0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp 2 cánh mặt gương model nào dùng tốt?

Ngày Đăng: 15:51 17/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh mặt gương vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại mang tới biền bỉ giúp bạn dễ lau chùi và nhiều ưu điểm khác. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh, có mặt gương thì có thể cân nhắn với model SJ-XP660PG-MR.

Sản phẩm có hiệu quả sử dụng cực tốt với nhiều ưu điểm mang lại khi vừa đảm bảo vẻ đẹp cho không gian bếp, vừa mang tới nhiều tiện nghi. Đây là model 2021 được sản xuất tại Thái có giá bán khoảng 19.850.000₫, dung tích 604 lít. Một số ưu điểm có thể kể như:

Bảng điều khiển cảm ứng ngoài

Tủ lạnh Sharp 2 cánh mặt gương model nào dùng tốt?
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR thiết kế bảng điều khiển bên ngoài, người dùng sẽ điều chỉnh khá dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ với một cái chạm tay là có thể thay đổi nhiệt độ và các thông số. Trên bề mặt cánh, bạn có thể quan sát các thông số chìm tạo sự liền mạch vô cùng tinh tế.

Đây là một chiếc tủ 2 cửa ngăn mát trên có mặt gương đổ độc đáo. Đặc biệt dung tích lớn 604 lít sẽ giúp bạn dự trữ được khá nhiều thức ăn. Có thể tiết kiệm thời gian mua sắm tốt hơn, thoải mái cho cả gia đình sử dụng và sử dụng trong cả tuần.

Tủ lạnh Sharp tiêu thụ ~ 1.25 kW/ngày

Tủ lạnh Sharp 2 cánh mặt gương model nào dùng tốt?
Tiết kiệm điện với công nghệ J-Tech inverter

Bạn sẽ sử dụng chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh này một cách hiệu quả, không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Lượng điện tiêu thụ trung bình chỉ có 1.25 kW/ngày, một con số khá ấn tượng. SJ-XP660PG-MR ứng dụng công nghệ J-Tech inverter với khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, duy trì làm lạnh ổn định theo nhiều cấp độ.

Chế độ Extra Eco sẽ giảm công suất tiêu thụ điện, khi kích hoạt máy nén tăng nhiệt lên khoảng 1 tới 2 độ C. Làm lạnh ở mức lý tưởng, phù hợp để thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất.

Công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion

Tủ lạnh Sharp 2 cánh mặt gương model nào dùng tốt?
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Được xây dựng và phát triển độc quyền bởi Sharp, công nghệ Plasmacluster Ion khi kích hoạt sẽ phóng ra các ion âm và dương. Phát tán khắp khoang tủ, bám lên bề mặt của vi khuẩn, nấm mốc… nhằm loại bỏ chúng. Từ đó không gian bên trong luôn đảm bảo an toàn, sạch sẽ và thực phẩm từ đó cũng được nâng cao về chất lượng.

Công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-MR sẽ duy trì làm lạnh hai ngăn với hai quạt độc lập, đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng giúp thực phẩm được tươi ngon lâu dài. Công nghệ Hybrid Cooling còn có thể ngăn mùi từ ngăn đông chuyển qua ngăn mát và ngược lại. Hơi lạnh khi được đi qua tấm kim loại nhôm đặt bên trong tủ sẽ duy trì ổn định, giữ lâu hơn.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh mặt gương model nào dùng tốt?
Công nghệ làm lạnh kép

Tủ lạnh Sharp với chuông báo cửa mở

Sẽ ngăn hơi lạnh thất thoát và giúp bạn phát hiện ngay khi cửa chưa đóng kính. Tính năng này vô cùng hữu ích giúp hơi lạnh bên trong luôn được ổn định, thực phẩm sẽ có một môi trường lý tưởng để duy trì độ tươi ngon. Máy nén cũng không phải tăng cường công suất, làm lạnh lại lượng nhiệt đã mất.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-MR là model rất tốt giúp bạn có hiệu quả sử dụng cao. Đây là chiếc tủ 2 cánh mặt gương vô cùng hiện đại và để lại ấn tượng mạnh mẽ không chỉ ở thiết kế, mà còn trong tính năng và công nghệ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook