0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX680V-WH có được đánh gia cao bởi các đặc điểm gì ?

Ngày Đăng: 15:41 15/07/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX680V-WH được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản cho ra đời. Nhằm đảm bảo cho lượng thực phẩm của mỗi gia đình được bảo quản trong môi trường tốt nhất. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu thêm về dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế đẹp mắt tinh tế với dung tích lớn

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX680V-WH được thiết kế vô cùng đẹp mắt với dung tích lớn. Dung tích lên đến 678 lít thích hợp cho gia đình 6-7 thành viên trở lên. Mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng thực phẩm cần bảo quản.

Cùng với đó tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX680V-WH 678 lít. Còn được ra mắt với tông màu trắng lạ mắt. Đem đến không gian sang trọng cho phòng bếp của gia đình. Kết hợp với thiết kế 4 cửa mở rộng càng tạo độ sang trọng. Bắt mắt hơn cho thiết kế nội thất riêng của gia đình.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX680V-WH có được đánh gia cao bởi các đặc điểm gì ?

Công nghệ Inverter tăng khả năng tiết kiệm điện hơn cho gia đình vào cuối tháng

Tủ lạnh Sharp inverter 4 cánh được thiết kế bởi công nghệ J-Tech inverter. Giúp máy nén hoạt động êm ả không gây ra các tiếng ồn mỗi khi máy nén hoạt động. Làm giảm các động để tránh làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Đặc biệt làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Hơn thế nhờ công nghệ inverter mà gia đình tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình vào hàng tháng. Tiết kiệm đáng kể các cho phí phát sinh không đáng có. Cũng nhờ vào công nghệ inverter giúp thực phẩm được bảo quản trong môi trường và thòi gian lâu nhất. Thực phẩm luôn được tươi ngon không bi héo úa. Đảm bảo giữ nguyên đầy đủ các chất vitamin có trong từng loại thực phẩm.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX680V-WH có được đánh gia cao bởi các đặc điểm gì ?

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX680V-WH với thiết kế lọc khử mùi Nano Bạc cho tủ thoáng mát hơn

Nhờ công nghệ khử mùi Nano Bạc giúp tủ lạnh Sharp khử sạch; các mùi hôi tanh khó chịu của thực phẩm. Cùng với đó công nghệ Nano bạc còn giúp loại sạch các vi khuẩn. Mầm bệnh gây hại cho thực phẩm. Thực phẩm vẫn được đảm bảo độ tươi ngon và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mỗi bữa ăn. Không khí bên trong tủ lạnh cũng từ đó được lọc sạch. Tạo không gian thoáng mát và vệ sinh tủ được dễ dàng.

Kết hợp với hệ thống làm lạnh kép. Giúp nhiệt độ được lan toả đồng đều vào các ngăn bên trong tủ lạnh Sharp 4 cánh inverter. Từ đó hơi lạnh được luồn lách sâu vào bên trong từng kẽ hở của các ngăn. Giúp thực phẩm được bảo quan bên trong môi trường tốt nhất. Rau củ không bị héo úa. Chất dinh dưỡng không bị mất đi. Mỗi bữa ăn được chuẩn bị đơn giản cũng như tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX680V-WH có được đánh gia cao bởi các đặc điểm gì ?

Kết hợp với hệ thống làm lạnh nhanh tiện hơn cho người sử dụng.

Được thiết kế với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0oC – 2oC. Cho thời gian làm lạnh với thời gian nhanh nhất có thể. thực phẩm cũng cũng được giữ được lâu hơn. Tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều khi chế biến thực phẩm.

Tủ lạnh Sharp side by side inverterSJ-FX680V-WH còn được trang bị bởi khay kính chịu lực lên đến 100 kg. Phù hợp cho gia đình để bảo quản thực phẩm. Không cần lo lắng đến vấn đề số lượng cũng như trọng lượng của thực phẩm.

Nhìn chung tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX680V-WH với thiết kế bắt mắt cùng tông màu trắng lạ mắt. Kết hợp với công nghệ làm lạnh bảo quản thực phẩm hiệu quả. Đem đến cho người dùng bởi sự tin tưởng và nâng cao giá trị của cuộc sống hơn. Hiện nay tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-WH đang là từ khoá được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook