0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp 2 cánh model nào có hiệu quả sử dụng tốt?

Ngày Đăng: 02:43 09/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò hết sức quan trọng với cuộc sống của gia đình. Nếu quan tâm tới mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh thì bạn hãy tham khảo ngay model SJ-SBX530V-SL bởi nó có hiệu quả sử dụng cao, mang lại nhiều tiện ích.

Dung tích 532 lít đảm bảo khả năng dự trữ hiệu quả

Lý do đầu tiên bạn lựa chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL là bởi khả năng dự trữ cực kỳ ấn tượng khi model này có dung tích lên tới 532 lít. Với ưu điểm này thì bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để mua sắm thực phẩm và đảm bảo cho cả gia đình sử dụng trong cả tuần.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh model nào có hiệu quả sử dụng tốt?

Đặc biệt bên trong tủ lạnh được bố trí gồm nhiều khay kệ chắc chắc và bạn có thể thay đổi vị trí dễ dàng hơn. Nổi bật ta phải kể tới hai ngăn rau củ được thiết kế rộng rãi giúp bạn chứa hiệu quả và phân loại dễ dàng tránh gây dập nát, giảm tình trạng hư hỏng khi để lâu.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp tăng hiệu quả lưu trữ

Công nghệ làm lạnh sẽ ảnh hưởng tương đối lớn tới việc bảo quản và tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530V-SL đã trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều, mang lại hiệu quả vượt trội. Bạn sẽ có thể yên tâm trữ ở mọi vị trí bên trong, hơi lạnh sẽ luân chuyển đều hơn, lưu thông hiệu quả để thức ăn luôn giữ được sự tươi ngon và chất lượng tuyệt đối.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL giúp tiết kiệm điện cao

Với thời gian hoạt động thường xuyên và liên tục thì bạn sẽ không phải lo tốn điện bởi sản phẩm này được tích hợp công nghệ J-Tech inverter. Nhờ khả năng điều chỉnh công suất, máy nén sẽ chạy cực kỳ êm, mượt mà, giảm tiếng ồn và giúp bạn tiết kiệm điện từ 20 tới 35%, mang lại sự an tâm nhất định.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh model nào có hiệu quả sử dụng tốt?

Chuông báo cửa mở, ngăn hơi lạnh thất thoát

Trong khi sử dụng thì việc quên không đóng cửa hay đóng chưa kín là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Đối với tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530V-SL nó sẽ phát ra âm thanh cảnh báo giúp bạn khắc phục, điều chỉnh ngay. Như vậy hơi lạnh sẽ được giữ ổn định bên trong, từ đó máy nén sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất và giúp giảm hao phí điện năng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn

Lý do nữa mà bạn nên lựa chọn sản phẩm này, đó là bởi vẻ ngoài lôi cuốn với thiết kế Side By Side cực kỳ ấn tượng. Model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu xám, có tay nắm âm gọn gàng. Bạn sẽ bao quát toàn bộ phía trong dễ dàng mà không cần cúi, gấp người và đảm bảo phù hợp dành cho mọi thành viên.

Hơn nữa tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530V-SL còn được trang bị màn hình cảm ứng phía ngoài cực kỳ gọn, có khả năng hiển thị sắc nét. Khi cần thay đổi, bạn chỉ việc chạm tay nhẹ, không phải mở cửa nhiều lần từ đó sẽ giảm khí lạnh thất thoát và có thể đến với nhu cầu nhanh hơn.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh model nào có hiệu quả sử dụng tốt?

Chế độ Express Freezing giúp cấp đông vượt trội

Khi muốn cấp đông thực phẩm nhanh hơn thì bạn hãy kích hoạt chế độ Express Freezing. Lúc này tủ lạnh sẽ đẩy mạnh công suất, tăng cường hơi lạnh và nhiệt độ sẽ giảm xuống tới -24 độ C. Như vậy thức ăn sẽ không bị biến đổi chất, giảm tình trạng chảy nước và quá trình làm đá sẽ được rút ngắn xuống khoảng 16%.

Tóm lại thì model SJ-SBX530V-SL là mẫu tủ lạnh Sharp Side By Side với nhiều ưu điểm nổi bật, mang lại hiệu quả sử dụng cực tốt, giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn. Chính vì thế đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt dành cho nhiều gia đình với số lượng thành viên khoảng 4 tới 7 người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook