0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV: Đẳng cấp và tiện nghi vượt trội

Ngày Đăng: 20:28 26/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được thiết kế với phong cách Châu Âu hiện đại, tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV không chỉ là một thiết bị gia dụng mà còn là một điểm nhấn sang trọng cho không gian bếp của bạn. Với dung tích lên đến 460 lít, tủ lạnh này lý tưởng cho những gia đình đông đúc hoặc những ai thích dự trữ thực phẩm.

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV

Để nâng cao trải nghiệm cùng sự tiện nghi cho người dùng thì tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV đã trang bị rất nhiều tính năng nổi bật bao gồm:

Ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+: Bảo quản thịt, cá và các loại thực phẩm dễ hư hỏng ở nhiệt độ lý tưởng -1 độ C, giúp chúng tươi ngon trong thời gian dài hơn mà không cần rã đông.

Hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter: Loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu, đảm bảo thực phẩm luôn tươi mới và an toàn.

Bộ lọc than hoạt tính: Chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này sẽ giúp hấp thụ và loại bỏ mùi hôi từ thực phẩm, giữ cho không khí bên trong tủ luôn trong lành.

Chế độ làm lạnh tức thì Power Cool: Làm lạnh nhanh chóng đồ uống và thực phẩm, lý tưởng cho những ngày hè nóng nực.

Hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker: Luôn sẵn sàng cung cấp đá viên tinh khiết cho những ly nước mát lạnh hoặc đồ uống giải khát.

Điều khiển thông minh mọi lúc, mọi nơi: Kết nối với ứng dụng SmartThings, cho phép bạn điều khiển nhiệt độ, theo dõi mức tiêu thụ năng lượng và nhận thông báo từ xa.

Chế độ SmartThings AI Energy: Tủ lạnh Samsung inverter RT47CB66868A/SV sẽ tối ưu hóa hiệu quả năng lượng bằng cách theo dõi thói quen sử dụng của bạn và điều chỉnh mức tiêu thụ điện tương ứng.

Công nghệ Digital Inverter: Điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhu cầu, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể và vận hành êm ái.

Đánh giá khách hàng về tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV

“Sau 1 năm sử dụng, tủ lạnh vẫn hoạt động tốt, chỉ hơi ồn khi chạy ở công suất cao nhưng không quá đáng kể.” – Mai, khách hàng đã mua tại Điện máy Thiên Phú

“Tủ lạnh làm lạnh nhanh, không ồn và mình rất hài lòng với các sản phẩm của Samsung.” – Nguyễn Bá Thắng, khách hàng đã mua tại Điện máy Thiên Phú

“Mình đã cân nhắc rất nhiều trước khi chọn tủ lạnh này, nhưng sau khi sử dụng thì thấy lựa chọn của mình rất đúng đắn. Tủ hoạt động êm, làm lạnh sâu, ngăn đông mềm hoạt động tốt, thịt để 4 ngày vẫn tươi ngon.” – Linh, khách hàng đã mua tại Điện máy Thiên Phú

Chính sách mua hàng và bảo hành

  • Lắp đặt miễn phí khi giao hàng.
  • Bảo hành chính hãng tủ lạnh 2 năm, có người đến tận nhà.
  • Bảo hành máy nén 20 năm.
  • Giao hàng tận nơi miễn phí, nhanh chóng.
  • Hư gì đổi nấy 12 tháng tận nhà (miễn phí tháng đầu).
  • Bảo hành dễ dàng bằng số điện thoại.

Lưu ý: Chính sách này có thể thay đổi theo thời gian. Vui lòng kiểm tra thông tin mới nhất tại trang web của Điện máy Thiên Phú.

Kết luận

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT47CB66868A/SV là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị gia dụng cao cấp, tiện nghi và tiết kiệm năng lượng. Với dung tích lớn, tính năng thông minh và thiết kế sang trọng, tủ lạnh này sẽ nâng tầm không gian bếp của bạn và giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook