0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT46K6836SL/SV có ưu và nhược điểm gì?

Ngày Đăng: 09:02 13/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Samsung là một thương hiệu khá có tiếng đến từ Hàn Quốc, không chỉ riêng những chiếc tủ lạnh mà với mọi sản phẩm, thương hiệu này luôn để lại dấu ấn khá đậm nét với chất lượng cao. Một sản phẩm khá nổi bật hiện nay đó là tủ lạnh Samsung RT46K6836SL/SV vậy sản phẩm này có ưu và nhược điểm gì?

Ưu điểm đến từ tủ lạnh RT46K6836SL/SV

Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng ngoài

Một ưu điểm rõ ràng bạn có thể thấy ở tủ lạnh Samsung RT46K6836SL/SV khi nó được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài. Như một số model thường với nút điều chỉnh cơ bên trong sẽ bất tiện mỗi khi điều chỉnh người dùng sẽ phải mở cửa gây thất thoát nhiệt. Với bảng điều khiển bên ngoài sẽ khắc phục được vấn đề này và bạn sẽ cảm thấy độ mượt mà chỉ với một cái chạm nhẹ.

Tủ lạnh Samsung với ngăn lấy nước ngoài

Ngăn lấy nước ngoài tiện lợi

Đây cũng là một sự tiện lợi, hay nói cách khác là một ưu điểm nữa từ sản phẩm này. Mó khá tiện lợi với một ngăn lấy nước đặt ngay tại cánh tủ bên ngoài. Khi cần người dùng chỉ việc đưa cốc tới vị trí và sử dụng cần hạt là có ngay được một lý nước mát lạnh. Không phải mở tủ không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn hạn chế thất thoát nhiệt năng hây tốn điện.

Tủ lạnh Samsung với 5 chế độ chuyển đổi

Bạn sẽ sử dụng chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này một cách đầy hiệu quả và tối ưu hơn nhờ các chế độ chuyển đổi linh hoạt. Hai ngăn đông và ngăn mát sẽ cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ khác nhau. Điều này có được cũng là nhờ công nghệ hai dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus. Tối ưu hơn so với việc dùng 1 dàn lạnh là một số sản phẩm thường sử dụng.

5 chế độ chuyển đổi tiện lợi5

Có khả năng giữ nhiệt lâu tới 12 giờ

Để phòng tránh những trường hợp mất điện, RT46K6836SL/SV đã trang bị ngăn giữ lạnh với khay Cool Pack. Thiết bị này có thể giữ nhiệt lâu tới 12 giờ, do vậy bạn dễ dàng bảo quản các mặt hàng tan chạy. Mỗi khi mất điện, sự lo lắng sẽ không còn, đây là một sự trang bị cần thiết giúp việc bảo quản trở nên tốt hơn.

Có công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT46K6836SL/SV thuộc dòng tủ tiết kiệm điện với công nghệ Digital inverter được tích hợp bên trong. Nhờ vậy chiếc tủ này chỉ tiêu thụ khoảng 1.26 kW/ngày, đây là một con số khá tuyệt vời. Về cơ bản công nghệ này có thể điều chỉnh cơ chế vận hành, tốc độ quy của máy nén, mang tới sự ổn định cao hơn và hiêu quả tiết kiệm điện vượt trội so với dòng tủ non-inverter.

Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện

Nhược điểm đến từ tủ lạnh RT46K6836SL/SV

Giá thành cao

Hiện tại tủ lạnh Samsung inverter RT46K6836SL/SV có giá khoảng 14.5 triệu. Đây là mức giá thương đối cao khi so sánh với một số model khác. Giá thành cũng gây cản trở lớn tới việc lựa chọn, đặc biệt với thu nhập trung bình thấp như ở Việt Nam. Một số sản phẩm khác sẽ chỉ có giá từ 7 tới 8 triệu như vậy người dùng sẽ rất cân nhắc khi lựa chọn.

Dúng tích lớn

Đúng vậy, dung tích lớn vừa là ưu điểm những cũng là một nhược điểm. Chiếc tủ lạnh này có dung tích tới 450 lít sẽ đảm bảo khả năng chứa tốt hơn. Tuy nhiên dung tích lớn đồng nghĩa với kích thước lớn nên tốn nhiều diện tích và không gian cần rộng rãi. Dung tích lớn cũng sẽ gây tốn nhiều điện năng hơn và sẽ phù hợp với các gia đình đông người.

Dung tích 451 lít

Ta có thể dễ dàng nhận thấy những ưu điểm thiết thực đến từ tủ lạnh Samsung RT46K6836SL/SV. Bên cạnh đó cũng là một số hạn chế nhỏ. Đây là một sản phẩm tuyệt vời bạn nên lựa chọn khi nó sẽ mang tới sự tiện nghi và sự hiện đại cho không gian của bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook