0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX630V-BE cho chất lượng thực phẩm được cải thiện hơn

Ngày Đăng: 17:21 10/11/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX630V-BE được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến. Mang đến chất lượng thực phẩm được bảo quản tối ưu nhất. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu thêm về dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế đẹp mắt với tông màu nổi bật khác lạ trên tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE

Tủ lạnh Sharp inverter 4 cánh với thiết kế đặc biệt của tông màu vàng gold đẹp mắt khác lạ. Làm nổi bật lên cho căn bếp với thiết kế nội thất sang trọng theo phong cách châu âu. Với thiết kế 4 cánh rộng rãi kết hợp với dung tích lớn lên đến 556 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên. Từ 5-7 thành viên trở lên mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng thực phẩm cần bảo quản . Cũng như phù hợp cho gia đình hay có nhiều buổi liên hoan hay các dịp họp mặt gia đình.

Cùng với giá thành khá rẻ rất phù hợp với kinh tế của mọi gia đình mà không cần lo lắng đến vẫn đề hạn hẹp về chi phí. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu tủ lạnh hót nhất trong năm nay về mặt thiết kế.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX630V-BE cho chất lượng thực phẩm được cải thiện hơn

Công nghệ J-Tech Inverter vận hành ổn định tiết kiệm chi phí tiền điện hơn cho gia đình

Tủ lạnh Sharp side by side SJ-FX630V- BE được thiết kế với công nghệ inverter . Mang đến cho máy nén sự hoạt động ổn định . Không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian chung của gia đình. Đặc biệt là cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Hơn nữa cùng công nghệ J-Tech còn giúp gia đình tiết kiệm điện năng tới mức tối đa. Giảm các chi phí không đáng có. Nhiệt độ cũng được đảm bảo duy trì cung cấp cho các ngăn . Thực phẩm được bảo quản tốt hơn và cho thời gian lâu hơn. Mỗi bữa ăn được cung cấp đầy đủ dưỡng chất và tròn vị hơn.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX630V-BE cho chất lượng thực phẩm được cải thiện hơn

Hệ thống làm lạnh kép luồn lách vào các khoang bên trong tủ lạnh đem đến hiệu quả hơn

Tủ lạnh Sharp ngăn đá trên SJ-FX630V-BE nhờ vào công nghệ quat kép tiên tiến. Các luồng khí được lan toả dồngđều vào các khe hở bên trong các ngăn, Nhằm cân bằng nhiệt độ để bảo quản thực phẩm được tốt hơn. Rau củ được tươi ngon không bị héo úa làm mất đi các chất dinh dưỡng.

Ngoài ra trên tủ lạnh Sharp giá rẻ còn được thiết kế với ngăn làm lạnh nhanh. Nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0-2 độ C tủ lạnh inverter Sharp SJ-FX630V- BE sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thức uống giải khát mát lạnh trong thời gian ngắn nhất, bên cạnh đó nó còn giúp tủ lạnh giữ được độ lạnh lâu hơn.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX630V-BE cho chất lượng thực phẩm được cải thiện hơn

Bộ khử mùi Nano hỗ trợ loại bỏ và tiêu diệt hiệu quả cá loại nấm vi khuẩn có hại

Cùng với bộ lọc khử mùi sử dụng bạc và đồng để lọc không khí trong tủ. Bộ lọc khử mùi Nano Bạc giúp tủ lạnh Sharp inverter giá rẻ loại bỏ hoàn toàn các mùi ẩm mốc, nấm. Gây hại trực tiếp cho thực phẩm. làm cho thực phẩm như rau củ, quả bị nhanh hỏng hơn. Không đảm bảo được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Ngoài ra với bộ khử mùi Nano còn giúp tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn gây hại cho thực phẩm. Đặc biệt làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Với bộ lọc khử mùi này còn giúp thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau. Làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại thực phẩm.

Trên đây là một số công nghệ nổi bật đáng chú ý nhất có trên tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE. Với nhiều đặc tính nổi bật đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích. Cũng như nhu cầu lưu trữ thực phẩm cũng được cải thiện. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook