0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV 382 lít mang lại những trải nghiệm tuyệt vời

Ngày Đăng: 10:06 05/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn sẽ có được trải nghiệm hết sức tuyệt vời cùng nhiều tiện nghi khi sử dụng tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV. Model này có dung tích 382 lít và để lại ấn tượng mạnh ở thiết kế cùng những công nghệ vượt bậc mà để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Hệ thống làm Auto Ice Maker, giảm thiểu thiểu thao tác

Giờ đây bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cũng như thao tác khi phải châm nước vào khay để làm đá như trước kia. Với Hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker, nhiệm vụ của bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ được tích hợp trên ngăn mát là sẽ có đá sử dụng ở bất cứ thời điểm nào mong muốn.

Bên trong tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV ngoài hệ thống làm đá tự động còn có ngăn Optimal Fresh+ giúp bạn bảo quản thực phẩm cực kỳ tối ưu. Tùy vào nhu cầu dự trữ mà bạn sẽ điều chỉnh ở 4 chế độ khác nhau, đảm bảo mức nhiệt lý tưởng và phù hợp. Đặc biệt với thiết kế kín vì thế ngăn chứa sẽ có khả năng lưu giữ an toàn, tránh mùi xâm nhập.

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV 382 lít mang lại những trải nghiệm tuyệt vời

Hơn nữa với chế độ đông mềm, bạn sẽ bảo quản thịt, cá cùng các loại thực phẩm tươi sống ở thời gian lâu hơn 14 ngày. Như vậy thức ăn sẽ không bị đóng tuyết, duy trì độ tươi bên trong và khi chế biến, bạn không cần phải giã đông trước, từ đó sẽ khá tiết kiệm thời gian và đảm bảo được chất lượng của thực phẩm.

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV khử mùi vượt trội

Với bộ lọc than hoạt tính, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CG6584B1/SV sẽ giúp khử mùi vượt trội, đảm bảo thực phẩm lưu giữ được hương vị tốt hơn, tránh lây nhiễm chéo. Đồng thời bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu mỗi khi mở cửa và yên tâm bảo quản các loại thực phẩm tươi sống hay đồ khô mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng.

Ngoài ra thì sản phẩm còn trang bị hệ thống lọc Active Fresh Filter cực kỳ an toàn giúp bảo vệ thực phẩm khỏi sự tấn công của vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và nhiều tác nhân gây hại khác. Với sự trang bị này thì thực phẩm sẽ được bảo vệ an toàn hơn.

Công nghệ All-around Cooling kiểm soát sự thay đổi nhiệt

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV 382 lít mang lại những trải nghiệm tuyệt vời

Để giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn thì model này đã sử dụng công nghệ All-around Cooling. Với khả năng kiểm soát hơi lạnh và duy trì nhiệt độ lý tưởng vì thế thức ăn của bạn sẽ được lưu giữ hiệu quả, đảm bảo các giá trị dinh dưỡng và sự tươi ngon kéo dài. Hơi lạnh sẽ luân chuyển theo hướng vòng cung, thẩm thấu sâu tại mọi vị trí vì thế bạn có thể chứa ở bất cứ đâu.

Đặc biệt hơn tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CG6584B1/SV còn có chế độ Power Cool giúp tăng cường công suất, giảm nhiệt sâu và đẩy nhanh quá trình làm lạnh thực phẩm. Đây cũng là một tính năng khá quan trọng thích hợp khi bạn cần làm nguội thực phẩm hoặc muốn có nước lạnh giải khát nhanh chóng.

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện lên tới 45%

Người dùng sẽ không phải quá lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ khi model này đã trang bị công nghệ Digital inverter tiên tiến. Với cơ chế vận hành thông minh, máy nén sẽ được điều chỉnh linh hoạt ở 7 cấp độ, đảm bảo làm lạnh phù hợp hơn từ đó sẽ giúp người dùng tiết kiệm lên tới 45% điện một tháng.

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV 382 lít mang lại những trải nghiệm tuyệt vời

Ngoài ra thì công nghệ này còn mang lại sự bền bỉ, giúp nâng cao tuổi thọ vượt thời gian. Với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 398 kWh/năm vì thế bạn sẽ khá yên tâm khi sử dụng lâu dài. Dù là một sản phẩm hiện đại có dung tích lớn nhưng sản phẩm tiêu thụ điện vô cùng thấp, đảm bảo thích hợp hơn cho nhiều hộ gia đình.

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV có khay lấy nước ngoài

Là một nước có khí hậu tương đối nóng bức vì thế nhu cầu sử dụng nước là rất cao, nhất là nước lạnh nó sẽ giúp xua tan sự oi bức khó chịu trong thời gian nhanh nhất và mang tới sự thoải mái cho người dùng. Đối với tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CG6584B1/SV, chỉ sau vài giây bạn sẽ có nước lạnh để sử dụng và với thao tác vô cùng đơn giản.

Model này đã tích hợp khay lấy nước tiện ngọn ngay bên ngoài cánh giúp bạn không phải mở cửa và thao tác trực tiếp vô cùng tiện lợi. Chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt là đã có ngay một lý nước mát. Như vậy bạn sẽ không cần sử dụng thêm thiết bị chứa và chỉ việc châm nước vào bình trữ bên trong là có thể sử dụng ngay.

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV 382 lít mang lại những trải nghiệm tuyệt vời

Đặc biệt hơn tủ lạnh còn sở hữu thiết kế khá sang trọng, lôi cuốn với gam màu khỏe khoắn. Hơn nữa chất liệu cửa vô cùng bền có thể chịu được va đập mạnh, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đi cùng là đường nét vuông vắn với bề mặt phẳng, khoảng cánh hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất, nâng cao sức hút với mọi đối tượng khách hàng.

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh Samsung inverter này sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm hết sức tuyệt vời nhờ vào nhiều ưu điểm có được. Với mức giá khoảng hơn 10 triệu vì thế sản phẩm sẽ thích hợp với nhiều gia đình Việt. Đồng thời RT38CG6584B1/SV cũng sẽ đảm bảo khả năng chứa cao khi có dung tích lên tới 382 lít.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook