0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV – Sự lựa chọn chất lượng cho mọi nhà

Ngày Đăng: 11:52 11/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một lựa chọn khá chất lượng cho bạn, đó là tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV. Sản phẩm này không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, mà còn giúp bạn lưu trữ hiệu quả, mang tới sự an toàn và tiết kiệm. Để hiểu rõ ràng hơn, bạn có thể tham khảo những chia sẻ ngay sau đây.

Mặt gương đen sang trọng với tay cầm ẩn

Tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV - Sự lựa chọn chất lượng cho mọi nhà
Thiết kế mặt gương đen ấn tượng

Gây ấn tượng mạnh ngay từ thiết kế, tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV sở hữu kiểu dáng đẹp mắt. Bao phủ bên ngoài là mặt gương đen với hai cửa mở, tay cầm được bố trí tại hai bên hông cánh hết sức tiện dụng.

Nhìn từ phía trước, trông sản phẩm như một thể đồng nhất hết sức gọn gàng. Bên trong rộng rãi với dung tích 380 lít, đảm bảo khả năng trữ tốt hơn. Các khay và kệ chắc chắn, bố trí linh hoạt vô cùng giúp bạn thay đổi theo nhu cầu.

Làm lạnh vượt trội với công nghệ hai dàn lạnh

Trang bị công nghệ Twin Cooling Plus™, sản phẩm giúp đồ ăn dự trữ được làm lạnh nhanh chóng. Từ đó hạn chế sự phân hủy, thay đổi cấu trúc. Đảm bảo sự chính xác trong hai ngăn chứa, mang tới sự khác biệt nhất định.

Tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV - Sự lựa chọn chất lượng cho mọi nhà
Công nghệ hai dàn lạnh

Công nghệ này giúp tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38K50822C/SV giữ ẩm tốt hơn gấp 3 lần so với thông thường. Ngăn luồng khí lạnh luân chuyển giữa ngăn đông và ngăn mát. Đảm bảo hương vị, những giá trị thiết yếu.

Ngăn Cool Pack kéo dài thời gian bảo quản

Trang bị ngăn Cool Pack, chiếc tủ này sẽ giúp bạn lưu trữ dài hơn mỗi khi có sự cố mất điện. Được bố trí tại ngăn đông với cấu tạo đặc biệt nhờ dung dịch chất lỏng bên trong. Hạn chế sự tan chảy của nhiều loại thực phẩm, kéo dài thời gian tới 8 giờ.

Linh hoạt với 5 chế độ chuyển đổi giữ hai ngăn

Với chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này, bạn có thể sử dụng hai ngăn một cách hết sức linh hoạt. Chuyển ngăn đông thành ngăn mát hay nhiều chế độ khác để phù hợp với từng mục đích sử dụng. Đảm bảo tăng cường không gian lưu trữ, góp phần đáng kể vào hiệu quả tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV - Sự lựa chọn chất lượng cho mọi nhà
5 tính năng chuyển đổi thông minh

Tiện lợi với tính năng làm đá tự động

Trang bị tính năng làm đá tự động, chắc chắn sẽ mang tới nhiều tiện ích cho người dùng. Bạn sẽ không phải đổ nước vào khay chứa mỗi khi lấy đá. Sản phẩm có hệ thống làm hoàn toàn tự động, rút bớt khá nhiều thao tác, bạn chỉ việc sử dụng bất cứ khi nào cần.

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung inverter RT38K50822C/SV còn có khả năng tiết kiệm điện cực tốt, khử mùi cực kỳ hiệu quả cùng nhiều tiện ích khác. Vì thế mới nói, đây sẽ là lựa chọn rất chất lượng dành cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook