh khá hiệu quả cùng với độ bền bỉ, chắc chắn vô cùng và chịu được sự va đập cực mạnh từ nhiều tác động.

Bên cạnh đó thì với phong cách thiết kế Side By Side, tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK sẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên nổi bật hơn và có sức hút mạnh mẽ trước mọi ánh nhìn. Đặc biệt phần tay nắm âm chính giữa cực kỳ tinh tế sẽ là tăng sức hút và giúp người dùng đóng mở dễ dàng, hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530VG-BK sang trọng, hiện đại thu hút người dùng

Công nghệ và tính năng hiện đại giúp tăng sự tiện nghi

Công nghệ làm lạnh đa chiều nâng cao hiệu quả dự trữ

Để giúp thức ăn được bảo quản tối ưu thì model này đã sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều cực kỳ hiện đại. Hơi lạnh được đưa vào từ các lỗi nhỏ phía sau và luân chuyển hiệu quả tới các vị trí sâu trong cùng để thức ăn của bạn luôn nhận đủ lượng nhiệt cần thiết để kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn. Đồng thời thực phẩm của bạn sẽ luôn đảm bảo chất lượng, sự tươi ngon cùng dưỡng chất thiết yếu.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK với chế độ Eco

Để giúp người dùng tiết kiệm điện hơn thì bên cạnh công nghệ J-Tech inverter tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530VG-BK còn tích hợp chế độ Eco. Khi bạn kích hoạt nhiệt độ sẽ tăng lên khoảng 1 tới 2 độ C, duy trì làm lạnh phù hợp và góp phần giảm hao phí điện năng đáng kể. Khi lượng thực phẩm bên trong không quá nhiều bạn sẽ có thể sử dụng tính năng này.

Cấp đông nhanh chóng nhờ chế độ Express Freezing

Chế độ Express Freezing khi kích hoạt sẽ giúp nhiệt độ giảm xuống -24 độ C giúp thực phẩm được dẫn lạnh nhanh hơn. Đồng thời thức ăn sẽ không bị biến chất và giữ được giá trị cốt lõi, giảm tình trạng chảy nước. Hơn nữa tính năng này sẽ rút ngắn thời gian làm đá xuống khoảng 12% so với chế độ thông thường để bạn giải nhiệt hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530VG-BK sang trọng, hiện đại thu hút người dùng

Ngoài ra thì tủ lạnh còn trang bị khay đá xoay di động khá tiện ích khi người dùng có thể tháo rời hoặc điều chỉnh linh hoạt ở các vị trí khác nhau bên trong. Đặc biệt tháo rời khi có nhu cầu dự trữ đông lạnh số lượng lớn trong những ngày lễ đặc biệt. Để có đá sử dụng bạn sẽ châm nước vào khay sau đó đợi đá đông cứng rồi xoắn để chúng rơi xuống hộp chứa và sử dụng tiện lợi.

Màn hình điện tử giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng

Bạn sẽ quan sát khá rõ ràng, hiệu quả với màn hình điện tử thông minh được thiết kế ngay trên mặt cánh tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530VG-BK. Với các chức năng hiển thị rõ ràng cùng cảm ứng linh hoạt sẽ giúp bạn thay đổi được ngay chỉ bằng một cái chạm. Như vậy không phải mở cửa thường xuyên bạn vẫn sẽ điều chỉnh nhanh chóng và bảng điều khiển còn nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm trở nên thu hút hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK với ngăn rau củ kép

Lưu trữ hoa quả hay rau củ chưa bao giờ dễ tới vậy, chiếc tủ này đã trang bị hai ngăn chứa thông minh có thể điều chỉnh độ ẩm tối ưu giúp bạn lưu giữ hiệu quả và lâu dài hơn. Đặc biệt bạn sẽ phân loại riêng biệt nhờ hai ngăn chứa, đáp ứng nhu cầu chính xác và khi lấy nhanh hơn. Các giá trị dinh dưỡng, hàm lượng Vitamin sẽ được duy trì xuyên suốt giúp nâng cao hiệu quả sử dụng.

Tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530VG-BK sang trọng, hiện đại thu hút người dùng

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530VG-BK còn được bố trí gồm nhiều khay kệ chắc chắn, chịu được sức nặng lên tới 100kg mà không bị vỡ. Đặc biệt bạn sẽ thay đổi vị trí linh hoạt, đảm bảo phù hợp với mọi kích cỡ thực phẩm. Ở trên cánh của cũng có các kệ để bạn chứa đồ uống, các loại gia vị hay trứng. Với dung tích 525 lít model này sẽ đáp ứng được cho khoảng 5 tới 7 người sử dụng.

Chuông cảnh báo cửa mở giúp giảm nhiệt thất thoát

Tính năng chuông báo cửa mở sẽ đóng góp vai trò quan trọng khi giảm thiểu được khí lạnh thất thoát và ngăn ngừa hao phí điện. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra sau khoảng 1 phút cửa chưa đóng để bạn phát hiện dễ dàng. Như vậy thực phẩm sẽ được bảo quản ở điều kiện lý tưởng và máy nén sẽ không phải làm việc nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK thu hút được nhiều người dùng bởi sở hữu thiết kế sang trọng giúp không gian bếp của bạn trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó là nhiều công nghệ hiện đại sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu, nâng cao sự tiện nghi cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook