0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV: 6 tính năng nổi bật bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:09 23/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh hiện đại và hiệu quả, thì tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chiếc tủ lạnh này được trang bị nhiều tính năng ấn tượng, đảm bảo giữ thực phẩm tươi ngon và ngăn ngừa hư hỏng.

1. Khay Lấy Nước Ngoài Giúp Giải Khát Nhanh Chóng

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV: 6 tính năng nổi bật bạn nên biết

Một trong những tính năng hết sức nổi bật ở tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV được trang bị khay lấy nước ngoài, cho phép bạn lấy nước lạnh hoặc đá mà không cần mở cửa tủ lạnh. Tính năng này giúp tiết kiệm năng lượng và ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra ngoài. Người dùng sẽ đến với nhu cầu ngay và trong những ngày thời tiết oi bức thì tính năng này sẽ phát huy khá tốt hữu ích mang lại.

Khay lấy nước được trang bị ngay trên mặt cánh điều này không chỉ mang tới sự tiện nghi mà còn giúp sản phẩm trở nên sang trọng, có điểm nhấn hơn. Đây là mẫu tủ 2 cánh sở hữu đường nét khá vuông vắn cùng tay nắm âm hai bên hông cánh, gam màu đen nhám khỏe khoắn và khá mạnh mẽ.

2. Tủ Lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV Với Công Nghệ SpaceMax™

Công nghệ SpaceMax™ độc quyền được tích hợp trên tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584B1/SV giúp tạo ra không gian lưu trữ rộng rãi hơn trong tủ lạnh mà không làm tăng kích thước bên ngoài. Điều này có nghĩa là bạn có thể bảo quản nhiều thực phẩm hơn mà không cần phải lo lắng về không gian. So với những sản phẩm cùng kích cỡ thì chiếc tủ này có tăng thêm khoảng 20 lít đảm bảo cho bạn chứa tốt hơn.

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV: 6 tính năng nổi bật bạn nên biết

Bên cạnh đó thì bạn cũng sẽ lưu trữ khá thoải mái với dung tích 406 lít và có thể tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Model này trang bị ngăn rau củ quả Fresh Zone được thiết kế để giữ độ ẩm tối ưu, giúp rau củ quả tươi ngon lâu hơn.

Ngoài ra tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584B1/SV còn trang bị ngăn đá mềm Optimal Fresh Zone giữ nhiệt độ ở mức -1 độ C, lý tưởng để bảo quản thịt, cá và các thực phẩm khác mà không cần phải đông lạnh hoàn toàn. Hơn nữa bạn có thể điều chỉnh được ở 3 chế độ khác cực kỳ hữu ích.

3. Hệ thống Lọc Diệt Khuẩn Active Fresh Filter

Để giúp thức ăn bên trong luôn giữ được hương vị, chất lượng tốt nhất thì model này đã sử dụng hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter. Như vậy nó sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khỏi tủ lạnh, đảm bảo thực phẩm của bạn luôn tươi ngon và an toàn. Bạn có thể yên tâm chứa bất cứ thực phẩm yêu thích mà không lo nhiễm mùi, duy trì được hương vị xuyên suốt.

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV: 6 tính năng nổi bật bạn nên biết

4. Chế độ Làm lạnh Tức thì Power Cool

Khi cần làm lạnh nhanh chóng thì bạn hãy sử dụng chế độ Power Cool trên tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT42CG6584B1/SV. Lúc này nó sẽ làm lạnh nhanh thực phẩm và đồ uống, giúp bạn có thể thưởng thức đồ ăn thức uống mát lạnh trong thời gian ngắn nhất.

5. Hệ thống Làm đá Tự động Auto Ice Maker

Tính năng nổi bật nữa cần phải kể, đó là hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker. Điều này sẽ giúp tạo ra đá viên liên tục, đảm bảo bạn luôn có đá lạnh để sử dụng mà không tốn nhiều thao tác. Bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ bên trong ngăn mát, nước từ đây sẽ được bơm qua ngăn đông để làm đá liên tục, đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn.

6. Tủ Lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV Với Máy Nén Digital Inverter

Máy nén Digital Inverter giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng hơn. Nó cũng giúp giảm tiếng ồn, đảm bảo tủ lạnh hoạt động êm ái. Công nghệ này sẽ giúp giảm thiểu điện năng từ 35 tới 40%, mang tới sự yên tâm hơn cho người dùng khi sử dụng lâu dài. Công suất tiêu thụ: ~ 1.1 kW/ngày vì thế sẽ không ảnh hưởng quá nhiều lới chi tiêu trong sinh hoạt của gia đình.

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV: 6 tính năng nổi bật bạn nên biết

Có thể thấy thì tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584B1/SV là một thiết bị gia dụng tuyệt vời, cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và ngăn ngừa hư hỏng. Với thiết kế hiện đại và hiệu quả tiết kiệm năng lượng, chiếc tủ lạnh này là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook