0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT29K5532BY/SV hay Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) được sử dụng nhiều?

Ngày Đăng: 10:55 26/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, Hitachi và Samsung đang là hai thương hiệu về tủ lạnh được rất nhiều người Việt lựa chọn. Bởi nhiều lý do khác nhau và hai model khá nổi bật phải kể đó là tủ lạnh Samsung RT29K5532BY/SV và Hitachi R-SG38PGV9X(GBK). Vậy trong hai sản phẩm này, thì chiếc tủ nào đang được sử dụng nhiều hơn?

Tìm hiểu qua về tủ lạnh Samsung RT29K5532BY/SV

Thiết kế 2 cửa với bảng điều khiển cảm ứng

Tủ lạnh Samsung RT29K5532BY/SV hay Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) được sử dụng nhiều?

Mang tới một sự gần gũi, khá quen thuộc với người Việt, tủ lạnh Samsung RT29K5532BY/SV với kiểu dáng gọn gàng, tinh tế. Tủ có ngăn đá trên và ngăn mát phía dưới, bên trong có nhiều ngăn và tiện lợi với hộp đá di động. Sản phẩm được trang bị bảng điều chỉnh cảm ứng giúp thao tác nhẹ nhàng, mượt mà hơn.

Công nghệ tiết kiệm điện

Hai dàn lạnh độc lập và có thể chuyển đổi

Tại hai ngăn chứa riêng biệt, chiếc tủ lạnh này trang bị hai dàn lạnh giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh. Công nghệ này sẽ giúp giữ lại đến 70%, đảm bảo sự tươi ngon của thực phẩm. Đồng thời hao dàn lạnh sẽ cho phép bạn chuyển đổi chế độ vận hành tại hai ngăn. Đảm bảo tối ưu hóa điện năng tiêu thụ, tạo môi trường bảo quản tốt nhất.

Khử mùi với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Có khả năng khử mùi, kháng khuẩn cực kỳ mạnh mẽ, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT29K5532BY/SV đã trang bị bộ lọc Deodorizer. Với than hoạt tính ở mức cao, chúng sẽ loại bỏ vi khuẩn nấm mốc hình thành. Khử sạch mùi từ thực phẩm gây nên, vì thế khi mở tủ người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu.

Tìm hiểu qua về tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBK)

Tủ lạnh Samsung RT29K5532BY/SV hay Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) được sử dụng nhiều?

Thiết kế 3 cửa với mặt gương đầy ấn tượng

Tương đối ấn tượng với những gì chiếc tủ lạnh này mang tới. R-SG38PGV9X(GBK) trang bị 3 cửa với 3 ngăn chứa riêng biệt. Như vậy việc bảo quản sẽ trở nên tối ưu hơn và tiện lợi vô cùng khi cần lấy thực phẩm. Tủ được thiết kế với mặt gương đen cao cấp. Tay cầm cong được xử lý tinh tế và có hai đường mạ crom chạy dọc từ trên xuống.

Công nghệ tiết kiệm điện inverter

Làm lạnh và điều chỉnh công suất tối ưu

Với cảm biến thông minh, tủ lạnh Hitachi inverter R-SG38PGV9X(GBK) sẽ tối ưu nguồn điện. Đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong, điều chỉnh công suất tối ưu vừa giúp bảo quản tốt vừa hạn chế điện tiêu hao. Chiếc tủ này cũng có khả năng làm lạnh vượt trội với hệ thống quạt kép và công nghệ Air Jet Flow.

Chức năng làm đá tự động tối ưu hóa thao tác

Nếu như trước đây bạn phải làm đá mỗi khi sử dụng với nhiều thao tác, mất thời gian thì với sản phẩm này quy trình sẽ được tối ưu. Bạn chỉ cần sử dụng trên hộp đá xoay, không phải mất thời gian làm đá. Tủ có muỗng xúc tại hộp chứa khá tiện, vừa được nhiều, vừa tiết kiệm các vấn đề khác nhau.

Vậy chiếc tủ lạnh nào được sử dụng nhiều hơn?

Ở hai chiếc tủ lạnh Hitachi và Samsung RT29K5532BY/SV ta đều thấy được những đặc điểm riêng. Cùng với đó là một số điểm tương đồng, đặc biệt trong công nghệ. Hai chiếc tủ này khá lý tưởng cho mọi gia đình và chúng sẽ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tủ lạnh Samsung RT29K5532BY/SV hay Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) được sử dụng nhiều?

Được sử dụng nhiều hơn có lẽ là chiếc tủ lạnh Samsung inverter RT29K5532BY/SV. Sản phẩm này không những có dung tích phù hợp mà giá thành cũng tương đối rẻ. Chỉ khoảng hơn 7 triệu, bạn có thể sở hữu và mức giá này sẽ không làm khó được người dùng.

sở hữu nhiều điểm ấn tượng, có sự hiện đại hơn tương đối, thế nhưng tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SG38PGV9X(GBK) lại có giá thành tương đối cao với khoảng 17.5 triệu. So với thu nhập thấp thì khá ít gia đình có thể bỏ ra một số tiền như vậy để lựa chọn.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời thỏa đáng. Với hai lựa chọn trên đều khá lý tưởng và chúng phù hợp với từng mục đích sử dụng. Việc lựa chọn thực tế còn phụ thuộc và khá nhiều yếu tố.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook