0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X281E-DS phương pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất

Ngày Đăng: 09:44 23/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X281E-DS là người bạn đồng hành quen thuộc trong mỗi gia đình hiện nay. Cùng tìm hiểu phương pháp bảo quản thực phẩm của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế tối giản, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất

Tủ lạnh Sharp 271 lít SJ-X281E-DS được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Tủ có thiết kế ngăn đá trên truyền thống giúp người dùng sử dụng dễ dàng. Với kiểu dáng nhỏ gọn của màu ghi sẫm nổi bật sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ dàng vệ sinh hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp quan sát và sử dụng thuận tiện.

 Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X281E-DS phương pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất

Ngoài ra, bên trong tủ tích hợp hệ thống đèn LED hiện đại sẽ chiếu sáng mọi ngóc ngách. Kết hợp cùng núm tròn sẽ điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Tủ có dung tích sử dụng 253 lít thích hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên. Và ngăn mát rộng rãi sẽ để đồ và dự trữ đồ thoải mái trong thời gian dài.

Công nghệ J-Tech Inverter hiện đại, tiết kiệm điện

Công nghệ J-Tech Inverter trên tủ lạnh Sharp 2 cánh với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau. Sẽ duy trì và kiểm soát nhiệt độ trong tủ ổn định hơn và giảm độ ồn xuống mức thấp nhất. Nhờ có hệ thống máy móc vận hành êm ái và bền bỉ giúp tiết kiệm điện năng hơn. Từ đó thực phẩm trong tủ sẽ được làm lạnh ở nhiệt độ phù hợp và bảo quản tốt nhất. Nâng cao tuổi thọ và độ bền cho mát nén, giúp người dùng yên tâm sử dụng.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X281E-DS phương pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất

Kết hợp với bộ lọc với các phân tử Ag+Cu trên tủ mang tới nhiều tính năng mới. Nhằm loại bỏ và diệt sạch vi khuẩn và nấm mốc bám trong tủ. Sẽ trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và trong lành trong tủ. Giúp bạn để thực phẩm được an toàn và giữ được độ tươi mới hơn. Nhờ có bộ lọc diệt khuẩn với 4 lớp màng lọc sẽ ngăn ngừa được bụi bẩn. Thực phẩm để trong tủ sẽ luôn tươi ngon và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Chế độ Extra Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Chế độ Extra Eco của tủ lạnh Sharp ngăn đá trên SJ-X281E-DS hoàn toàn mới. Có chức năng làm tăng nhiệt độ trong tủ lên từ 1-2 độ C giúp tiết kiệm điện năng hơn. Mà vẫn giữ được độ lạnh trong tủ ổn định, thực phẩm vẫn được bảo quản tốt nhất. Không làm ảnh hưởng đến hơi lạnh trong tủ mang đến hiệu quả cao cho người dùng. Bạn sẽ yên tâm sử dụng thoải mái mà không cần lo đến tiền điện hàng tháng.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X281E-DS phương pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất

Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C

Ngoài những công nghệ trên thì chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này còn được trang bị ngăn giữ tươi. Có khả năng chuyển đổi linh hoạt từ ngăn mát sang ngăn đông mềm. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng và giữ được nhiệt độ, độ ẩm phù hợp. Nhằm bảo quản thực phẩm và rau củ luôn trong trạng thái tốt nhất và tươi mới nhất.

Khi được chuyển sang ngăn đông mềm thì thịt, cá sẽ được làm đông nhẹ lớp bên ngoài. Nhưng vẫn giữ được độ thơm ngon, mềm mại bên trong đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Bạn sẽ không cần rã đông mỗi khi vào bếp, tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn. Mang tới nhiều sự tiện ích và trải nghiệm thú vị khi sử dụng sản phẩm này.

Trên đây là những phương pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất hiện nay. Hội tụ đầy tủ các yếu tố, tính năng có trên một chiếc tủ lạnh Sharp mới mẻ. Nhằm mang đến cho người dùng có được sản phẩm ưng ý và phù hợp với túi tiền nhất. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook