0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV 382 lít thích hợp cho gia đình dưới 5 người

Ngày Đăng: 10:16 25/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn có dưới 5 thành viên hay ít người mà nhu cầu trữ cao thì hãy tham khảo chiếc tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV với dung tích 382 lít. Model này sẽ để lại ấn tượng khá cao ngay ở thiết kế cùng nhiều công nghệ tiên tiến sẽ nâng cao trải nghiệm giúp bạn sử dụng tiện nghi hơn.

Quản lí thông minh qua ứng dụng SmartThings

Một trong những ưu điểm ở tủ lạnh đó là tính năng kết nối wifi và điều khiển từ xa dễ dàng thông qua ứng dụng SmartThings. Bạn sẽ cài đặt nhiệt độ, điều chỉnh các tính năng tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV ở bất cứ đâu và mọi thời điểm khác nhau cùng với nhiều tiện ích khác như:

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV 382 lít thích hợp cho gia đình dưới 5 người
  • SmartThings Energy đưa ra gợi ý về một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện hữu hiệu. Công nghệ AI sẽ phân tích thói quen người dùng, so sánh thời gian thực và đưa ra nhắc nhở khi điện năng vượt quá mức cài đặt.
  • SmartThings Home Care giúp kiểm tra tình trạng tủ lạnh và nhận thông báo theo thời gian thực. Kể cả đến hạn thay thế bộ lọc, thiết bị sẽ đưa ra nhắc nhở và giúp bạn dễ dàng phát hiện, chuẩn đoán lỗi kịp thời.
  • Tạo lập danh sách để quản lý thực phẩm bên trong, tránh gây hết hạn, bỏ quên thức ăn. Đồng thời dựa trên nguyên liệu có sẵn, bạn sẽ nhận được một số công thức chế biến khá đơn giản, hữu hiệu để làm tăng sự hấp dẫn trong bữa cơm gia đình.

Thiết kế mặt thép phủ gốm cùng màu sắc độc đáo

Người dùng sẽ ấn tượng ngay ở thiết kế bên ngoài khi tủ lạnh Samsung inverter RT38CB6784C3/SV đã kết hợp độc đáo giữa tông màu trắng và nâu. Đi cùng là chất liệu cửa thép phủ gốm cực kỳ bền, dễ vệ sinh và chống gỉ sét cao. Với lựa chọn này thì bạn sẽ có được một không gian bếp cực kỳ mới mẻ, hiện đại và thu hút mọi ánh nhìn.

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV 382 lít thích hợp cho gia đình dưới 5 người

Ngoài ra thì sản phẩm còn bố trí tay nắm âm, dễ sử dụng và không gây vướng khi di chuyển. Bề mặt tủ phẳng với đường nét vuông vắng và có khoảng cánh hai cánh nhỏ tạo sự liền mạch, đồng nhất giúp tăng cường vẻ đẹp. Bạn có thể lựa chọn tủ lạnh để đặt tại phòng khách, không gian bếp, khách sạn hay nhiều địa điểm khác và với kích thước 1715 x 627 x 700 mm sẽ không chiếm quá nhiều diện tích.

Công nghệ All-around Cooling giúp bảo quản tối ưu

Để giúp thức ăn bên trong được giữ lạnh và đảm bảo an toàn hiệu quả thì tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB6784C3/SV đã trang bị công nghệ All-around Cooling. Như vậy nhiệt độ bên trong sẽ được kiểm soát tốt hơn, điều chỉnh phù hợp dựa trên nhu cầu tải. Hơi lạnh sẽ phân phối rộng rãi, len lỏi sâu tới vị trí trong cùng để thức ăn được làm lạnh toàn diện, lưu giữ tối ưu.

Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu rất nhiều tiện ích thiết thực khác như:

1. Lấy nước lạnh bên ngoài giúp giải khát nhanh chóng

Với việc bố trí khay lấy nước phía ngoài vì thế người dùng sẽ không phải mở cửa và có nước lạnh giải khát ngay. Với một nước có khí hậu tương đối nóng như Việt Nam thì đây sẽ là một tính năng khá hữu ích, được sử dụng thường xuyên để xua tan ngay sự oi bức khó chịu. Bạn sẽ châm nước vào bình trữ ở lây ở bên ngoài và chỉ việc ấn giữ trong khoảng vài giây.

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV 382 lít thích hợp cho gia đình dưới 5 người

2. Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV với Auto Ice Maker

Tính năng Auto Ice Maker ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB6784C3/SV sẽ giúp người dùng không phải mất quá nhiều thao tác rắc rối để gỡ và làm đá. Bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ, nước sẽ được bơm lên để tạo đá liên tục, đáp ứng nhu cầu giải khát tốt hơn. Như vậy bạn cũng không phải châm nước vào khay thường xuyên mất thời gian, đảm bảo đá sạch sử dụng ở mọi thời điểm.

3. Làm lạnh nhanh hơn nhờ có tính năng Power Cool

Khi kích hoạt tính năng Power Cool, thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, đặc biệt phù hợp khi làm lạnh đồ uống. Với công suất mạnh mẽ tăng cường, nhiệt độ sẽ giảm thấp giúp bạn có nước lạnh giải khát hiệu quả hay khi cần làm nguội thức ăn vừa chế biến thì đây cũng sẽ là một tính năng rất thích hợp.

4. Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV cấp đông mềm hiệu quả

Ngăn Optimal Fresh+ tiện lợi sẽ giúp bạn cấp đông mềm và bảo quản thực phẩm tươi sống lâu hơn tới 14 ngày mà không bị đóng đá. Chất lượng thức ăn được duy trì gấp 2 lần và đảm bảo ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập. Hơn nữa bạn có thể thay đổi dễ dàng ở 3 chế độ khác bao gồm: Chế độ “Làm mát” (phù hợp thực phẩm dùng hằng ngày như sữa, thịt nguội…); Chế độ “Thịt & Cá” hay Chế độ “Làm lạnh nhanh” cho đồ uống.

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV 382 lít thích hợp cho gia đình dưới 5 người

Bên cạnh những gì vừa kể thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB6784C3/SV còn được trang bị hệ thống lọc Active Fresh Filter khử mùi, diệt khuẩn 99.99%. Đi cùng là bộ lọc than hoạt tính, công nghệ Digital inverter, công nghệ SpaceMax™ giúp tăng thêm sức chứa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook